Chương 14:

1.8K 173 4
                                    




Cả hai quay lại phòng khách khi Jungkook chợ nhớ ra điều gì đó.

"Taehyung hyung, anh đã nói muốn chúng ta cùng đi đón Tannie. Có nghĩa là hyung muốn cùng em về căn hộ của Minie? Khả năng cao là cậu ấy ở nhà và em cũng không muốn phá vỡ quy tắc của chúng ta."

Taehyung dừng lại một chút trước khi mỉm cười và kéo Jungkook vào lòng một lần nữa, tạo cho cậu cảm giác giống đêm qua, nhưng cậu không nói gì cả.

Jungkook biết mình không quen với việc ai đó chạm vào cơ thể, nhưng bàn tay của Taehyung mơn trớn trên da thịt khiến cậu cảm thấy thoải mái vô cùng.

"Tôi sẽ đưa em đến đó và đợi trên xe cho đến khi em lấy được tất cả những thứ em cần, như vậy thì sao?" Taehyung cười gợi ý trong khi từ từ vuốt ve đùi người nhỏ hơn.

Cả hai thở hổn hển khi Taehyung bắt đầu bóp nhẹ đùi trong của Jungkook một cách tinh tế, khiến cậu càng cố gắng thả lỏng nhiều hơn.

Jungkook vừa định đồng ý với ý kiến của hắn thì lại cảm thấy bàn tay của Taehyung để trên cằm mình đang nhẹ nhàng vuốt ve. Cậu quay lại với một ánh nhìn, nhưng thay vì nhìn vào mắt người kia, cái nhìn của cậu lại rơi lên môi Taehyung.. Sau đó là nốt ruồi dưới khoé mắt, thật sự khiến người ta mất tập trung.

Jungkook không hề hay biết, Taehyung cũng đang mất tập trung.

"Mì lạnh có ngon không?" Hắn đột ngột hỏi trong khi còn đang nhìn chằm chằm vào môi Jungkook.

Và vì người nhỏ hơn đã quá bối rối và ý thức được vị trí ngồi của mình, cậu lại bắt đầu liếm môi.

Có trời mới biết Taehyung đang kiềm chế bản thân như thế nào để không đẩy Jungkook lên ghế và vùi dập cậu ngay lúc đó, nhưng đứa trẻ mà hắn gọi là Thiên thần dường như giống một tên nhóc Satan hơn, khi hắn thấy cậu liếm môi dưới của mình.

"Có ạ, hyu--"

"Vậy để tôi tự mình nếm thử."

Jungkook không thể cử động hay nói bất cứ điều gì khi Taehyung đã kéo gần khoảng cách giữa hai bờ môi. Người lớn hơn thậm chí còn quấn một cánh tay quanh eo cậu, kéo cậu lại gần hơn cho một nụ hôn hoàn hảo nhất. Jungkook không thể không mỉm cười khi nhận ra rằng vị CEO cũng đã ăn một chút mì lạnh, bởi cậu có thể nếm lại hương vị đó qua cánh môi hắn. Lần này, họ đã dành cho nhau một nụ hôn nồng nàn sâu sắc. Người lớn hơn không phạt Jungkook giống như cách hắn thô bạo đêm qua. Jungkook suýt nữa thì rên lên một tiếng ngân dài khi cảm thấy bàn tay của Taehyung đang dần trượt vào bên trong lớp áo sơ mi mỏng.

Thành thật mà nói, trước khi xây dựng đế chế của riêng mình, Kim Taehyung là một game thủ. Hắn là một game thủ hay thách đấu và không bao giờ thích sự thua cuộc. Hắn chỉ chơi để giành chiến thắng. Hắn thích đưa ra các quy tắc để có thể tự mình phá vỡ. Và bây giờ hắn có thể cảm thấy hormones adrenaline dường như trào dâng trong người khi hắn hôn Jungkook.

(VKook) Ngọt, chua & cayWhere stories live. Discover now