Chương 11:

2.4K 174 3
                                    



Sáng hôm sau, Jungkook tỉnh dậy khi nghe được tiếng chuông cửa trước nhà.

Cậu đã định bỏ qua và không quan tâm bởi đó vốn không phải là nhà riêng của cậu, nhưng có hai thứ bỗng hiện ra trong tâm trí. Thứ nhất là, tối hôm trước Jimin đã gửi cho cậu một tin nhắn rằng cậu ta sẽ không về nhà. Thứ hai là lời cuối cùng của Taehyung, nói rằng sáng nay Seokjin sẽ sớm liên lạc lại với cậu.

Chàng sinh viên trẻ buộc phải bật xuống giường để kiểm tra xem ai là người đang bấm sắp nát cái chuông cửa. Cậu vừa tỉnh dậy cách đây ít phút bởi cả đêm qua cậu không thể chợp thể.

Jungkook ra mở cửa khi còn đang ngái ngủ. Cậu thậm chí không thèm kiểm tra hình tượng của mình lúc này, dù sao thì cậu cũng chẳng quá quan tâm đến nó.

Chưa dừng lại ở đó, giờ thì cậu đã thực sự hối hận với quyết định thủng thẳng của mình cách đây ít phút, sau khi nhìn thấy người đàn ông đẹp trai sau cánh cửa.

"Chào buổi sáng, tôi đang tìm một cậu nhóc tên là Jeon Jungkook. Cậu ta có ở đây không?" Người đàn ông đẹp trai với một tay đầy những túi đồ từ các nhà thiết kế khác nhau hỏi dồn. Ngay cả giọng nói của anh cũng rất.. đẹp trai.

Jungkook thậm chí còn không nhận ra rằng miệng mình đang mở to khi nhìn chằm chằm vào người đối diện một cách vô hồn.

Yugyeom nhướng mày khi thấy chàng trai trước mặt không đáp lời.

"Ừm, xin lỗi.. Tôi đang tìm ----"

"Jeon Jungkook sao? Vâng, là tôi." Cậu cuối cùng cũng thốt lên.

Yugyeom cau mày nhìn người đối diện một lượt. Seokjin, sếp của anh đã cam đoan rằng đó là một cậu nhóc xinh đẹp và chỉ cần tút lại ngoại hình một chút, nhưng bây giờ khi thấy người đang nhìn chằm chằm vào anh, 'gầy' vẫn là một cách nói giảm.

Jungkook trông thật kinh khủng với mái tóc màu bạc hà rối bù, chiếc áo phông tự custom đã quá cũ và, hơn hết là đa số phụ kiện cậu đang đeo đều là hàng fake.

Giờ thì đến lượt Jungkook cau mày khi nhận thấy sự thay đổi cảm xúc trên gương mặt của người đàn ông kia.

"Xin lỗi, tôi là Jungkook, vậy anh là..?'" Cậu thốt lên.

Người đàn ông đẹp trai dường như vừa nhớ ra tại sao mình lại ở đây, sau đó cười với cậu một cách đầy ngượng nghịu.

'Thật giả tạo!' Jungkook đảo mắt nhìn theo sau suy nghĩ vừa lướt qua bán cầu não.

"Ồ, đúng rồi! Xin lỗi vì đã làm phiền nhưng tôi tên là Kim Yugyeom, và tôi đã được sếp, chính là anh Kim Seokjin, cử đến để giao tất cả những thứ này cho cậu." Yugyeom giới thiệu bản thân với chàng trai hiện đang mở to mắt nhìn anh.

"Anh là là trợ lý của ngài Jin? Tôi tưởng anh ấy là trợ lý của ngài Kim chứ?" Jungkook hỏi, còn không  thèm liếc những túi đồ mà Yugyeom đang muốn đưa cho cậu.

(VKook) Ngọt, chua & cayWhere stories live. Discover now