NGOẠI TRUYỆN 1: VS năm Nhất

698 72 14
                                    

Đã hơn 1 tuần năm Nhất gia nhập CLB, nhưng khá lạ ở chỗ là họ vẫn chưa được diện kiến người quản lý thứ 2. Tất cả những gì tụi nó được nghe kể qua lời của đàn anh là tên của chị ấy: Shunka Marina - một học sinh cá biệt lưu ban, đồng thời cũng là một tay đánh nhau có hạng. Hài hước ở chỗ dù đàn chị sở hữu một tiểu sử huy hoàng nhưng các thành viên trong CLB Bóng chuyền nam lại bảo cô ấy là một người tốt.

8 giờ sáng chủ nhật.

Hầu hết thành viên trong CLB Bóng chuyền nam đã thay áo thun và quần short, và đứng tập trung dưới bóng cây cạnh phòng tập để chuẩn bị cho bài tập chạy khởi động vào mỗi buổi sáng cuối tuần. Họ làm đủ mọi động tác thừa thãi để quên đi cái lạnh khi phải mặc quần short giữa tiết trời heo may.

-Được rồi mọi người!! Đứng dậy khởi động nào.

-Osu!!!

Các thành viên nhanh chóng đứng dậy tập những động tác khởi động. Trong khi tất cả mọi người đều sung sức gào lên theo nhịp đếm của đội trưởng thì ở cuối hàng, cũng có một kẻ ngốc gào lên với lòng nhiệt huyết không kém nhưng không phải mấy từ "một, hai, ba,...", mà là:

-Tớ-nhất-định-sẽ-thắng-cậu.

Hinata lườm Kageyama - người đang tập khởi động kế bên cậu theo nhịp đếm của đội trưởng.

-Tớ chờ cái "nhất định" của cậu.

Kageyama đưa tay quá đầu, cánh tay còn lại ấn khuỷu tay kia xuống, dãn cơ bắp tay sau. Và Tsukishima, người lúc này không nhịn được cuộc tranh tài vô lý của hai người kia khẽ cảm thán một tiếng:

-Có bị làm sao không vậy?! Làm sao có thể phân thắng bại trong chạy bền được chứ?!

-Trừ ăn uống ra thì hình như cái gì hai cậu ấy cũng đem đi so tài thì phải.-Yamaguchi tiếp thêm.

-Thật sao? Như côn trùng vậy!-Chắn giữa đeo kính đảo mắt.

Sugawara đứng gần đó liền lắc đầu.

-Họ nên truyền bớt năng lượng ồn ào sang cho em mới phải.

-Không đời nào! Em sống như một con người được rồi ạ!

Mấy người nghe vậy cũng chỉ biết nhún vai nhìn nhau. Hậu bối năm Nhất đeo kính kia luôn độc mồm độc miệng như vậy!

-Được rồi. Mọi người sẵn sàng chưa?-Sau khi hoàn thành bài tập khởi động, Sawamura Daichi giơ cánh tay phải của mình lên, nói lớn.-Chúng ta bắt đầu chạy!

-OSU!!!

Lộ trình của buổi chạy bắt đầu bằng việc đi qua khu dân cư, rồi sau đó chạy vòng qua con đường chạy bộ tại công viên thể thao tích hợp Karasuno trước khi quay trở về trường. Vì ở gần ngoại ô nên đường ở đây không mấy bằng phẳng, nhưng điều đó không quan trọng bọn họ chọn lộ trình nào. Dù đi đâu họ đều phải đối mặt với những con dốc và cầu thang.

Ngay khi mọi người đã bắt cặp với nhau, đứng ngay ngắn vào hàng và chuẩn bị chạy thì Hinata đột ngột hét toáng:

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ