Taehyung biết mình không tới quá sớm, nhưng chung quy cũng không quá muộn. Hắn đỗ xe ở lối vào khách sạn Grand Plaza, nơi tổ chức Gala của Hoseok.Đúng như dự đoán, cánh báo chí chào đón hắn nồng nhiện. Và như thường lệ, hắn chỉ mang một bộ mặt lạnh lùng, không muốn họ nhìn thấy nụ cười của mình.
Taehyung dừng lại vài giây để giới truyền thông có thể chụp lại khoảnh khắc hắn xuất hiện với tư cách là CEO của GGE, bất cứ sự kiện gây sự chú ý nào cũng sẽ là phương án PR hiệu quả cho công ty. Khi đã chắc chắn cánh báo chí đã nháy được cả nghìn bức ảnh với cùng một góc độ, hắn mới vào bên trong hội trường tìm hội bạn. Cố gắng dáo dác nhìn xung quanh để tìm kiếm ánh mắt của mọi người, mãi sau đó mới phát hiện ra trợ lý kiêm bạn thân đang đứng cùng Namjoon, anh họ của hắn.
Taehyung tự cười một mình khi thấy Seokjin khiến anh họ cười rất vui vẻ. Hắn tới gần cả hai và tự gây sự chú ý khi họ vẫn chưa nhận ra hắn đang đến gần.
"Jin, Namjoon," Taehyung thốt lên trước khi ngồi xuống chiếc ghế đối diện hai người họ.
"Ồ, vừa nhắc ác ma thì ác ma đã đến rồi." Seokjin tinh nghịch nói.
"Em lại làm gì sai à? Wtf?! Em thậm chí còn cố tình mặc đồ trắng để có thể trở thành thiên thần trong mắt anh, nhưng mà có vẻ không thành công như mong đợi nhỉ." Taehyung cũng hùa theo khiến Namjoon cười khúc khích.
"Tối nay em đến sớm đấy Tae, Hoseok sẽ rất vui cho mà xem." Namjoon vừa nói vừa chỉ tay vào nhân vật chính của đêm Gala hôm nay.
"Đúng, em biết mà. Không biết hôm nay Hoseok sẽ trả em bao nhiêu? Có phải là một tờ séc với kí hiệu dollar quý giá không" Taehyung nói trước khi dựa vào bàn, lấy ra một chút đồ uống.
Seokjin cười nhạo.
"Anh nghe nói cỡ khoảng 1 triệu won cho 2 phút phô diễn vũ đạo."
"Chà, không tệ. Ít nhất thì lần này anh ấy cũng rút ngắn thời gian đi rồi. Chắc em có thể nhảy một vài bước nữa cho vui nhỉ." Taehyung mỉm cười đáp lại.
Ai cũng biết Taehyung là celeb được săn đói nhiều nhất ở Hàn Quốc, người được biết đến với tiêu chuẩn rất cao. Hắn không hẹn hò và cũng không quan tâm đến bất cứ ai. Nhưng trong các event gây quỹ của Hoseok như buổi tối hôm nay, bạn có thể thấy vị CEO trở thành một dancer chuyên nghiệp, chiêu đãi những người thuộc tầng lớp thượng lưu bằng tài năng đặc biệt, để họ có thể giúp đỡ bạn hắn gây quỹ từ thiện. Mọi người đều biết hắn thậm chí có thể quyên góp hàng triệu won cho Hoseok, nhưng chính Hoseok từ lâu đã từ chối sự giúp đỡ từ người bạn chí cốt. Vậy nên cuối cùng thì, Kim Taehyung trở thành một trong những dancer ngoài ngành bất đắc dĩ để giúp đỡ trong sự kiện gây quỹ của anh.
Namjoon và Seokjin cũng thông báo rằng họ cũng quyết định tham gia vào phần free dance trong buổi tối hôm nay.
"Chờ đã, Yoon đâu? Anh ấy nói mình đang trên đường đến đây gần một tiếng trước rồi cơ mà." Taehyung sửng sốt khi nhận ra sự thiếu vắng của một trong năm người.
"Anh ấy không nói dối đâu. Ảnh đang đi đón bạn trai. Tối nay Jimin sẽ đến." Namjoon liếc sang.
"Ừ nhỉ, suýt nữa thì em quên mất. Thật mừng vì cậu Jimin cuối cùng đã đồng ý tham gia vào sự kiện lớn như vậy. Em chắc chắn giờ Yoon đang ở trên mây. Ảnh muốn công khai mối quan hệ với cậu Jimin từ lâu rồi mà."
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...