Trong khi đó, Jungkook đang bị vòng tay mạnh mẽ của cậu bạn thân ôm chặt cứng. Cậu vừa kết thúc tiết học đầu tiên và đang chờ đợi đến tiết tiếp theo. Cậu quyết định ăn sáng tại canteen bởi không đủ cam đảm để tự tiện vào phá bếp của Taehyung.
Jimin phát hiện Jungkook đang ăn sáng một mình. Vì hôm qua là đêm đầu tiên đầu tiên mà cậu ta xa Jungkook sau một khoảng thời gian, thế nên Jimin liền lập tức kéo người bạn thân vào lòng, siết thật chặt.
"Jeonny! Quỷ sứ, cậu nhuộm tóc mà không thèm nói với tớ à? Thậm chí còn không gửi một bức hình nào?" Jimin rên rỉ trong khi vò nát mái tóc cậu.
"Tớ xin lỗi Minieeeee, hôm qua tớ vô tình làm rơi điện thoại khi đang mặc lại quần áo--- A.. Ý tớ là rơi lúc lúc mặc đồng phục công sở, nên tớ không thể chụp và gửi cho ảnh khoe cậu được." Jungkook gần như muốn đập đầu khi suýt nữa đã lỡ miệng nói ra. Thật tốt rằng Jimin chỉ tập trung vào sự kiện chiếc điện thoại bị hỏng thay vì những lời phía trước.
"Cái gì? Trời đất Jeonny, đó là lần thứ n cậu đánh rơi điện thoại rồi đấy. Nên chẳng có gì lạ nếu bây giờ nó không chạy bình thường được nữa. Làm sao liên lạc được với cậu bây giờ? Hay để tớ gọi cho Yoongi rồi bảo anh ấy mua cho cậu một chiếc mới ngay lập tức nhé, cậu trả sau cũng đượ--"
"Không! Minie à không được! Ý tớ là tớ vẫn có thể gửi tin nhắn, chỉ là không thể nhận cuộc gọi nữa thôi. Tớ nghĩ phần loa đã bị hỏng rồi." Jungkook đã rối rít giải thích, mặc dù vậy đó cũng là sự thật. Với số tiền mà Taehyung và Seokjin trả cho cậu, cậu đã có thể dư sức mua một chiếc điện thoại mới cho riêng mình.
Jimin nhìn cậu với ánh mắt vương chút nghi ngờ, nhưng sau đó cũng gật đầu.
"Được thôi, chỉ cần đảm bảo cậu sẽ gọi cho tớ nếu cậu cần bất cứ thứ gì."
"Cảm ơn Minie. Cậu đúng là người tuyệt nhất luôn." Jungkook hấp háy đôi mắt tròn.
"Ừ cậu nói chí phải.. Nhưng mà Jeonny, công việc mới của cậu thế nào rồi? Ông chủ của cậu có đối xử tốt với cậu không?" Jimin hỏi.
Jungkook gần như mắc nghẹn miếng thịt xông khói trong cổ họng khi vừa nghe hết câu hỏi.
"Có.. Anh ấy thực sự rất hào phóng và tốt bụng nữa." Jungkook nhớ lại tất cả những thứ mà Taehyung đã mua cho Tannie.
"Vậy thì tốt rồi. Anh ta thật may mắn khi có một nhân viên như cậu đấy! Mà Jeonny, cậu làm thế nào mà có thể vào công ti đó vậy? Ý tớ là, cậu đã xin việc ở đó hay sao?" Jimin hỏi lại, và lần này Jungkook biết cậu cần phải kiếm cớ rời đi trước khi đôi tai phản chủ sẽ vạch trần lời dối trá của mình.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...