Jungkook để ý người mặc đồ trắng vừa rời bàn, nhưng vì mắt đang tập trung vào người bạn thân nhất, cậu nhất thời không nhận ra đó là ai.Chỉ khi đứng cạnh bàn, cậu mới nhận ra một trong những khuôn mặt đẹp trai nhất mà cậu từng thấy.
"Jeonny! May là cậu tìm đường đến được đây. Tớ cứ lo cậu sẽ bị lạc." Jimin mỉm cười với Jungkook như thể cậu vừa làm điều gì đó khiến cậu ta tự hào.
"Ah... Có một vài người dẫn tớ đến đây lúc tớ nói tớ đi cùng cậu." Cậu đáp lại, cố gắng tránh ánh mắt của Seokjin, người cứ nhìn chằm chằm cậu như thể đang muốn nói gì đó mà cậu không thể hiểu.
"Dù sao thì Jungkookie, đây là Seokjin và vị hôn phu của cậu ấy - Namjoon. Đây là host của đêm Gala - Jung Hoseok. Và một người bạn thân khác của tôi --- chờ đã, Tae đâu rồi?" Yoongi cau mày khi nhận ra Taehyung đã biến mất.
"Oh, cậu ta vừa vào nhà vệ sinh."
"Nhưng cậu ấy chỉ vừa mới đứng đây cơ mà! Sao lại---"
"Để anh đi xem thử!" Seokjin tình nguyện nhưng lông mày Yoongi co hẳn lại.
"Tối nay anh không phải trợ lý của nó, Jinnie. Cứ ngồi đây và chờ thôi." Yoongi nói trước khi hướng Jungkook ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh Taehyung.
Trong đầu Jungkook vẫn đang xử lý những gì cậu vừa nghe, và một phát hiện kinh khủng vừa vỡ ra trong đầu cậu.
'Nếu nói Seokjin không phải là trợ lý của người đó tối nay, thì TAE mà Yoongi vừa nói chính là TAEHYUNG?' Cậu tự hét lên trong tâm trí. Có khi nào hắn cũng không biết cả hai sẽ tham gia cùng một sự kiện!
"Jeonny, cậu có sao không?" Jimin lo lắng hỏi người bạn thân nhất khi thấy khuôn mặt của cậu bắt đầu tái đi.
Jungkook thực sự muốn nói dối rằng mình không sao, nhưng mọi thứ xung quanh dường như đang quay cuồng. Ít nhất cậu cũng cần phải nghĩ ra một lí do chính đáng trước khi Jimin phát hiện ra những gì cậu đang nghĩ trong đầu.
"Tớ không sao Minie, nhưng mà giờ tớ sử dụng nhà vệ sinh một chút được không?" Cậu nói với nụ cười nhỏ.
Ánh mắt Seokjin vẫn dõi theo cậu, nhưng vì Jungkook vẫn chưa tỏ ra quen biết gì nên y cũng chỉ giả vờ như đây là lần đầu họ gặp gỡ.
"Chắc chắn rồi, cậu có muốn tớ đi cùng không?"
"KHÔNG! A, ý tớ là đừng lo lắng Minie, tớ tự đi được." Jungkook nói trước khi cáo lỗi với những người khác.
Cuối cùng khi cậu rời đi, Hoseok mới nói.
"Cậu ấy thực sự xinh đẹp, hyung. Nhìn cũng có vẻ ngoan ngoãn tốt bụng nữa." Anh nói với một nụ cười.
"Đúng thế, Yoongi nên giới thiệu cậu ấy với Taehyung sớm hơn mới đúng. Em chắc rằng Taehyung sẽ ưng ngay, đúng type người mà thằng bé thích mà." Namjoon cười, nói thêm.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...