Chương 3:

2.7K 235 11
                                    



Ở phía bên kia thành phố Seoul, Jungkook cuối cùng cũng lẻn được căn hộ của mình mà không bị chủ nhà nhìn thấy. Cậu thậm chí còn thành công mang một số thức ăn cho Tannie và một vài cốc ramen cho mình. Đứa nhỏ tròn vo với những sơi lông của cậu ngay lập tức chào đón cậu bằng cách vẫy vẫy cái đuôi và sủa những tiếng nho nhỏ.

"Tannie! Nhìn những gì ba mang đến cho nhóc nè." Cậu hào hứng ngồi thẳng xuống sàn nhà để nhóc con nhỏ bé của mình có thể leo lên đùi ngồi.

Jungkook mỉm cười khi đứa nhỏ của cậu ngay lập tức chậm rãi liếm lên má cậu như thể đang cảm ơn vì chút thức ăn mà cậu đem về cho nó.

Jungkook cảm ơn trời đã cho cậu tình cờ gặp được Kim Seokjin. Cậu cũng phát hiện ra rằng người đàn ông giàu có đẹp trai ấy đã cho cậu nhiều hơn cả số tiền cậu yêu cầu với hai bức tranh của mình. Bây giờ cậu đã có thể trả tiền thuê nhà, nhưng sau đó, trong đầu lại nghĩ tới chuyện học phí của mình cũng sắp đến hạn nộp.

Chàng trai trẻ biết rằng cậu cần đưa ra một quyết định khó khăn và mỗi khi cậu phải đưa đưa ra quyết định khó khăn nào đó, chỉ có một người mà cậu có thể tin tưởng trước khi thực sự lao đầu về phía lựa chọn của mình.

Jungkook điện thoại từ trong túi ra và bấm gọi người bạn thân nhất của mình.

"Jiminie!"

Để câu chuyện không trở nên dài dòng lan man, Jungkook thông báo với người bạn thân nhất của mình, một người có bạn trai cực kì giàu có, rằng cậu sắp phải cuốn gói khỏi phòng trọ vì cậu đã quyết định chọn đóng học phí. Cậu tin rằng giáo dục là điều quan trọng nhất để cậu có thể đạt được mục tiêu và đạt được ước mơ của mình.

Park Jimin, sinh viên chuyên ngành khiêu vũ trong cùng trường đại học, đã rất buồn khi biết tin cậu sắp bị đuổi khỏi chỗ ở. Và cuối cùng Jungkook đã đồng ý ở lại với Jimin trong căn hộ riêng mà cậu ta đang sống. Đó cũng chính là quà của người bạn trai Jimin, một trong những nhà sản xuất âm nhạc được trả lương cao nhất và là chủ sở hữu của Genius Lab, nơi sản xuất những ca khúc quốc dân hàng đầu Hàn Quốc. Nói tóm lại, Park Jimin chính là sugar baby của Agust D!

"Tớ sẽ đến đón cậu và Tannie vào sáng sớm ngày mai nhé Jungkook! Mừng quá đi mất!"

Sáng hôm sau, Jimin đến đón cậu bạn thân và chú chó cưng của cậu. Thật tốt là Yoongi không có ý kiến gì với quyết định mời Jungkook vào sống chung trong căn hộ của mình, miễn là cậu sẽ không vượt qua ranh giới của họ, cũng không làm gián đoạn những khoảng thời gian gọi là "giờ thung thướng" của họ mỗi đêm. Jimin cũng đã giải thích cho bạn trai rằng Jungkook sẽ chuyển đi ngay khi cậu tìm được một phòng trọ mới rẻ hơn.

Jungkook thực sự cảm ơn cả hai vì đã giúp cậu khoảng thời gian khó khăn này, nhưng vì cậu cũng đã quá quen với việc tự chăm sóc bản thân, thế nên cậu không ngừng tìm thêm việc làm ngoài hai công việc hiện tại để tự lo liệu cho các khoản nợ riêng chưa thể trả.

(VKook) Ngọt, chua & cayWhere stories live. Discover now