Jungkook không thể ngừng nhìn chằm chằm vào những túi đồ trước mặt. Cậu vẫn không tin được rằng từ hôm nay cuộc sống của mình sẽ thay đổi chỉ vì một người... Chàng sinh viên trẻ không khỏi đỏ mặt khi nhớ lại những gì đã xảy ra tối hôm trước. Cậu không nghĩ mình thực sự đã làm những hành động như thế với quý ngài Kim Taehyung. Tannie, con trai cưng của cậu phải nhảy xuống giường khi cậu đột nhiên la hét. Hình ảnh đầy chân thực về dương v** của vị CEO vĩnh viễn khắc sâu trong tâm trí, và giờ đây cũng khiến Jungkook xấu hổ đến chết đi sống lại."Chết tiệt, bây giờ phải tắm nước lạnh cho tỉnh thôi!" Cậu lầm bầm.
Jungkook đến trường sau khi đã tắm qua loa. Cậu có mặt ở tất cả các tiết học và cố gắng không nghĩ về vị CEO nào đó, cho đến gần giờ ăn trưa, khi cậu nhận được một cuộc gọi.
"Ngài Jin?"
"Jungkook, anh đang ở ngoài cổng trường đây. Ngài Kim muốn ăn trưa cùng cậu."
Chàng sinh viên mỹ thuật thở dài sau cuộc gọi. Cậu có thể phủ nhận nếu ai đó hỏi, nhưng không thể giấu sự thật với bản thân rằng cậu đã rất phấn khích thông báo từ Seokjin. Cậu nhanh chóng lấy túi xách cùng những túi bìa đựng đầy dụng cụ vẽ tranh của mình trước khi chạy ra ngoài.
"Jungkook! Trời đất, thật mừng khi thấy cậu còn sống! Cậu ổn chứ?" Seokjin ngay lập tức kiểm tra trước sau trên dưới sau khi thấy cậu lò dò bước tới.
"Sao tôi lại không ổn được chứ? Rất vui được gặp ngài lần nữa." Jungkook đáp lại với một chút ngạc nhiên trước lời chào hỏi của người lớn hơn.
Seokjin ngượng ngùng cười khi nhận ra Jungkook sẽ nghĩ y kỳ lạ với câu hỏi lạc đề đó. Thật ra mà nói, khi Taehyung nói với y rằng hắn đã đưa Jungkook vào căn hộ penthouse vào tối hôm trước, y đã tự cho rằng vị sếp trẻ đã ăn tươi nuốt sống cậu nhóc này rồi.
Nhưng dựa vào cách Jungkook có thể đi lại một cách thoải mái như thế, Seokjin biết vẫn chưa có gì xảy ra giữa hai người, trừ khi cậu sinh viên trẻ đã quá quen với việc đó - điều mà y thấy không có khả năng.
"Xin lỗi nhé Jungkook, anh đã lo lắng vô cớ rồi. Dù sao thì, cậu có thích quà không? Tối qua ngài Kim đã gọi cho anh và trịnh trọng bảo anh đặc biệt chuẩn bị cho cậu."
Jungkook mỉm cười ngay lập tức khi nhớ lại những món đồ mình nhận được ban sáng.
"Vâng ngài Ji--"
"Jungkook, anh đã nói cậu cứ gọi anh là Seokjin hyung mà. Cậu đang khiến anh già đi đó." Y nói trước khi mở cửa xe giúp người nhỏ hơn.
Jungkook lầm bầm lời cảm ơn trước khi bước vào.
"Anh đã rất ngạc nhiên khi Tae.. Ngài Kim, gọi cho anh tối qua. Ngài ấy nói em đã đồng ý kí hợp đồng rồi, anh rất ngạc nhiên vì ngài ấy đã gửi cho anh sáng nay, nó cũng được in ra. Anh hy vọng ngài ấy không... không đưa những điều khoản thô lỗ vào đó." Seokjin vừa nói vừa khởi động xe.
"Ồ vâng, hyung. Rất may ngài ấy cũng đồng ý với mọi điều kiện của em. Em đã đọc toàn bộ hợp đồng và kí luôn. Em cũng đang giữ và sẽ đưa bản sao cho ngài ấy sau." Jungkook nói với một nụ cười.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...