Chương 22:

1.6K 155 16
                                    



Jungkook bối rối khi Taehyung khẽ chạm vào mặt cậu.

"Không, không sao ạ. Em chỉ đang phấn khích vì chiếc xe mới thôi." Jungkook đã nói dối, bởi cậu không muốn bắt gặp ánh nhìn của người lớn hơn vì sợ hắn có thể biết cậu đang nghĩ gì lúc nãy.

"Em chắc chứ?"

"Vâng ạ, hyung."

"Được rồi, tôi biết hiện tại em đang rất vui, nhưng liệu có ổn không nếu ngày mai em sẽ bắt đầu lái nó? Còn bây giờ thì ta cùng nhau ăn trưa được chứ, Jungkook?" Taehyung nghĩ tới chuyện mình không thể dẫn Jungkook ra ngoài ăn tối sau buổi Gala, thế nên hắn muốn chia sẻ bữa trưa cùng cậu.

"À đúng rồi, em hiểu mà hyung. Lát nữa em cũng phải gặp bạn thân rồi. Hôm qua em đã xin phép hyung rồi phải không ạ?" Jungkook chợt nhớ tới bữa tiệc mà Jimin đã nói với cậu.

"Ừ, chắc rồi Jungkook. Tất nhiên em có thể đi. Em có muốn tôi chở em tới đó không?"

"Không cần đâu hyung."

Cả hai kết thúc buổi chọn xe và ra ngoài ăn trưa. Thế nhưng lần này, Jungkook nhất quyết muốn trả tiền nên cậu đã chủ động bảo Taehyung đưa mình đến một nhà hàng bình thường mà cậu từng đến để tự đãi cho bản thân những món ăn thịnh soạn.

Taehyung lúc đầu hơi do dự, nhưng cái nhìn quyết đoán cùng khuôn mặt xinh đẹp của Jungkook đã thành công thuyết phục hắn đồng ý dẫn cậu vào nhà hàng nhỏ kia.

Vị CEO rất mừng vì bà chủ nhà hàng này đã không nhận ra hắn. Những vị khách khác cũng chẳng chú ý đến hai người họ, bởi tất cả đều đang bận rộn với bữa ăn của mình.

Jungkook rất hạnh phúc khi được dành thời gian ở bên cạnh Taehyung, thoải mái gọi những món ăn mà cậu yêu thích nhất.

Taehyung mỉm cười khi mảng kí ức về những món ăn bình dân mà hắn từng ăn thời đại học bắt đầu tràn về trong tâm trí. Cả hai cùng nhau thưởng thức bữa trưa, trò chuyện nhiều hơn về những tình huống nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Người ta nói, khi đang tận hưởng một khoảnh khắc khiến tâm hồn vui vẻ, ta sẽ cảm thấy thời gian trôi qua nhanh thật nhanh. Đó chính xác là cảm giác của Taehyung khi Jungkook thông báo với hắn rằng tối nay cậu không thể quay lại Trimage, bởi cậu phải chuẩn bị thật chu đáo cho sự kiện quan trọng cùng người bạn thân.

Dù Taehyung muốn đưa cậu về nhà, nhưng hắn biết cậu sẽ không đồng ý. Ngay cả hắn cũng không muốn cậu nghĩ rằng hắn thiếu thốn tình cảm thế nào. Không hề, hắn không thiếu thốn tình cảm đến mức đó, cũng không hoàn toàn muốn dính kè kè bên cạnh cậu bất kể ngày đêm. Hắn tự nhủ rằng mình chỉ đang buồn chán, và Jungkook chỉ là món đồ chơi giải trí của hắn. Đó là tất cả.

Và thế là họ chia tay mỗi người một ngả sau bữa tối.

Jungkook quyết định gọi cho bạn thân của mình trước. Jimin và bạn trai Agust D của cậu ta đã đợi cuộc gọi của cậu từ chiều, bởi nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng này muốn sắm sửa một số trang phục cho Gala tối nay. Đây sẽ là lần đầu tiên anh công khai người yêu của mình. Jimin quả thật hạnh phúc khi Yoongi chưa bao giờ muốn giấu diếm mối quan hệ của cả hai, và anh ấy cũng thực sự chờ Jimin cho đến khi cậu ta sẵn sàng sánh vai cùng anh trước ánh đèn của hào quang sân khấu, và tuyên bố cho cả thế giới rằng đó là người bạn trai mà anh ấy yêu nhất.

(VKook) Ngọt, chua & cayWhere stories live. Discover now