Chương17: Trăng lên (1)

1.2K 178 11
                                    

Thực sự không còn ai khi cô nhìn lại phòng thể dục ngoài một vài thành viên đội Shinzen, Ubugawa và Học viện Fukurodani đang chuẩn bị tập luyện thêm. Shunka kiểm tra sân đấu nơi Nekoma có trận đấu cuối cùng của họ trong ngày và gật đầu với chính mình, đảm bảo rằng không có gì bị bỏ lại.

Cô vẫn mang cái giỏ đựng tất cả các chai nước sạch của Nekoma. Cô chỉ cần đặt chúng ở nhà bếp và sau đó cô có thể cùng những người khác ăn tối.

Khi đi dọc hành lang, lúc cô đang đi ngang qua một phòng tập khác thì vừa vặn có người bước ra khỏi cửa. Khi nhìn thấy người đó, Shunka đã nhận ra cậu và gật nhẹ chào:

-Chào Akaashi!

-Buổi tối tốt lành Shunka-san. Công việc trong ngày hôm nay của chị đã hoàn thành rồi ạ?-Cậu lên tiếng hỏi khi bước ra ngoài.

Cô gật đầu.

-Ừ! Chị định mang những thứ này vào bếp rồi cùng mọi người dùng bữa tối. Còn em thì sao?

Chuyền 2 Fukurodani gật đầu với một tiếng thở dài mệt mỏi.

-Em gần như không thể thoát khỏi buổi luyện tập thêm của Bokuto-san.

Shunka mỉm cười.

-Chị hiểu rồi, nhưng hãy nhanh chóng kết thúc buổi tập thêm để ăn tối nhé!- À, họ đang nấu một số miếng thịt bò cho thực đơn tối nay. Chị nghe nói rằng Kaori-chan rất giỏi nấu nướng.

-Tối nay đến lượt chị ấy nấu ạ? Wow! Bây giờ em không thể chờ đợi được cho đến lúc ăn.-Akaashi đáp, một nụ cười nhẹ vang lên trong lời nói của cậu.

Quản lý Karasuno cũng khẽ nở nụ cười trước khi rùng mình vì cảm thấy một cơn gió vừa thoảng qua. Chỉ với một cái nhướn mày, chàng trai tóc đen rất nhanh nhận ra điều khác lạ:

-Shunka-san! Em không thể không hỏi... Tại sao chị lại ướt vậy?

Shunka trả lời với vẻ bối rối:

-À.. Có một tai nạn nhỏ khi chị rửa mấy cái chai này trước đó. Kuroo đã xịt nước vào chị.

-Anh ấy đổ nước lên người chị ạ?

Cô gái tóc xám nhún vai.

-Gần như thế. Cậu ấy phun nước thẳng từ vòi.

Akaashi nhíu mày.

-Rắc rối đấy.-Cậu ta bình luận.

-Đừng lo lắng. Chị đã cố gắng trả lại cho cậu ấy bằng nỗ lực gấp đôi.-Cô nhếch miệng, dù thấy việc này chẳng có gì đáng để tự hào nhưng vẫn cảm thấy có thành tựu.

Cậu trai năm 2 bật cười. Giọng cậu nhẹ nhàng vang vọng đến tai đối phương. Cậu ấy dường như đẹp trai hơn khi cười. Shunka nghĩ. Nhưng rất nhanh dòng suy nghĩ đó bị chặt đứt bởi một lời chào rất to:

-Shunkaaa!-Như một cơn lốc, Bokuto xuất hiện trước mặt quản lý năm 3 của Karasuno ngay sau khi Akaashi rời đi vì HLV đang gọi cậu.

-Chào Bokuto! Một ngày tốt lành chứ?-Cô hỏi, lúc nào cũng cảm thấy thật buồn cười trước nguồn năng lượng dồi dào từ anh. Dù sao thì vẫn chưa đến giờ ăn, cô nghĩ mình sẽ trò chuyện với anh chàng này một chút.

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ