23. Todoroki x You (warning 18+)

1.1K 66 4
                                    

*Tưởng tượng bạn là bạn gái của Todoroki Yosuke...

_

Todoroki lần điều hẹn hò, nên cậu ấy sẽ chẳng biết nên yêu thế nào mới đúng. Thành ra chỉ biết vụng về nương theo cách mà bạn thể hiện hoặc hỏi "đàn em" của mình hay cố gắng xem qua mấy cuốn truyện tranh tình cảm, tìm tòi trên mạng xem sao.

À mà, thật ra bạn lớn tuổi hơn anh chàng này nhưng vì đã hẹn hò rồi nên chuyển sang xưng hô "anh và em" cho ngọt ngào ấy mà.

.

Khi ra ngoài cùng nhau, theo những gì đã được học Todoroki sẽ ghi nhớ chuyện nắm tay nhau. Còn mấy loại chuyện khác như: phải bảo vệ bạn gái khỏi những người đàn ông khác, phải mang theo áo khoác để mỗi khi bạn gái mặc váy còn có thứ cột vào eo cổ, khi đi ăn phải nhớ những món đối phương không ăn được và tranh gọi chúng, hôn nhau khi có thể và vô vàn những hành động khác, đừng lo nhé vì nó nằm trong bản năng của Todoroki rồi.

"Cách anh học yêu giống như mấy thằng mọt sách cố học bài cho kì kiểm tra ghê..."

"Chỉ vì anh đeo kính ư?"

"Thì vốn ban đầu anh đã trông giống mọt sách rồi mà Yosuke-chan."

Nhưng tên mọt sách này lại là minh chứng cho câu " người đeo kính thường rất nguy hiểm" đấy. Chỉ là Todoroki hạn chế để bạn nhìn thấy mấy cảnh ẩu đả thôi.

.

Todoroki có máu chiếm hữu ngầm nhưng rất cao, ban đầu cậu ấy sẽ chịu đựng và xả vào mấy cuộc ẩu đả buộc phải tham gia trong Oya hoặc với mấy trường học khác. Vì dù sao cậu ta vẫn rất sợ làm bạn tổn thương, nhưng sau khi biết cách "kiểm soát" và "chiếm hữu" bạn thì Todoroki có hơi đáng sợ đó nha.

"Anh thật sự có cách để thằng choai choai mà em vừa ôm vào viện đấy, em tin chứ?" - Vòng tay qua eo bạn kéo sát vào người mình, giọng nói đầy sự đe dọa nhưng ánh mắt dành cho bạn chả có tí sát ý nào.

"Đôi khi Yosuke-chan cũng ích kỉ và kiêu ngạo quá đấy."

"Ai là lí do chứ?"

.

Cậu ấy không thích bị mang ra làm trò đùa hay đồ chơi đâu, nhất là cặp kính trông khá ngố và mái tóc dài rẽ ngôi của mình. T/b là người duy nhất cậu ta cho phép làm thế.

Bạn có thể tạo cho bạn trai mình vài kiểu tóc ngộ nghĩnh hoặc lấy kính của đối phương ra và đeo vào, tất thảy những hàng động ấy trong mắt Todoroki đều vô cùng đáng yêu nhưng cái tôi cao lớn không cho phép cậu chàng lôi điện thoại ra chụp ngay lúc đó.

"Sao anh cứ nhìn em chằm chằm mà chả nói gì hết vậy?"

Todoroki không biết trả lời thế nào nên cậu ấy đã bảo qua loa "không có gì" rồi vùi cả mặt vào lòng bàn tay. Ấy vậy mắt vẫn he hé ra để lén nhìn bạn.

.

Todoroki là một xử nam khá nghiêm túc, cậu ấy chưa bao giờ yêu nên khi hẹn hò cũng chả biết khi nào làm tình mới là hợp lí và thậm chí khi bạn đề nghị, cậu ấy khá ngại và có chút bối rối.

"Vậy mà nghe bạn bè anh nói về "tạp chí đen" lại chả mảy may cơ đấy?"

"Nó khác nhau mà..."

.

Trông vậy thôi chứ khi đã "sành sỏi chuyện giường chiếu" một tí là lại cứ muốn làm liên tục trong thời gian dài, mỗi ngày đi học xong sẽ đến khách sạn tình yêu hoặc đến nhà 1 trong 2 người nếu phụ huynh đi vắng.

Và cậu ta khi làm tình, rất, rất nồng nhiệt và thô bạo.

Todoroki yêu thích việc lật bạn nằm sấp xuống giường và đẩy "gậy" vào trong bạn, rồi vả đen đét vô mông, để bạn sướng đến mức muốn gào rú và có khả năng nếu hai người làm trong tư thế đối mặt với nhau thì hôm ấy tấm lưng rắn rỏi của Todoroki sẽ bị bạn cào nát mất.

Mà nói chứ cũng đừng vội tội nghiệp cho cậu trai này, sau khi "lâm trận" thì ngoài cái eo đau muốn rã ra thì khắp mấy khu vực nhạy cảm đều đầy vết hôn và dấu răng còn lưu lại, một vài cái có thể thấy dễ dàng ở cổ và xương quai xanh nhưng sau lớp quần áo thì...

Ai nhìn không biết tưởng là mới bị đàn ong chích.

.

Rất thích cố gắng thay đổi tích cực vì bạn, dù cái thói quen sau khi đánh cho đối phương tơi tả rồi nhau chụp ảnh lại vẫn còn đó nhưng ít ra đấy không phải là tất cả.

__

#kyeongie

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ