(03) 9352 64091: Xin chào, Shunka-san! Thử đoán xem tôi là ai ('ω').
Một số điện thoại lạ có mã vùng ở Tokyo đã chào Shunka và bảo cô đoán xem đó là người nào. Cô chẳng có người quen nào ở Tokyo, nhưng đoạn hồi ức từ trại tập huấn ở Thủ đô lại đem cho cô một gợi ý mơ hồ.
"Có lẽ tôi đã quen cậu từ trại tập huấn?"
Cô gửi, và một tin nhắn khác từ chính số đó lập tức chuyển đến chỉ vài giây sau:
(03) 9352 64091: Tôi cá giác quan thứ 6 của cậu phải rất nhạy bén 😁. Là tôi, Kuroo đây.
Shunka đột nhiên cảm thấy lo lắng vào đúng thời điểm này. Tại sao đội trưởng đội bóng chuyền của Nekoma lại đột nhiên gửi tin nhắn cho cô? Trại huấn luyện mùa hè tiếp theo sẽ diễn ra vài ngày nữa. Có lẽ có một thông tin quan trọng liên quan đến lịch trình đào tạo cho các quản lý? Nhưng cô có thể nghe điều này từ Takeda-sensei.
Vậy thì tại sao?
Mà kỳ lạ hơn, anh ta lấy số của cô từ đâu vậy?
"Chào Kuroo. Sao cậu có số của tôi vậy?"
(03) 9352 64091: Tôi lấy từ Kenma. Còn cậu hỏi tại sao Kenma có số của cậu thì Chibi-chan biết rõ hơn đấy :)).
Shunka cay đắng nắm chặt điện thoại. Hi-na-ta!!! Nó lại cho số mình linh tinh cho bạn bè của nó rồi.
Dù sao thì, cô thở nhẹ, có hơi lo lắng khi anh chàng này lại tự dưng nhắn tin cho mình. Phải chăng là có chuyện gì đó đang xảy ra?
(03) 9352 64091: Shunka-san, cậu đăng dùng bữa trưa hửm?
Ồ! Là một tin nhắn bình thường. Shunka bình tĩnh trả lời tin nhắn của anh, nói rằng cô thực sự đang ăn trưa với bạn bè và hỏi anh có cần gì ở mình không.
Không mất hơn 1 phút, cô đã nhận được tin trả lời từ anh:
(03) 9352 64091: Bình tĩnh~ Tôi chỉ băn khoăn không biết bây giờ cậu đang làm gì, hehe. Dạo này thế nào rồi? Công việc quản lý vẫn ổn chứ?
Cô chớp mắt khi đọc tin nhắn. Có lẽ Kuroo chỉ muốn nói chuyện với cô? Shunka gõ trả lời ngay lập tức:
"Tôi vẫn ổn. Còn cậu thì sao? Nekoma có trở lại luyện tập hàng tuần một lần nữa không?"
(03) 9352 64091: Tôi vẫn ổn, nhưng bây giờ tôi được nói chuyện với cậu, ngày hôm nay của tôi đã tốt hơn. Và tất nhiên Nekoma đã trở lại tập luyện bình thường. Còn đội của cậu thì sao? Vẫn là cái đòn công nhanh lập dị đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng Hôn
Fanfiction"...Shunka Marina là nữ quản lý năm 3 của CLB Bóng chuyền nam trường Cao trung Karasuno. Là năm 3 nhưng cô thực sự đã 19 tuổi. Vì vài chuyện phức tạp cô đã bảo lưu kết quả học tập khi đang học lớp 9, và trong đợt thi lên lớp 11 cô cũng đã thi trượt...