Chương25: FIGHT!!

889 124 10
                                    

Thật khó khăn khi thức dậy vào sáng hôm sau. Yachi không thể ngừng ngáp kể từ khi cô ấy mở mắt. Đó là lý do đàn chị đeo kính luôn cười bất cứ khi nào bản thân nhìn thấy Yachi.

-Chị chắc rằng em phải khá mệt mỏi. Em có ổn không?

Yachi mất cảnh giác khi bị người quản lý năm 3 nhìn chằm chằm.

-Ừ-Ừm... Em xin lỗi.

-Hôm nay là ngày cuối cùng nên chúng ta hãy cố gắng hết sức nhé!

-Hey!

-YOSH!!-Đàn áp câu trả lời của hậu bối, tiếng hét của Shunka ở cuối phòng vang lên như thể cô ấy vừa nhìn thấy ma trong giấc mơ- Mà thực sự thì chẳng có ma nào ở đây cả! Cô ấy làm vậy chỉ để cổ vũ bản thân mình chiến đấu bước ra được khỏi chiếc nệm êm ấm.

Shimizu quan sát người bạn học lúc này đang vội vàng dọn dẹp chiếc nệm cuộn cùng vài tiếng cười khúc khích của nhóm quản lý Fukurodani. Mặc dù người bạn tóc xám thường về ký túc xá trễ giờ nhưng cô nhận thấy Shunka đã thực sự chăm chỉ như thế nào trong trại huấn luyện. Mặt khác, cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi người quản lý tóc vàng bắt đầu lấy lại sự tự tin của mình khi em ấy có thể hoàn toàn hỗ trợ các nhiệm vụ quản lý ngay cả trong những thời điểm phải lên lịch với các đội khác. Karasuno có thể là số 1 trong trái tim Yachi, nhưng Shimizu sẽ rất vui nếu những người quản lý và đội khác có thể giúp em ấy thoát ra khỏi vỏ bọc của mình thông qua trải nghiệm này.

8 giờ.

Shunka gặp Hinata trên đường đi ăn sáng. Cô luôn cảm thấy như mình đang đối diện trực tiếp với mặt trời bất cứ khi nào bản thân nhìn thấy cậu nhóc tóc cam. Với ánh hào quang tràn đầy năng lượng và nụ cười tỏa nắng - vâng, Hinata Shoyo chắc chắn là hiện thân của mặt trời.

Sau đó Tsukishima đi cùng họ và nụ cười vui vẻ của chắn giữa tóc cam nhanh chóng chuyển thành cau có khi cậu bạn cao hơn chế nhạo câu nói cửa miệng mới nhất của người đồng đội ồn ào:

-"Siêu cấp vũ trụ".-Cậu khẽ chế nhạo qua miếng cơm của mình.

Hinata cau có sâu hơn nhưng thay vì khẩu chiến với Tsukishima quá lâu, cậu ấy chỉ ôm bụng và tiếp tục ăn sáng một cách nhiệt huyết.

-Sao cũng được! Những người như cậu không bao giờ đánh giá cao sự sáng tạo.

Ngược lại chắn giữa tóc be chỉ đảo mắt và nhấm nháp bát súp của mình.

-Hôm nay chị về với đội rồi phải không ạ?-Yamaguchi hỏi. Cậu đang ngồi cạnh Tsukishima, nơi cậu đối diện trực tiếp với Shunka, vì vậy cậu có thể dễ dàng nói chuyện với cô ấy hơn trong giờ ăn sáng.

Cô gái năm 3 trả lời ngay lập tức.

-Phải! Dù sao lịch luân chuyển quản lý đã kết thúc rồi.

-Hôm nay chúng ta cũng không có buổi tập đầy đủ. Em tự hỏi tại sao chúng ta lại kết thúc sớm hơn mọi khi?-Hinata nói thêm vào giữa đống cơm của mình.

Theo những người quản lý khác, tuần cuối cùng của các trại huấn luyện mùa hè luôn kết thúc bằng một bữa ăn thịnh soạn nên một bữa tiệc nướng sẽ được tổ chức vào bữa trưa, và sau đó phần còn lại của ngày để mọi người chuẩn bị trước khi thời gian giành cho trại hè chính thức kết thúc. Nhưng vì tiệc nướng là một dịp đặc biệt của các thành viên nên lịch trình ăn trưa này đang được giữ bí mật- Shunka có lẽ không thể tiết lộ một chút về điều này vì cô cũng muốn tạo bất ngờ cho bạn bè của cô.

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ