Trải người trong căn hộ Trimage của chàng CEO hàng real của GGE, chàng trai trẻ với mái đầu đỏ đang tức giận tới bốc khói."Cái gì chứ? Tannie, ba cứ nghĩ cái tên Hyungie này là một anh chàng bí ẩn nhưng lại vô cùng dễ thương, nhưng hãy xem cách anh ta hạ thấp nỗ lực và sự chăm chỉ của Taehyung xem! Chỉ vì anh ấy đã ngồi trên chiếc ghế CEO sao? Chắc chắn Taehyungie hyung cũng xứng đáng được nghỉ ngơi sau những nỗ lực của anh ấy!"
Tannie đang ngồi ngoan ngoãn trên giường giờ đây cũng ngóc đầu dậy khi nghe được âm thanh trên rỉ từ vị chủ nhân của mình, như thể nó hiểu hết những gì Jungkook vừa nói.
"Taehyung hyung sẽ nghĩ ra sao nếu anh ấy đọc mấy lời cỏ rác này chứ!" cậu lại lầm bầm một lần nữa trước khi bắt đầu nhập câu trả lời. Những ngón tay lướt nhẹ trên bàn phím, Jungkook tự nhủ sẽ không để bất cứ ai nói xấu hoặc vu khống hyung của mình!
COOKY
Chào anh, Hyungie. Tôi đã nghĩ anh là một người tốt và cũng tốt bụng, thế nên chúng ta đã đầu bạn ngay từ khi tôi chập chững bước vào thế giới Tata's Adventures. Nhưng anh biết đấy, tại sao anh lại nói được những lời đó nhỉ? CEO của GGE thì sao? Sao anh biết người ta không cần nghỉ ngơi? Không phải cứ giàu là thảnh thơi đâu. Không phải cứ giàu là được ngồi mát ăn bát hột xoàn đâu. Nếu làm giàu mà dễ thế thì tôi với anh đã làm triệu phú lâu rồi. Nhưng anh biết gì không? Tuy anh ấy giàu, rất giàu hay thậm chí là SIÊU SIÊU GIÀU, thế nhưng anh ấy vẫn giúp đỡ tận tâm những người nghèo, những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Chẳng nói đâu xa khi CEO của GGE vẫn luôn tham gia các quỹ từ thiện với quy mô khổng lồ. Và cho dù anh ấy ghét những sự định chạm, anh ấy vẫn miễn cưỡng chấp nhận khiêu vũ với người khác tại buổi Gala chỉ để có thể tham gia giúp đỡ những người cần một bàn tay kéo họ về với cuộc sống. Hyungie, tôi nói cho anh biết, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra điều gì đó, ra ngoài tắm nắng để bổ sung vitamin E cho não của anh, hoặc đơn giản tắt máy tính và chạy ra ngoài tìm hiểu đời, tìm hiểu người đi. Đó mới là cách anh nên sống!Kim Taehyung, vị CEO trẻ của GGE, người đang ngồi trước màn hình máy tính giờ đã không thể nói nên lời!
Hắn đã đọc đi đọc lại tin nhắn ấy, nhưng lần này thay vì mỉm cười ngượng ngùng, hắn lại rơi nước mắt. Hắn chợt nhận ra, hình như ngoài kia vẫn có một người tuy không quen biết nhưng vẫn thực sự đánh giá cao hắn, không chỉ ở phương diện tài sản mà là ở sâu bên trong con người hắn, sâu trong những tầng ý nghĩa từ những việc hắn đã và đang làm. Hắn chợt nhớ lại những gì Yoongi vừa nói, chỉ cách đây vài giờ thôi.
'Không phải bất cứ ai nhìn thấu con người thật của cậu cũng muốn bòn rút tài sản, hoặc thậm chí là làm tổn thương cậu. Có những người thực sự muốn hiểu thấu, ngắm nhìn cậu, và biết đâu có vài người trong số họ thực sự muốn trở thành một phần trong cuộc sống tẻ nhạt, đơn độc đó.'
Taehyung ngẩng cao đầu, bắt đầu gõ câu trả lời của mình gửi đến Cooky.
HYUNGIE
Cooky, thực sự xin lỗi vì những gì tôi đã nói vừa rồi. Cậu đã đúng.
Trước sự ngạc nhiên của hắn, phía Cooky lần này trả lời ngay lập tức,
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
أدب الهواةTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...