Chương7: LET'S GO TOKYO

1.7K 222 3
                                    

Shunka đã nhận được danh sách mua sắm từ Shimizu và Takeda-sensei cho chuyến du đấu ở Tokyo. Theo quan sát của Shunka, cô cũng cần mua một số thứ cho đội để giúp họ vượt qua các buổi tập và trận đấu trong tương lai. Nếu họ phải đối đầu với các đội bóng chuyền mạnh, Karasuno nên chuẩn bị sẵn sàng sức lực 100%.

Vì vậy, với đống danh sách trong điện thoại của mình, Shunka xoay sở để đi đến siêu thị sau giờ học để mua những thứ theo danh sách mua sắm. Thức ăn và thuốc men, có vẻ như đó là những thứ cần thiết nhất cho chuyến du đấu kéo dài 2 ngày. Thật không may Shunka chỉ có thể tìm thấy vài thứ ở siêu thị nên cô phải đến một cửa hàng khác ở phía bên kia khu phố để lấy những thứ còn lại.

-Băng cuộn và một số loại thuốc nhỏ mắt. Ồ, mình gần như quên mua túi đá—Có rất nhiều thứ mà mình cần mua ở đây.-Shunka lẩm bẩm khi nhìn vào điện thoại để đọc danh sách mua sắm của mình.

Cô đi về phía gian hàng thực phẩm, nơi cô cần mua một số đồ ăn nhẹ cho cả đội. Cô biết những năm 2 thích ăn vụn rong biển đến mức nào và năm 3 nói với cô rằng họ muốn một số kẹo cao su cho chuyến đi. Shunka đã đi tìm một số món ăn nhẹ được đề cập trước khi cô chuyển đi nơi khác.

Cô đã bị phân tâm bởi một gian hàng trong khi tìm nơi có gói kẹo cao su, đồng thời vô tình đụng phải ai đó khi đang di chuyển dọc theo lối đi lại.

-Xin lỗi!-Cô xin lỗi ngay lập tức khi đụng phải người nọ. Tim cô như ngừng đập trong giây lát vì giật mình khi cô nhìn lên để xem mình đã va phải ai.

Một chàng trai cao lớn có mái tóc đen với khuôn mặt đầy đe dọa mặc áo đồng phục bóng chuyền Aoba Johsai.

-Ôi cái đậu má!!-Nội tâm Shunka hét lên.-Trường học mà Karasuno đã thua ở giải Liên trường?!!?

-Tôi xin lỗi!-Cô lại xin lỗi, có chút bất ngờ về lần đụng độ này.

-Ồ xin lỗi. Tôi không thấy cậu ở đó.-Anh ta bình tĩnh đáp. Sau đó, anh nhìn thấy vẻ mặt nhợt nhạt và đôi mắt cô đang hướng về chiếc áo đồng phục anh đang mặc trên người. Có lẽ cô gái có chiều cao khoảng mét 65 này biết anh là ai hoặc ít nhất, đội bóng anh đang chơi.

-Tôi không sao đâu. Là tại do tôi thấp—!!!- Shunka lấy tay bịt ngay vào miệng mình và hét lên trong tâm một lần nữa.-Mình đang nói cái gì thế?!

Không hiểu sao lời nói của cô lại khiến anh chàng kia phì cười. Cậu ta thấy nó buồn cười? Ở chỗ nào?!

-Không sao đâu.-Anh nói nhẹ nhàng trước khi tránh sang một bên.-Xin lỗi vì đã va phải cậu.

Sau khi nói vậy, anh ta di chuyển sang một bên và nhìn sang phần khác của giá. Có lẽ cậu ta cũng đang tìm kiếm một số đồ ăn nhẹ? Shunka ngẫm nghĩ, định bỏ đi thì cô phát hiện ra gói kẹo cao su mà mình đang tìm. Vấn đề là gói kẹo cao su khá cao - ngay trên các kệ trên cùng, nơi cô thực sự không thể tiếp cận chúng nếu không nhảy như một con thỏ.

-Mình chỉ cần lấy hai gói.-Sau đó, cô cố gắng kiễng chân lên khi vươn cánh tay về phía các kệ trên cùng để lấy các gói kẹo cao su trên mép kệ. Nó trở nên khá khó khăn vì cô thấy mình đang nhảy lên để nắm lấy nó nhưng cô chỉ có thể chạm vào nó bằng các đầu ngón tay.

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ