Chương23: Kiên trì

950 152 22
                                    

Trận đấu cuối cùng của Fukurodani kết thúc với phần thắng nghiêng về những con cú ồn ào. Sau khi giúp các chàng trai thu dọn đồ dùng, cô nhìn thấy trận đấu giữa Karasuno và Nekoma ở sân thứ 3 vẫn còn tiếp tục.

Cô ấy rất vui khi thấy đội đã tiến bộ rất nhiều. Mặc dù đã bỏ lỡ những cải thiện dần dần của đội vì phải đi quản lý đội khác theo lịch trình luân phiên, Shunka nói chung rất vui khi ghi lại sự khác biệt trong sổ ghi chép của mình rằng Karasuno đã tiến bộ rất nhanh trong trại huấn luyện. Cô cũng lưu ý một cách u ám rằng đã 3 tuần kể từ ngày Hinata xung đột với Kageyama, và cô nhận thấy tụi nó không thực sự nói chuyện với nhau một cách bình thường ngay cả trong giờ luyện tập. Cô tự hỏi liệu mình có thể làm gì để giúp tụi nó giảm bớt căng thẳng trong tình bạn nhưng cô không muốn can thiệp quá nhiều. Điều gì sẽ xảy ra nếu nó trở nên tồi tệ nếu cô cố gắng tham gia?

Mặc dù vậy, không phải ai cũng hài lòng với sự cải thiện của mình trong quá trình tập luyện. Ngay cả Tsukishima gần đây cũng đang cố gắng hoạt động chăm chỉ hơn mặc dù trông cậu ấy hoàn toàn thoải mái. Có lẽ đó là do cách cậu ấy thể hiện. Chắn giữa năm Nhất có thể trông không giống như đang tập luyện chăm chỉ, nhưng cậu ấy thực sự bắt đầu thực hiện nhiều phương pháp cá nhân hơn với những người khác để cải thiện khả năng chặn bóng của bản thân. Shunka đã nhận ra điều ấy khi thấy cậu nhảy lên chặn cú đập của Bokuto, khiến đội trưởng Fukurodani phải chạy trốn bằng cách chuyển từ đập sang động tác giả vào những khoảnh khắc cuối cùng.

Tuy nhiên, một điều mà Shunka thực sự mong đợi là đòn công nhanh mà Kageyama và Hinata đang bắt tay vào luyện tập, và có vẻ như, ngay cả trong trận đấu hiện tại, nó cũng không hoạt động tốt lắm vì hai người không thể đồng bộ với nhau.

Lúc này, một lần nữa chắn giữa mang áo số 10 đập gần như hụt cú chuyền của Kageyama. Asahi và Tanaka thở phào vui vẻ vì Hinanta đã bao bóng tốt. Điểm thuộc về Karasuno.

-SAO CẬU CHUYỀN ẨU THẾ HẢ??!-Vậy nhưng Hinata bất ngờ hét lên một cách hung dữ.

Cả phòng thể dục dường như im lặng sau câu hỏi đầy tức giận của chắn giữa tóc màu. Mọi người đứng đơ ra vì ngạc nhiên khi thấy Hinata lại mất bình tĩnh trước cú chuyền bóng hỏng như bao lần khác.

-"Chuyền ẩu"? Tớ? Trong bóng chuyền á?-Kageyama nghiến răng khi nắm lấy áo đối phương trong cơn tức giận ngày càng lớn.-Nói lại lần nữa xem.

Daichi có thể nói rằng điều này sẽ trở nên tồi tệ nếu họ tiếp tục.

-Này, dừng lại đi, hai đứa.-Anh nghiêm khắc ra lệnh.

Cuối cùng họ đã có một khoảng thời gian để hạ nhiệt căng thẳng giữa Hinata và Kageyama. Mọi thứ thay đổi khi Hinata trả lại sự tức giận cho chuyền 2 mặc áo số 9:

-Đấy mà là chuyền rơi à?

Shunka chớp mắt. Cô nhíu mày tự hỏi, phải chăng Kageyama đã vô thức ép mình thay đổi cách chơi với Hinata?

-Nhưng dường như tụi nó đang cố gắng kết nối với nhau... Có khi nào cách chuyền của Kageyama không phù hợp với phong cách của Hinata không?

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ