Chương 25:

1.7K 173 3
                                    


Taehyung mỉm cười tự hào, cuối cùng cũng chịu dứt môi khỏi nụ hôn, tận mắt ngắm nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Jungkook. Có thể ngoài mặt hắn sẽ không bao giờ thừa nhận, nhưng ở trong lòng, hắn nhận ra ngoài việc chơi game và tạo ra các mẫu game mới, hắn còn thích tô thêm màu sắc lên khuôn mặt thanh thuần của Jungkook. Hắn thích cách Jungkook trở nên bối rối đỏ bừng mặt vì hắn.

"Hôm nay.. Em rất đẹp." Taehyung thì thầm, vuốt ve khuôn mặt cậu bằng ngón tay cái của mình.

Jungkook ngượng ngùng định đẩy ra, nhưng điều đó càng khiến người lớn hơn muốn kéo cậu đến gần, đặt lên môi cậu một nụ hôn nữa.

"Hyung..."

"Sao?" Vị CEO ậm ừ, từ từ buông cậu ra.

"Liệu sự xuất hiện của em sẽ không ảnh hưởng đến anh chứ? Em không muốn anh xích mích với bạn bè vì em." Jungkook cuối cùng cũng trút bỏ được những suy nghĩ, nhưng Taehyung chỉ lắc đầu.

"Tôi đã định hỏi về chuyện đưa em theo từ đêm qua, nhưng em về muộn và cũng hỏi tôi trước rằng liệu em có thể tham gia một event với người bạn thân nhất không, đó là lý do tại sao tôi không nói với em nữa." Taehyung giải thích.

"Thật không ạ? Nhưng chúng ta lại đến cùng một sự kiện!" Jungkook có chút nghi ngờ hỏi.

"Thật."

"Điều này trái với nguyên tắc trong hợp đồng đấy, anh nhớ không.."

"Không hẳn, nhất là khi các nguyên tắc được viết ra để hai đứa mình phá vỡ." Taehyung cười ranh mãnh, cuối cùng buông cơ thể cậu ra.

Jungkook mỉm cười khi nhận ra Taehyung đã dành cho cậu cả ngày của hắn.

Taehyung và Jungkook cùng nhau quay lại bàn. Yoongi và Jimin đều nhìn họ chằm chằm, khi cả hai không nói lời nào và chỉ yên vị ngồi vào chỗ.

"Ra vậy, hai người đã gặp nhau rồi?" Câu hỏi của Yoongi phá vỡ sự im lặng kéo dài, còn Jimin vẫn đang ném cho Jungkook một cái nhìn đầy nghi vấn.

"À, đúng vậy. Em đã gặp cậu ấy ở nhà vệ sinh. Giúp cậu ấy một chút." Taehyung chạm chân Jungkook bên dưới bàn.

Yoongi gật đầu, cũng không hỏi lại. Sự chú ý của anh lại dồn vào người yêu của mình.

Taehyung và Jungkook tiếp tục vờn nhau dưới gầm bàn.

"Ồ, vậy ra em có nuôi một chú cún? Thú vị thật. Chắc bây giờ nó đang ngủ thoải mái lắm."

Jungkook không thể không khúc khích cười khi nhớ tới cảnh Taehyung cho Tannie ăn trước khi rời khỏi nhà sáng nay.

"Vâng, em đang sống cùng một người, người đó đã giúp em chăm sóc bé con. Tannie luôn được ăn uống đầy đủ và thậm chí em có thể nhét luôn bé con vào ngủ chung giường." Cậu trả lời.

(VKook) Ngọt, chua & cayWhere stories live. Discover now