Đây là lần đầu tiên Shunka chuyển sang Shinzen, và các thành viên ở đây đã chào đón cô nồng nhiệt. Đội trưởng Ogano cũng rất tốt với cô khi anh ấy nói với cô tất cả thông tin cô cần biết về việc điều hành đội.
Có lẽ vì Shunka đã quen với hệ thống quay vòng nên việc hỗ trợ Shinzen không có nhiều vấn đề với cô ấy. Cô đã có thể hỗ trợ các thành viên và huấn luyện viên giống như mình đã làm với các đội khác. Vì vậy trở thành người quản lý cho Shinzen ngày hôm đó rất thú vị. Thêm vào đó, cô có thể tìm hiểu từng chút thông tin xung quanh sân bóng chuyền với các thành viên Shinzen. Khi Chigaya vui vẻ thông báo cho cô về các trường đối thủ của họ, cậu ấy đã đề cập đến các trường hàng đầu mà họ phải chiến đấu.
-Tất cả những gì em có thể nói là chúng em tiếp tục tìm kiếm ba át chủ bài hàng đầu của đất nước như Ushijima từ Shiratorizawa, Sakusa từ Itachiyama, và Kiryu từ Mujinazaka. Không chỉ vậy, họ còn ở một cấp độ hoàn toàn khác về mặt cá nhân. Họ có thể phát huy những điều tốt nhất từ đội của mình.-Chigaya nói.
Quản lý tóc xám ậm ừ khi cô ấy nghiêng đầu. Cô đã từng nghe đến những cái tên này trước đây khi đọc một tạp chí bóng chuyền trong lúc bản thân nghiên cứu về giải vô địch bóng chuyền ở các trường trung học.
-Những tuyển thủ mạnh không chỉ với tư cách cá nhân mà còn cả trong đội nữa. Hm! Không có gì lạ khi các tạp chí thể thao nói về họ như vậy.-Shunka đáp lại.
Thành viên đội Shinzen cười khúc khích.
-Cũng không có gì lạ khi họ là tuyển thủ được chú ý nhất ở quốc gia này khi mới chỉ là học sinh trung học. Mặc dù có vẻ như không thể tiếp cận được họ nhưng em tin rằng chúng em đủ mạnh để đối mặt với họ.
-Em đã gặp bất kỳ thành viên nào đội họ trong một trận đấu trước đây chưa?
Cậu lắc đầu.
-Em chưa, nhưng senpai của em thì có. Đó là... một kinh nghiệm cho họ. Em nghe nói rằng Shinzen đã từng đấu với Itachiyama trước đây. Đó là một mất mát vui vẻ.
-"Mất mát vui vẻ?"-Shunka thấy rất lạ lẫm với những từ này.
Chigaya cười nhẹ.
-Nó kiểu như là "Trận thua sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn".
Shunka gật đầu, hiểu ý đối phương. Dường như thua trong một trận đấu có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội hơn để cải thiện. Vì Shinzen khá khéo léo với các đòn tấn công khác nhau trong quá trình chơi nên đây chắc chắn không phải là một kỳ tích dễ dàng.
Cô hiểu rằng Shinzen cũng đã tiến rất xa để đạt được thành công.
Chigaya vểnh lên.
-À- Nhưng em nghe nói Bokuto-san thân thiện với át chủ bài của Itachiyama.
-Có thật không?-Cô nhìn về phía Bokuto đang đứng. Đạt được một cú đánh mạnh mẽ khác, anh ta cười huyên náo vì điểm ghi được của mình. Cô gái cười khúc khích trước cảnh tượng đó.-Đúng là Bokuto. Cậu ấy thực sự thân thiện với mọi người.
-Thật mà phải không? Anh ấy giống kiểu người sẽ kết bạn với các đối thủ của mình trong các trận đấu.-Chigaya nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng Hôn
Fanfic"...Shunka Marina là nữ quản lý năm 3 của CLB Bóng chuyền nam trường Cao trung Karasuno. Là năm 3 nhưng cô thực sự đã 19 tuổi. Vì vài chuyện phức tạp cô đã bảo lưu kết quả học tập khi đang học lớp 9, và trong đợt thi lên lớp 11 cô cũng đã thi trượt...