Một hình ảnh chợt hiện lên trong đầu Seokjin. Chàng trai xinh đẹp đã bán bức tranh cho y vài tuần trước... Nhưng liệu y sẽ thực sự ném Jungkook vào hang sư tử sao? Cậu thực sự trông giống như một chàng trai ngoan, người đang làm việc rất chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình.'Không, mình không thể làm điều đó với một người có trái tim trong sáng, Taehyung dùng như phá vậy.' Y tự nhận ra đó là một ý kiến tồi.
"Được rồi, hãy cho anh ít nhất một tuần. Chỉ cần đảm bảo em sẵn sàng đến sự kiện ngày mai." Cuối cùng thì Seokjin cũng đồng ý với hắn.
Taehyung tặc lưỡi chiến thắng. Tất nhiên hắn biết cách khiến Jin phải nhượng bộ, dù gì thì họ cũng là bạn thân của nhau từ rất lâu rồi.
Seokjin rời đi sau khi chắc chắn rằng Taehyung sẽ tham gia sự kiện vào ngày mai. Y quay lại bàn làm việc và ngay lập tức bấm gọi cho người yêu của mình để nói chuyện. Y biết Taehyung là một trong những người tử tế nhất hành tinh, nhưng bởi những kẻ ngoài kia luôn tìm cách phản bội và lừa dối hắn, thế nên chàng giám đốc trẻ tuổi đã học theo những mánh khoé xấu xa của thế giới kinh doanh. Hắn trở nên lạnh lùng, đạo mạo và không ai có thể chạm tới. Hắn chỉ tập trung vào công việc và các hợp đồng kinh doanh của mình. Hắn tự dựng một bức tường ngăn cách các mối quan hệ xã hội để xây dựng đế chế của mình, nên thay vì luôn muốn lôi kéo chàng trai - từng ngây thơ tốt bụng chỉ biết chơi vài game điện tử, người chỉ hay vẽ nguệch ngoạc các nhân vật hoạt hình dễ thương trên mọi nơi có thể - làm gì đó; y muốn đáp ứng những yêu cầu khó thực hiện nhất của Taehyung, Y cũng muốn bảo vệ hắn giống như cách trước giờ y luôn làm.
Ngày hôm sau, Taehyung và Seokjin cùng nhau đến SNU Đại học Seoul, vì chàng giám đốc nói rằng hắn không muốn mất công đối phó với những tên paparazzi chuyên đi tọc mạch, những kẻ chắc chắn sẽ phục sẵn chờ dí hắn bằng những câu hỏi ngu ngốc tương tự nhau.
Vì đây chỉ là một phần công việc với sếp, thế Seokjin sẽ rất vui, cho dù y không hề biết mình sẽ gặp lại một gương mặt quen thuộc trong ngôi trường này.
Taehyung đã nói xong bài phát biểu của mình và cũng đã rời đi từ lâu, nhưng Seokjin vẫn cần ở lại để thảo luận về một số khoản đóng góp mà Golden Game Ent (GGE) phải chuyển cho ngôi trường này.
Y vừa rời khỏi phòng giám đốc thì bất chợt nhìn thấy một cái đầu bạc hà quen thuộc.
Có điều lần này Seokjin hơi mất hứng vì cậu nhóc cũng chẳng để ý đến y rồi.
"Ôi xin lỗi ạ." Jungkook lơ đãng thốt lên trước khi tiếp tục đi về hướng lối ra cổng trường.
"Jungkook!"
Jungkook nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình nhưng vì trong của cậu toàn là tiền và hóa đơn nên đã phớt lờ và tiếp tục đi về phía cổng, muốn mau chóng tới nơi làm việc để bắt đầu công việc đầu tiên của mình - bồi bàn ở một nhà hàng McDonalds. Đang chuẩn bị bước ra khỏi cổng, một bàn tay bất ngờ nắm lấy vai cậu.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...