NGOẠI TRUYỆN 3 [2]: Biến cố ở lễ hội pháo hoa

438 43 7
                                    

Shunka rất vui vì bạn bè đã rủ cô đến với lễ hội. Vào buổi chiều khi mặt trời lặn dần xuống tô màu bầu trời bằng những sắc thái cam và vàng, công viên tổ chức lễ hội mùa hè đã bùng lên với nguồn năng lượng ấm áp.

Đội phó Karasuno chỉ vào một vài gian hàng trò chơi yêu thích của bản thân khi năm 3 đi qua và quyết định dừng lại ở một số trong số đó. Sugawara gần như đã cười đến chảy nước mắt vì quá vui khi chứng kiến những người bạn thi nhau cố gắng vớt những con cá vàng bằng những tấm lưới mỏng. Nó rất thú vị khi xem! Tất nhiên cả Shimizu cũng đã thử một vài lần và không ngạc nhiên khi cô ấy không thành công trong việc xúc cá.

-Những gì chúng ta cần là thời gian và sự khéo léo.-Đội trưởng đi đến kết luận khi tất cả mọi người đều thất bại trong nhiều lần thử.

-Tớ đoán chúng ta cần thực hành nhiều hơn.-Asahi nói trong lúc nhìn xuống, nhận thấy người bạn lớn tuổi nhất vẫn đang bặm môi vớt cá vàng.-Shunka-san, cậu vẫn chưa từ bỏ à? Lượt thứ 5 rồi đấy.

Mặt cô gái tóc xám lúc này đã đỏ ửng lên, không rõ vì ngại hay giận khi vẫn chưa xúc được cá:

-Không! Tớ sẽ không để đồng 500¥ lãng phí một cách vô vị như thế này—!!! ARGHHH!!! Đồ cá vàng!!! Chết tiệt!!! Đứng yên coi!!!

Shunka la hét lần thứ n, hiển nhiên chất giọng của cô ấy thành công mang đến một bầu trời hỏi chấm cho những ai ở xung quanh. Năm 3 không hẹn mà tản ra chỗ khác, biểu tình gương mặt đúng kiểu: "Tôi không biết cô gái này!", trong khi chuyền 2 tóc xám đã sẵn sàng cởi phăng áo đồng phục mình đang mặc cùng với Shunka ra nếu người bạn tóc đuôi gà làm thêm bất kỳ một hành động lố bịch nào nữa.

-Tốt nhất là chúng ta nên để cậu ấy một mình.

Thế là chỉ trong một nốt nhạc, gian xúc cá vàng chì còn mình Shunka :))

Shimizu - người lúc này đã tự tách ra khỏi hội Năm 3 lại vô tình gặp Tanaka đang đi tìm đồng đội - trầm trồ cảm thán trước khung cảnh tấp nập người qua lại nơi này. Ở một nơi cuốn hút như lễ hội bắn pháo hoa thì chuyện người lúc nào cũng đông như kiến đã quá quen thuộc, cộng thêm hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần nên nói mt mét vuông có bn người đng cũng chẳng phải là quá.

Nhưng trái với vẻ vô tư của cô gái đeo kính, thành viên của Quân đoàn bảo vệ quản lý lại thấy cực kỳ không ổn. Giữa dòng người tấp nập Tanaka sợ mình sẽ lạc mất tiền bối. Bọn trai đểu ngày nay hành động rất liều lĩnh, có trời mới biết được chúng có tồn tại trong biển người này hay không. Thật không hiểu tại sao mấy anh năm 3 lại để Kyoko-san đi lang thang một mình!! Tanaka đau khổ. Cậu không dám nghĩ về điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra, nhưng nếu buộc phải nghĩ thì bản thân mong điều đó không phải là sự thật.

Mặt khác, khi trông thấy vẻ mặt doạ người của ai kia, Shimizu không nhịn được sự bất lực mà đánh vào vai hậu bối một cái.

-Lố bịch quá rồi đấy!

-Giờ chị có cầm dao dí cổ em thì em cũng không rời chị nửa bước đâu.-Cậu hùng hồn tuyên bố như thể thế giới sắp rơi vào cảnh diệt vong và chỉ có bản thân là cứu được Trái Đất.

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ