Chương 15:

1.9K 195 18
                                    




"Oh hyung, em chỉ đang thu dọn đồ đạc và---"

"Đó có phải là sếp mới của cậu không? Để tớ nói chuyện với anh ta đi!" Jimin thậm chí còn không đợi cậu trả lời, ngay lập tức giật lấy điện thoại từ tay người bạn thân nhất của mình.

Jungkook tròn mắt nhìn, nhưng cậu biết nếu bây giờ cậu hoảng sợ, Jimin sẽ càng nghi ngờ hơn.

"Xin chào?" Jimin nói vào điện thoại nhưng, nhưng lại được chào đón bằng sự im lặng.

"Ồ, tôi là Park Jimin! Tôi có hơi không phải phép khi tự ý nhận cuộc gọi của người khác nhưng thưa ngài, tôi là người giám hộ của Jungkook, và tôi chỉ muốn đảm bảo rằng người bạn thân nhất của tôi sẽ an toàn tuyệt đối với công việc mới này." Jimin tiếp tục nói cho đến khi nghe thấy giọng nói từ đầu dây bên kia.

"Xin chào cậu, Park Jimin. Đừng lo lắng, bạn thân nhất của cậu vẫn sẽ an toàn khi làm việc với tôi. Giờ thì cậu có thể trả lại điện thoại cho em ấy không? Được chứ?" Taehyung trịnh trọng đáp lại với âm giọng nghiêm khắc khiến Jimin cũng mất luôn khí thế.

"Đ-Được rồi.. Umm, tôi xin lỗi vì đã làm gián đoạn cuộc trò chuyện." Cậu ta thậm chí còn xin lỗi.

Yoongi, người chứng kiến toàn bộ cuộc gọi, không khỏi phá lên cười khi thấy người yêu bắt đầu chìm vào im lặng. Anh chưa bao giờ thấy Jimin thua trong bất kỳ cuộc tranh cãi nào, nên việc người yêu chùn giọng sau một cuộc điện thoại khiến anh vô cùng thích thú.

"Cục cưng à, em thật sự bị sếp của Jungkook uy hiếp sao? Là CEO hay gì đó hả? Em thật sự mất khí thế luôn?" Yoongi trêu chọc khi nhưng lại không nghĩ rằng suy đoán của mình hoàn toàn đúng.

Jungkook thậm chí còn bối rối khi nghe đến từ CEO, nhưng vì cậu nhớ ra Taehyung đang rất vội nên đã nhân cơ hội xin rời đi trước.

Chàng sinh viên mỹ thuật nhanh chóng thu dọn tất cả đồ đạc quan trọng. Tất nhiên trong đó bao gồm cả dụng cụ vẽ tranh của cậu và đồ đạc của Tannie.

Jimin và Yoongi vẫn ngồi yên trong phòng khách cho đến khi cậu bước ra khỏi phòng cũ của mình.

"Jeonny... Cậu có chắc muốn đi không?"

Jungkook mỉm cười với người bạn thân đang hết sức lo lắng trước khi ôm lấy cậu ta.

"Đừng lo Minie của tớ, chúng ta vẫn sẽ gặp nhau ở trường, tớ cũng sẽ đến đây lúc rảnh, tớ hứa đó." Jungkook nói trước khi thơm nhẹ lên má Jimin.

"Tốt thôi, hãy hứa rằng cậu sẽ gọi ngay cho tớ nếu có gì bất trắc xảy ra. Và Jeonny.... Nhắn tin với tớ thường xuyên, được không?" Jimin nói trước khi ôm chặt lấy cậu lần nữa.

Yoongi tình nguyện chở cậu đến nơi ở mới nhưng cậu quyết liệt từ chối lời đề nghị đó.

"Hyung, em đã yêu cầu taxi đợi bên ngoài rồi, hai người không cần đưa em đến đó đâu."

(VKook) Ngọt, chua & cayWhere stories live. Discover now