7. Hyuga (warning 18+)

1.7K 89 1
                                    

*Lưu ý: do tác giả không đi sâu vào Daruma nên mọi thứ đều là do tui bịa :3

Thật sự lão chồng này yêu tôi một cách méo mó.

Trước khi cầm quân kéo đi đánh nhau với người khác thì vào một đêm trước đó tại phòng ngủ chung của hai vợ chồng. Tôi chỉ vừa ngã lưng xuống sau khi hoàn thành một tá công việc chi tiêu sổ sách của sòng bài Daruma thì lão chồng mở cửa bước vào với tình trạng say mèm.

"Anh lại nhậu nhẹt nữa đấy hả? Say bí tỉ thế thì mai đi đánh nhau được không đó? Thật là, đám Katou phải ngăn anh lại chứ..."

Tôi ngồi dậy lèm bèm sự bất cần của lão chồng được vài câu thì chuẩn bị đi lấy nước và thuốc giải rượu cho anh ta. Chưa kịp đi được mấy bước chấn, thấy Hyuga đứng cởi áo khoác và mấy cọng vàng to đùng trên cổ. Ánh nhìn khát dụng của lão khiến tôi phải rùng mình thật sự.

"N-Này nhé, em sẽ không làm tình đâu. Hôm nay em đang mệt."

Nhưng tên kia đâu có mảy may quan tâm, lão chỉ cần bồng tôi và vứt lên giường là bản thân biết mình thoát đâu có nổi. Hyuga nắm cổ chân tôi kéo người vợ đáng thương của lão lại gần, rất bạo lực cởi áo tôi ra và thưởng thức cặp ngực này.

Chẳng biết lão chồng tôi trước kia đã ân ái với bao nhiêu người, nhưng khi cưới tôi về thì Hyuga chẳng bao giờ làm tôi thất vọng về kỹ thuật cho đến kích cỡ.

Cả hai mơn trớn nhau mấy hồi, đến lúc chúng tôi đều đã ướt chèm nhẹp và chìm trong không khí ám muội này. Hyuga mới lật tôi lại, đánh vào mông mấy cái chát chát vang khắp phòng rồi yêu cầu mấy thứ dâm đãng xấu hổ.

"Chổng mông lên, cao lên nào bé..."

Lão banh cái mông tôi ra để lộ âm đạo đang ướt át co bóp mời gọi, chồng tôi không nhịn được cho mấy ngón tay vào đó chọc ngoáy làm tôi rít lên đầy khoái cảm.

"Chô... Chồng~ Cho em, cho em đi."

"Cho em cái gì?" - Hyuga vuốt ngược mái tóc rũ rượi mồ hôi ra sau, cầm dương vật ấm áp của lão cạ cạ ngay trước âm đạo tôi. Vì khu vực nhạy cảm ướt át đến nỗi lão cạ cạ một lúc lại trượt vào cặp mông tròn kia.

"Dương vật của chồng~ Cho em nha, cho em đi... Chồngggg."

Tôi hứng lắm rồi, vậy mà lão cứ bắt vợ mình phải nỉ non mấy lời dâm đảng còn mình thì hứng thú trêu đùa. Sống vậy coi được hả má?

Nhưng trộm vía thay, lão đâu còn kiên nhẫn mà vờn tôi. Một nhịp đút vào lút cán luôn, từ lúc đó đến khi nửa đêm, từ phòng ngủ của chúng tôi phát ra mấy tiếng rên rỉ thở dốc, lép nhép hỗn tạp. Khiến đàn em bên ngoài đang ăn uống tiệc tùng nghe mà thấy thèm, thấy ngượng.

"Đại ca hăng máu quá, tội đại tỷ rồi."

Ukyo châm một điếu thuốc, gã ta rít một hơi rồi chuyền cho Katou khi tên đó trở về từ sòng bài. Cậu ấy nhận lấy, hưởng thụ hương vị the nhẹ của điếu thuốc tỏ ý đồng tình.

"Thật, từ cổng mà tao đã nghe tiếng chị ấy và đại ca rồi."

"Hôm sau chắc sẽ vất vả lắm cho coi."

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ