Chương8: Gặp mặt

1.8K 208 16
                                    

Sự xuất hiện của Hinata và Kageyama giống như một bước ngoặt đối với một đội mới tham dự trại huấn luyện lần đầu trên sân khách Tokyo. Shunka nhìn với sự thích thú mỗi lần Hinata thực hiện cú nhảy cao đáng kinh ngạc trong không trung và cách Kageyama nhanh chóng chuyền bóng đến tay Hinata để có được những cú đánh nhanh hoàn hảo. Cô cũng rất hài lòng khi xem phản ứng của những người lần đầu nhìn thấy cú đánh kinh dị của bộ đôi 9-10.

Shunka nở nụ cười rạng rỡ khi tiếng còi vang lên và trọng tài ra hiệu kết thúc trận đấu với chiến thắng đầu tiên trong ngày của Karasuno. Gương mặt của các thành viên đội Shinzen có vẻ bất bình trước khi đội trưởng ra lệnh cho toàn đội thực hiện hình phạt trong trại tập huấn.

Cô và Yachi đến chỗ các thành viên của Karasuno để đưa cho họ khăn và nước trong khi Shimizu nói về kết quả các trận đấu ngày hôm nay trong sổ tay của mình với HLV.

-Hinata! Kageyama-kun! Tớ rất vui vì cả hai đều có mặt ở đây đúng vào trận đấu cuối cùng.-Yachi hào hứng nói khi các chàng trai quay sang cô.

-Yachi-san! Tớ hoàn toàn vượt qua các bài kiểm tra một cách hoàn hảo. Tất cả là nhờ sự giúp đỡ của cậu và Shunka-senpai.-Hinata rạng rỡ với đôi tay mở rộng.

Kageyama gật đầu nói thêm.

-Cảm ơn vì đã giúp bọn em vượt qua bài kiểm tra, Shunka-senpai, Yachi-san.

-Yachi thôi!-Quản lý tóc xám phì cười.-Mấy đứa cảm ơn chị riết trên đường tới đây rồi.

-Miễn là mọi người đều đến đây an toàn. Cả hai cậu đều đã thi đấu tuyệt vời trước các thành viên trong nhóm Shinzen. Họ nổi tiếng với các đòn tấn công đồng bộ, vì vậy việc chống lại họ bằng những đòn đánh nhanh của hai cậu là kết quả tốt nhất.-Yachi tươi cười trở lại.-Chị cảm thấy thế nào ạ, Shunka-senpai?

-Chị trông họ bá vãi ra ấy!-Cô gái nhìn và cười trừ sang một hướng khác, một dấu hiệu của việc thừa nhận Shinzen mạnh như thế nào trong đau khổ. Mặt khác, Hinata bẽn lẽn mỉm cười trước khi cậu khịt mũi tỏ vẻ kiêu kỳ, chống tay lên hông trong khi nâng cằm lên như để bắt chước một người quá kiêu hãnh:

-Mọi người có thể tin tưởng vào em để thực hiện những cú đột phá không thể đoán trước.

Kageyama chế nhạo.

-Cậu không thể đột phá nếu không có cú chuyền của tớ, đồ ngốc.

-Tớ hoàn toàn có thể!-Hinata gầm gừ trở lại.

Yachi hơi nhớ cách họ cãi nhau qua lại như thế này - điều mà Shunka đã quá ngán ngẩm vì chúng cứ như vậy suốt chiều dài dọc đường đến Tokyo. Thật là một cảnh tượng thú vị và hài hước.

-Mọi người đến đây nhanh quá! Mọi người được về sớm hơn sao?

-Saeko-neesan lái xe rất nhanh nên tớ rất vui vì chúng tớ đến đây nhanh hơn chúng tớ nghĩ.-Kageyama nói.

-Tuy nhiên, không chắc đó có phải là một chuyến đi an toàn hay không.-Hinata nói thêm với một tiếng lẩm bẩm nhỏ nhưng cả Shunka, Yachi và Kageyama đều nắm bắt được những gì cậu nói và run rẩy trước câu nói của cậu. Thực sự thì người hãi chuyến đi này nhất phải là cô quản lý năm 3. Dù đã uống liều thuốc chống say xe loại nặng nhưng cô vẫn tốn hai cái túi bóng trên đường và thêm một lần ở Nekoma nữa là ba. Hơ hơ..!

[ĐN Haikyuu] Cô Gái Của Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ