Ngày huấn luyện thứ 3.
Hôm nay là ngày Shunka làm việc dưới vai trò quản lý của Fukurodani. Cô gái trẻ lịch sự tới gặp HLV và cố vấn từ trường Cú. Họ chào đón cô nồng nhiệt trước khi giới thiệu sơ lược về những việc cô cần làm trong ngày. Trước đó, Shunka cũng đã đặt một số câu hỏi cho Kaori và Yukie về những điều cô nên lưu ý khi quản lý đội. Nhìn chung Fukurodani hoạt động giống như các đội khác, nhưng họ cần chú ý đến nhu cầu cá nhân vì một số thành viên đôi khi cần trợ giúp về đồ thể thao hoặc nếu họ có bất kỳ sự khó chịu nào.
Shunka mang những chai nước đầy đến sân đấu của Fukurodani, nơi cô nhìn thấy một số thành viên đang vươn vai trong khi một số khác đang nghịch điện thoại. Ngay khi cô ấy đi về phía khu vực của họ, mắt họ quay lại nhìn cô.
-Ồ, cậu có phải là quản lý của Karasuno?-Một trong những thành viên đang duỗi chân trên mặt đất nhìn lên và chào cô gái tóc xám.
Shunka ngay lập tức nhìn anh và chào lại:
-Xin chào, tôi là Shunka Marina. Tôi sẽ là người quản lý tạm thời của các cậu trong ngày hôm nay.
Chàng trai gật đầu và bắt đầu đứng dậy. Shunka nhận ra rằng anh cao hơn cô nghĩ khi anh vượt qua cô với chiều cao của mình và nở một nụ cười rạng rỡ lấp lánh với cô.
-Shunka-san, phải không? Tôi là Konoha Akinori. Bokuto đã nói với tôi rất nhiều điều về cậu.
-A-Ah, vậy à?-Shunka hơi chột dạ khi Bokuto nói về cô, nhưng dù sao thì cô cũng mỉm cười đáp lại tay đập tóc vàng bụi bặm.-Tôi rất mong được làm việc với cậu hôm nay.-Cô khẽ cúi chào.
Sau đó anh nhẹ nhàng cười với cô.
-Này, đừng khách sáo quá. Chúng tôi ai cũng vui khi được làm việc với cậu, vậy nên hãy thoải mái, được không?-Mà, cậu có cần giúp đỡ gì trong việc chuẩn bị không?
-Tôi đã chuẩn bị xong nên cậu không cần phải lo lắng. Tôi có thể giúp gì khác không, Konoha?
Chàng trai nhăn mũi.
-Hmm! Tôi hơi ngạc nhiên là cậu có thể không dùng kính ngữ với tôi trong khi chúng ta giờ mới tiếp xúc với nhau đấy. Nhưng không sao, tôi thích thế! Cậu thậm chí có thể gọi tôi là Akinori.-Anh mỉm cười và sau đó làm đối phương ngạc nhiên khi bất ngờ chọt tay vào má cô gái. Konoha thở hổn hển khi anh ngạc nhiên vì làn da mềm mại của cô.-Woah, Kaori đã đúng. Cậu thực sự mềm mại!
-K-Konoha..-Cô gái tóc xám hơi bối rối trước cử chỉ này. Mới gặp nhau được vài phút nhưng cậu trai kia đã chơi được với má cô rồi.
Vào đúng thời điểm ấy, một cơn bão đã bay đến và chào đón cô một cách mạnh mẽ.
-Shunka! Buổi sáng tốt lành!-Người vừa nói là Bokuto luôn mỉm cười rạng rỡ, thể hiện năng lượng của mình ngay vào buổi sáng.-Tôi rất vui khi có cậu trong nhóm của chúng tôi ngày hôm nay- Ah! Tôi cũng muốn được chạm vào má cậu.
Sau đó anh tiến đến xoa nhẹ má cô bằng lòng bàn tay và nhẹ nhàng kéo nó bằng các ngón tay của mình.
-Hn! Đây là điều tốt nhất để làm vào buổi sáng! Puni ~ Puni ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng Hôn
Fanfiction"...Shunka Marina là nữ quản lý năm 3 của CLB Bóng chuyền nam trường Cao trung Karasuno. Là năm 3 nhưng cô thực sự đã 19 tuổi. Vì vài chuyện phức tạp cô đã bảo lưu kết quả học tập khi đang học lớp 9, và trong đợt thi lên lớp 11 cô cũng đã thi trượt...