Chương9: Tham vọng

1.8K 207 12
                                    

Hôm nay là ngày luyện tập cuối trong trại tập huấn kéo dài 2 ngày. Mặc dù Shunka không thể ngủ ngon vào đêm hôm trước do lạ chỗ, nhưng cô vẫn có thể dậy sớm và chuẩn bị mọi thứ cho ngày hôm nay.

-Cậu thực sự giỏi trong việc này, Shunka-san.-Yukie nhận xét khi cô nhìn Shunka đặt vài khay thức ăn xuống bàn. Thời gian ăn sáng sẽ bắt đầu trong vài phút nữa, và nữ quản lý tóc xám Karasuno đã chuẩn bị xong tất cả thức uống và đồ ăn.

Shunka bẽn lẽn cười.

-Cảm ơn Yukie-chan. Cậu cũng thực sự nhanh trong việc chế biến các món ăn.

Yukie lém lỉnh:

-Tớ nấu nhanh vì tớ sẽ quá đói nếu làm chúng quá lâu.

-Tớ hoàn toàn hiểu ý cậu.-Shunka bật cười trước lời nói của cô gái kém tuổi hơn.

Một chốc sau đó, một vài thành viên từ các đội khác bước vào trong canteen và rạng rỡ khi nhìn thấy đồ ăn. Họ nhanh chóng đến và lấy đĩa của mình, háo hức nhận thức ăn từ Yukie và Shunka.

Khi Shunka đưa một bát súp miso cho một thành viên của đội Ubugawa, một gương mặt quen thuộc đến với cô và chìa ra bát cơm trống của mình.

-Làm phiền chị..

Là cậu Mohawk. Trước khi cùng Yukie vào canteen làm bữa sáng cô có thấy cậu chạy bộ quanh sân trường, vậy nên giờ hẳn cậu ta đang rất đói.

-Được rồi.-Cô nhận cái bát từ cậu trước khi hỏi thêm.-Em có muốn lấy nhiều hơn bình thường không?

-Vâng, làm ơn!-Cậu háo hức đáp lại với đôi mắt sáng và nụ cười e ấp. Shunka nhớ lại khoảnh khắc cậu đã "sụp đổ" như thế nào lúc xế chiều khi họ gặp nhau lần đầu tiên, có chút buồn cười vì cậu trai này có một nét tính cách gì đó rất đặc biệt giống với Tanaka.

Khi Shunka lấp đầy bát cơm của cậu bằng những muỗng cơm, cậu mỉm cười thật tươi và đột nhiên lại khóc trong nước mắt khi nhận được chiếc bát.

-C-Cảm ơn chị rất nhiều!

Shunka gần như chết lặng trước phản ứng của Yamamoto nên cô chỉ có thể nói với vẻ bối rối:

-Không có gì..

Cô nghe thấy một vài tiếng cười phát ra từ các thành viên - những người mặc áo Nekoma - đứng xếp hàng đằng sau anh chàng Mohawk đang khóc.

-Yamamoto, đừng làm bản thân xấu hổ thêm nữa.

-Mày đang làm cô ấy sợ đấy.

-Đi đi Tora! Bọn anh đói rồi.

Tora-kun, Shunka kết luận, di chuyển khỏi vị trí của mình và nở một nụ cười lung lay lần nữa với cô trước khi đi đến bàn ăn để hoàn thành bữa sáng. Shunka xới thêm bát cơm nữa cho các thành viên Nekoma trước khi thấy Hinata đứng giữa họ.

-Shunka-senpai! Chị đã nấu những món ăn này ạ?-Hinata hỏi khi cậu đưa cho cô bát cơm của mình.

Shunka vươn tay nhận lấy nó. 

-Ừ! Vậy nên hãy ăn nhiều vào, Hinata.

-Tất nhiên rồi ạ!— Ồ, em muốn giới thiệu cậu ấy với chị. Cậu ấy là Kenma.-Hinata sau đó thúc vào cậu con trai tóc màu bánh pudding trông cực kỳ mệt mỏi ở bên cạnh.

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ