Chương15: Một ngày với Nekoma (2)

1.6K 183 11
                                    

Bách hoá Sunny's.

*Cốp!*

-Ouch-!!

Chiếc mũ lưỡi trai rơi ra khỏi mặt, người con gái nhăn nhó ôm đầu khi có một lực cực mạnh tác động từ phía sau trong khi bản thân đang say giấc.

-Cái quái gì-?!???-Cô quay lại, định tính sổ với người vừa dùng cuốn tạp chí hành hung mình thì ngậm chặt miệng lại ngay khi bóng hình người phụ nữ tóc tém lớn tuổi hơn đập vào võng mạc.

-Quầy thu ngân không phải chỗ ngủ và hiện tại cũng không phải lúc để cô nương ngủ đâu, Risako. Dậy làm việc đi!-Cô ấy nói, chiếc thẻ nhân viên đính ở ngực chuyển động theo nhịp bước tới gần người tên Risako nọ.

Risako vươn vai uể oải.

-Nhưng hiện tại có khách đâu ạ! Chị thi thoảng cũng phải để cho em chợp mắt một lúc chứ.

-Để cho cô nương chợp mắt rồi trộm nó đến khuân cả cửa hàng đi à?-Cô ngán ngẩm.-Thôi, không lằng nhằng nữa. Có việc cho em đây. Lát em chọn ra 7 quả dưa hấu ngon ngon rồi khoảng 2 giờ chiều chuyển chúng tới Cao trung Shinzen ở khu phố bên cạnh hộ chị.

-Ớ kìa! Sao lại là em?-Người con gái tóc nâu chớp mắt.-Công việc vận chuyển chẳng phải là của Hashimoto-san à?

-Hashimoto hôm nay xin nghỉ phép vì bị cúm nên công việc đó chị chuyển sang cho em.

-Nhưng-!!

-Còn ý kiến ý cò nữa là chị trừ lương mày đấy 👊👌!

Risako co rúm người lại. Đe trừ lương nhưng sao lại giơ nắm đấm như muốn sống còn với nhau thế?!

***

Cao trung Shinzen.

Trận đấu kết thúc với phần thắng thuộc về Fukurodani. Shunka đứng bên cửa chứng kiến ​​đội thực hiện một cú chạy nước rút trên con dốc phía sau trường. Các thành viên rên rỉ khi thực hiện hình phạt của họ với trái tim nặng nhọc. Cô nhanh chóng chuẩn bị khăn và chai nước để đưa cho những người đã thực hiện hình phạt xong.

Khi cô đưa chai nước cho một Libero năm 3, anh thở dài thườn thượt trước khi nhìn sang phía khác:

-Chúng ta phải làm điều gì đó, nếu không chúng ta không thể chống lại những đòn tấn công mạnh mẽ của Fukurodani.

Shunka đưa khăn cho đội phó Kai. Anh nở một nụ cười thân thiện với cô để lấy chiếc khăn trước khi lau mồ hôi bằng nó.

-Tớ đoán chúng ta cần biết đâu là cách tốt nhất để đấu lại họ. Mặt bằng chung thì các cuộc tấn công từ hàng sau của chúng ta không được cải thiện lắm so với hàng thủ của họ.

-Chúng ta không thể cố gắng tăng đột biến ở những nơi trống trải trên sân sao? Rốt cuộc chúng ta có cần nghĩ ra những chiến lược phức tạp hơn để có được một điểm không ạ?-Lev bước đến với vẻ mặt lo lắng.

Yaku trừng mắt.

-Đừng lố bịch, nó không dễ như vậy đâu. Bên cạnh đó, Lev, mày cần luyện đỡ bóng nhiều hơn. Anh phải nói với mày bao nhiêu lần rằng mày không thể chỉ dựa vào đôi tay dài của mình để tiếp cận bóng đúng cách?! Mày phải di chuyển!

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ