Các nhân viên mang tất cả các túi đồ quay trở lại quầy khi Jungkook cuối cùng cũng ngắm nghía xong một loạt mẫu mã."Hyung, em nghĩ cái này ổn nhất. Em sẽ lấy nó. Tuy không phải sản phẩm tân tiến nhất nhưng vẫn có thông số kỹ thuật tốt." Jungkook vừa nói vừa chỉ vào mẫu iPhone cũ.
Nhân viên bán hàng gần như sốc với quyết định của người nhỏ hơn bởi Jungkook rõ ràng đối lập hoàn toàn với Taehyung. Nhưng vì khách hàng là thượng đế nên rốt cục cô cũng chỉ im lặng.
"Đừng lo lắng Jungkook, tôi đã chọn một chiếc cho em rồi." Taehyung nói, cố tình tránh ánh mắt cậu.
"Ồ vậy ạ? Thế cho em xem đi hyung!"
Mặt Taehyung đã đỏ quá rồi. Hắn xấu hổ khi biết nhân viên bán hàng biết hắn đã yêu cầu làm những gì, nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện Jungkook ra khỏi cửa hàng mà chưa kịp nhìn qua những mẫu điện thoại mà hắn đã mua. Hắn gọi nhân viên mang ra tất cả những gì mà hắn vừa kêu họ gói lại.
"Đây, những chiếc mà tôi đã chọn."
Jungkook cau mày và nhìn người lớn hơn với một ánh nhìn dò hỏi. Cậu yêu cầu nhân viên đưa điện thoại cho mình xem trước và không ngoài dự tính, cậu vô cùng ngạc nhiên khi thấy không chỉ một chiếc mà là những năm chiếc với năm màu khác hẳn nhau!
"Ôi trời, vậy cái nào mới là của em?" Jungkook hỏi, hy vọng những gì mình đang nghĩ là sai.
Khoảnh khắc Taehyung lảng tránh ánh mắt cậu, Jungkook mới chắc chắn vị CEO đã mua tất cả cho mình. Lồng ngực không khỏi dấy lên một trận ấm áp, bởi chưa từng có ai sẵn sàng cho cậu những món đồ quá sang trọng so với túi tiền.
"Tae, anh.."
"Tốt thôi Jungkookie! Nếu không thích thì em chỉ cần chọn một chiếc và chúng ta sẽ trả lại những chiếc khác." Vị CEO lầm bầm, nhưng trước sự ngạc nhiên của hắn, Jungkook chỉ nhanh chóng vòng tay qua cổ và ôm chầm lấy hắn.
"Cảm ơn anh." Cậu thì thầm trước khi nhanh tay chấm dứt cái ôm bất ngờ.
Cả hai đều biết điều đó trái với quy tắc chung. Jungkook không được phép thể hiện tình cảm về mối quan hệ của họ nơi công cộng, đặc biệt là ngay hiện tại, có một người khác đang nhìn chằm chằm họ bên trong cửa hàng. Nhưng thật bất ngờ khi Taehyung không bận tâm chút nào. Hắn giả vờ như không biết chuyện gì vừa xảy ra và tiếp tục với những gì họ đang làm.
"Được rồi, chỉ cần chọn lấy một chiếc, Jungkook, và chúng ta sẽ tới shop tiếp theo." Taehyung vừa nói vừa cố tránh ánh mắt của nhân viên bán hàng.
Jungkook tất nhiên chọn màu bạc, không phải vì nó là màu đặc trưng của vị CEO mà vì nó trông gọn gàng và sang trọng nhất.
Cuối cùng cũng hoàn thành giai đoạn mua điện thoại mới. Họ ghé qua cửa hàng thú cưng để mua một số thứ cho Tannie trước khi quay trở lại xe của Taehyung.
Cho đến lúc này, Jungkook không thể giấu nổi nụ cười ngập tràn trên khuôn mặt mình thêm nữa. So với tất cả những món đồ đắt tiền mà Taehyung đã mua cho mình, cậu chỉ vui vì được dành thời gian ở cùng với người lớn hơn.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...