Dường như cả Jimin và Yoongi đều suýt tan chảy trước cảnh tượng trước mặt. Một tay của Taehyung đặt lên tựa ghế của Jungkook, cả thân hình hắn cũng công khai hướng về phía người nhỏ hơn. Jungkook không hề tỏ ra ngại ngùng, nhìn Taehyung một cách chính diện khi đang nói chuyện với hắn. Chỉ vài giây sau, Taehyung cẩn thận nhấc cánh tay còn lại lên trên, đẩy những sợi tóc loà xoà trên trán Jungkook sang hai bên vành tai. Mà ở ngay đây, Jungkook cũng thực sự muốn tan chảy với những cử chỉ mềm mại ấy."TRỜI ĐẤT!" Jimin thốt lên khi thấy vị CEO Kim nhìn chằm chằm vào người bạn thân nhất của cậu ta, như thể họ đã quen nhau từ rất lâu rồi. Yoongi vẫn im lặng, ánh mắt nhất mực quan sát mọi thứ một cách cẩn thận.
"Anh ơi, chắc chắn họ đã nhớ ra rồi!" Jimin sốt sắng.
"Hay cứ nghĩ rằng thằng nhóc đó đã yêu Jungkook ngay từ cái nhìn đầu tiên đi." Yoongi sửa lại.
Hai người quyết định quay lại chỗ ngồi sau khi đã tự an ủi nhau rằng Jungkook và Taehyung đều không nhớ những gì đã xảy ra giữa họ một năm trước. Họ kết luận rằng đêm nay Taehyung chỉ bị Jungkook thu hút một cách tình cờ.
Sự nghi ngờ của Yoonmin càng tăng lên khi một người đàn ông lớn tuổi tiến đến bàn của họ với ý định mời Taehyung nhảy.
"Thực sự xin lỗi, nhưng tôi đã được boa trọn đêm nay rồi." Vị CEO lịch sự từ chối lời đề nghị, sau đó quay sang đối mặt với Jungkook. "Đúng không Jungkook-ssi?"
"Sao ạ?! Em? Em sao--"
"Đúng, chính em, cảm ơn vì đã boa trọn tôi đêm nay. Thật vinh dự khi được dành buổi tối cho một chàng trai xinh đẹp như em." Taehyung nói với giọng nhẹ nhàng nhất có thể, ánh mắt không ngừng nhìn thẳng vào Jungkook, người vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Người đàn ông lớn tuổi rời đi với vẻ không bằng lòng, để lại Seokjin cùng những người khác không thể giấu nổi nụ cười.
"Jungkookie, em vừa cứu Taehyung khỏi cơn ác mộng lớn nhất cuộc đời đấy. Ông già đó đã ve vãn nó từ bao giở bao giờ rồi." Seokjin vừa cười vừa nói.
"Nhưng hyung, em làm gì tiền mà boa--"
"Đừng lo lắng thiên thần nhỏ, tôi thì có." Taehyung ghé sát tai cậu, thì thầm.
Namjoon lúc này đã bắt đầu nghi ngờ. Anh chưa bao giờ thấy Taehyung lãng phí thời gian quý giá với người mà hắn không quen biết. Anh nhìn vị hôn phu của mình bằng ánh mắt dò hỏi, nhưng sau đó đã thu lại ánh mắt khi nhớ tới thoả thuận không can thiệp vào lựa chọn cá nhân của Taehyung trước đây.
Mặt khác, Seokjin không thể kìm được sự hối hận. Y thấy có lỗi vì đã giấu sự thật với bạn trai. Y biết Namjoon đáng ra phải được biết sự thật về một khía cạnh không mấy tốt đẹp của Taehyung.
'Đêm nay mình nhất định sẽ nói ra sự thật.' Seokjin tự hứa với bản thân trước khi nhìn lại Taehyung và Jungkook tay trong tay đi về phía sàn nhảy.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...