Sau giờ ăn trưa, Shunka cảm thấy sự mệt mỏi ập đến sớm hơn bình thường. Cô vừa giúp các cô gái rửa bát xong thì phải quay lại phòng tập và chuẩn bị cho buổi tập tiếp theo trong ngày.
Cô không mệt lắm nhưng cô cảm thấy hơi uể oải. Năng lượng thường ngày của cô bằng cách nào đó đã cạn kiệt và Shunka tự hỏi liệu cơ thể mình có bắt kịp với sự căng thẳng quá mức từ trại huấn luyện tuần này hay không. Cô thực sự cảm thấy bị bỏ lại phía sau những người quản lý và tuyển thủ khác - những người vẫn còn rất nhiều năng lượng ngay cả khi đến cuối ngày.
Nói về năng lượng, ngay lúc này Shunka đang chiến đấu với sức mạnh của mình để mang tất cả các chai nước đầy vào sân đấu của Fukurodani trong một chiếc giỏ- ngay cả khi cánh tay cảm thấy đau và cô cảm thấy khó chịu khi mang giỏ từ nhà bếp đến phòng thể dục.
--ka! Shunkaa!
Bokuto gọi cô với sự xuất hiện đột ngột của mình khiến Shunka hét lên và lóng ngóng với chiếc giỏ vì shock. Anh chàng ngay lập tức vươn tay để giữ cho chiếc giỏ ở đúng vị trí bằng cách đặt hai tay của mình lên trên thành của chiếc giỏ mà không để nó rơi xuống đất.
-Có chuyện gì vậy Shunka? Cậu không sao chứ?-Bokuto quan tâm hỏi khi anh nhìn chằm chằm vào cô gái.
-Bokuto...-Cô khẽ chào đối phương, mỉm cười với anh mặc dù cảm thấy mệt mỏi.-Xin lỗi, tôi không biết cậu đang gọi tôi.
Cô gái trẻ cảm thấy hơi kỳ lạ khi đôi bàn tay to lớn của anh đặt trên bàn tay nhỏ bé của mình trên thành giỏ - nơi tay họ nắm chặt lấy nhau trong giây lát. Vì lý do nào đó, Shunka cảm thấy hơi hoang mang trước cử chỉ táo bạo như vậy từ con Át chủ bài của Fukurodani, nhưng có vẻ như đối phương không có ý định khác với hành động này- giữ nguyên vị trí để chiếc giỏ không bị rơi.
Bokuto chớp mắt vài lần trước khi khuôn mặt anh phóng đại nghiêng về phía Shunka, và nữ quản lý của Karasuno ngay lập tức ngả người ra sau vì ngạc nhiên trước hành động của chàng trai tóc hai màu.
-B-Bokuto?
Bokuto ậm ừ trước khi ngả người ra sau và nghiêng đầu.
-Trông cậu hơi nhợt nhạt hơn bình thường. Cậu có cảm thấy không khoẻ ở đâu không?
Sau đó anh tiếp tục đặt lòng bàn tay của mình lên trán cô, và Shunka hơi đỏ mặt trước hành động đó trước khi cô lắc đầu một chút.
-Ồ- Tôi không sao, Bokuto.
-Nhưng trông cậu hơi nhợt nhạt- Chờ đã, tôi sẽ mang cái này cho cậu. Có lẽ cậu không nên quá cố gắng trong ngày hôm nay.-Anh sau đó lấy chiếc giỏ ra khỏi tay cô gái.
-Hả?- Nhưng tôi có thể tự mình mang chúng.-Cô cố gắng giải thích với anh nhưng đội trưởng Cú chỉ cười rạng rỡ và dễ dàng đưa tay ra để xoa đầu Shunka.
-Không sao đâu! Để tôi giúp cậu một chút.-Anh ấy cười rạng rỡ với cô trước khi ánh mắt anh trở nên dịu dàng hơn.-Nhưng tôi thực sự nghiêm túc khi nói rằng cậu không nên thúc ép bản thân quá nhiều. Với tư cách là đội trưởng, tôi muốn đảm bảo rằng cậu vẫn ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng Hôn
Fanfic"...Shunka Marina là nữ quản lý năm 3 của CLB Bóng chuyền nam trường Cao trung Karasuno. Là năm 3 nhưng cô thực sự đã 19 tuổi. Vì vài chuyện phức tạp cô đã bảo lưu kết quả học tập khi đang học lớp 9, và trong đợt thi lên lớp 11 cô cũng đã thi trượt...