Jungkook khiến Taehyung rên lên một tiếng ngay khoảnh khắc cậu gọi hắn là daddy. Cậu cảm thấy thật tự hào về bản thân khi có thể khiến người lớn hơn rên rỉ đầy ám muội. Jungkook thực sự đang cố gắng hết sức để có thể khiến Taehyung thoả mãn.
"Mẹ nó, Jungkook..." Taehyung rên rỉ, đôi tay lần xuống như đang tìm kiếm một điểm tựa, nhưng vì không thể tìm thấy bất kỳ thứ gì, hắn quyết định đặt tay lên mái tóc gần như đã ướt sũng của Jungkook.
"Nói cho em biết đi, giờ em phải làm gì ạ, daddy?" Jungkook nhỏ giọng, chớp chớp đôi mắt mở to nhìn người lớn hơn với vẻ ngây thơ, trong khi hai bàn tay vẫn đang chậm rãi vuốt theo chiều dài từ gốc đến đỉnh dương vật.
"Mút nó đi, thiên thần nhỏ." Vị CEO rít lên.
Jungkook mỉm cười, một tay tìm đến hai túi tinh của Taehyung, sờ nắn chúng một cách nhẹ nhàng dưới làn nước ấm, một tay thì giữ lấy dương vật của người lớn hơn, ánh mắt vẫn không rời gương mặt đẹp như tạc kia.
"Chắc chắn rồi daddy." Jungkook ậm ừ trước khi kê những nụ hôn vụn vặt vào khuôn ngực của Taehyung trước khi đút hoàn toàn tinh khí của hắn vào miệng,
"Mẹ nó, tiếp tục đi!" Taehyung rên rỉ, tay vẫn nắm chặt mái tóc đỏ rực của Jungkook, đẩy đầu cậu vào sâu hơn. "Thiên thần nhỏ, mau mút cho daddy đi.."
Những lời của Taehyung như đang khuyến khích người nhỏ hơn. Cậu bỏ tay của mình ra khỏi gốc dương vật của người kia và đẩy hết chiều dài kinh khủng đó vào cổ họng. Jungkook đã từng thấy điều đó trong các video khiêu dâm khi tìm hiểu cách bj đúng cách. Cậu muốn tiếp tục những gì mình đang làm, cho dù rất muốn nôn ra nhưng vẫn cố không để khuôn miệng của mình dừng lại. Cậu thực sự muốn làm Taehyung thoả mãn.
"Mẹ nó! Tốt lắm, cứ thế đi." Hắn lại rên rỉ khi chàng trai trẻ ngóc đầu dậy rồi lại cúi xuống. Hắn nghĩ mình đã đoán đúng về bản chất của Jungkook, một người vô cùng chuyên nghiệp, có khả năng thỏa mãn mọi ham muốn của đàn ông.
Chính tay Jungkook cũng tự tuốt đầu dương vật của chính mình. Cậu vô cùng hài lòng trước những âm thanh thoát ra từ miệng Taehyung, thầm nghĩ có lẽ chiều dài của mình cũng sẽ vừa với miệng người lớn hơn.
Sau khi Taehyung bắn ra, Jungkook lại thả mình xuống hồ bơi. Taehyung cũng lội theo sau, thậm chí không cảnh báo người nhỏ hơn không nên bơi ra quá xa. Cho dù Jungkook chính xác là một xử nam, nhưng lại hành xử y như một kẻ chuyên nghiệp, khiến Taehyung thực sự tin rằng cậu chính là một chuyên gia trong chuyện này.
Jungkook từ dưới nước trồi lên, cười toe toét với người lớn hơn, sau đó leo lên ngồi bên cạnh hắn.
"Em làm tốt chứ ạ?" Jungkook ngây thơ hỏi khiến Taehyung cười đáp lại.
"Em rất tuyệt, thiên thần của tôi." Hắn trả lời trước khi cúi xuống và để lại một nụ hôn trên má cậu.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...