2. Cobra

1.7K 118 2
                                    

Một lát nữa thôi là Cobra sẽ đến đón tôi sang ITOKAN để ăn sáng. Nhưng không biết tôi mặc đồ có ổn không nữa. Trời lạnh mà mặc váy chắc không phải vấn đề đâu ha? Tôi đang mặc thêm cái hoodie mà anh ấy tặng nên chắc Cobra của tôi sẽ không có ý kiến gì đâu.

Chuông cửa vang lên vài hồi, tôi chạy vội ra mở cửa và phản ứng đầu tiên của ảnh chính là chau mày.

"Em mặc cái quái gì vào thời tiết này vậy?"

"Kì lạ lắm sao?"

Tôi loay hoay tự ngắm chính mình trong khi Cobra đã nổi cơn giận trong lòng từ giây phút tôi vừa mở cửa ra rồi.

"Em chắc chắn sẽ bị cảm cho xem, may là trời chưa có tuyết đấy nhóc con."

Anh hôn lên đầu mũi tôi, còn tiện ôm tôi vào lòng. Theo như tưởng tượng thì chắc bản thân lọt thỏm trong vòng tay Cobra rồi.

"Đi ngay chứ? Anh đã dặn Naomi bật lò sưởi rồi."

"Em mang tất đã, à, giày nữa."

"Để anh."

Cobra giành lấy đôi vớ dài yêu thích của tôi, rất nam tính đeo tất mang giày cho bạn gái mình, hành động cực kì diệu dàng và nụ cười của Cobra quyến rũ quá thể! Nhưng không bằng việc anh ấy đột ngột hôn lên đùi tôi một cái sau đó nở nụ cười cực kì hư hỏng đâu.

"Biến thái à?"

"Chỉ với em thôi đấy."

Còn trượt tay chạm vào mông tôi nữa, Chúa ơi. Mặt anh ta cứ tiến lại thật gần thật gần đến khi cả hai môi chạm nhau. Hừm, khoang miệng anh ấy có mùi kẹo the. Hẳn là sau khi hút thuốc đã ngậm đây mà.

"Anh lại hút thuốc sao?"

"Chỉ một điếu vào buổi sáng thôi bé à, anh thèm mà..."

"Kiêng cử đi tên đần."

"Dạ dạ."

-

#kyeongie

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ