Chương18: Trăng lên (2). Vị khách mới

1.3K 192 13
                                    

P/S: Gạch chân là nói tiếng Anh nhé các reader♥️.

################

Buổi chiều ngày huấn luyện thứ 2.

Vì mùa hè là thời điểm lý tưởng để ăn dưa nên mọi người đã có một khoảng thời gian giải lao thoải mái sau khi luyện tập để thưởng thức.

Akaashi ngồi dưới chân đồi từ tốn ăn khi nhìn những đàn anh Bokuto, Washino và Komi ăn cùng mình ở phía đối diện. Cậu chuyền 2 liên tục nhắc người chủ công ăn chậm lại vì dù đói khát thế nào Bokuto cũng cần phải cẩn thận trong việc tiêu thụ thức ăn. Đội trưởng Fukurodani ban đầu có vẻ không bận tâm lắm nhưng rất nhanh sau đó anh đã bị sặc, khiến cậu chắn giữa ngồi ở phía trên - cách anh một bậc thềm - chán nản thở dài vỗ vài cái vào lưng anh.

Tình cờ tình huống tấu hài này được Shunka - người vừa có một cuộc trò chuyện ngắn với Risako, trông thấy. Cô cười khúc khích trong những bước đi của mình, cảm thấy hài hước khi xem Fukurodani vì họ luôn sống động như vậy. Dường như chưa bao giờ có một khoảnh khắc nào là buồn tẻ với họ, và cô thấy mình đang tận hưởng từng giây phút bên cạnh những con người nhiều năng lượng này khi thời gian trôi qua.

-Gớm quá đấy!-Washino cằn nhằn trước sự vụng về ngớ ngẩn của ACE trong các bữa ăn.

-Chú mà cứ như vậy thì tôi thề là chẳng có cô gái nào chịu yêu chú đâu.-Komi cũng thêm vào, và người bí mật được điểm tên trong lời nói của anh chỉ bĩu môi đáp:

-Im đi nha!! Thầy phán 25 tuổi tui lấy vợ đấy.

-Cô gái nào mà dại dột vậy?

-Komi💢!! Im đi!!!

Giữa khung cảnh ồn ào, ở một địa điểm khác, Yachi đang chịu trách nhiệm chia sẻ những lát dưa hấu đã cắt cho một vài thành viên Karasuno - những người đang chảy nước miếng vì miếng dưa hấu lạnh ngon lành.

-Tớ có thể lấy một miếng nữa không?-Kageyama hỏi khi bước đến gần cô.

-Chắc chắn rồi.-Cô gái tóc vàng đưa cho cậu một lát dưa hấu lớn, gần như cùng một lúc với sự xuất hiện của Tsukishima trên đồng tử. Cô gọi cậu, vì cô nhớ rằng cách đây không lâu cậu chỉ lấy một lát dưa.

-Tsukishima-kun, cậu chỉ ăn thế thôi à?

-Ừ! Cảm ơn vì bữa ăn.-Tsukishima đáp mà không nhìn lại.

Quản lý năm Nhất ậm ừ, lại có chút lo lắng cho chắn giữa của Karasuno. Tsukishima không có nhiều cảm giác thèm ăn vào buổi sáng và cậu cũng không có vẻ như là đang thể hiện tốt trong quá trình luyện tập. Yachi tự hỏi phải chăng đã có điều gì làm phiền cậu khiến bản thân cậu luôn chán nản với việc luyện tập không?

-Cậu không ăn à Yachi-san?-Kageyama bất ngờ hỏi.

Cô gái quay lại nhìn cậu và gật đầu.

-Tớ đã có một lát lớn trước đó từ Yukie-san nên tớ không nghĩ mình có thể ăn nhiều hơn. Cậu có thể ăn bao nhiêu tùy thích, Kageyama-kun. Chúng ta vẫn còn một số lát.

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ