* Tưởng tượng bạn là bạn gái / vợ của Murayama...
.
Mỗi ngày đi học, bạn sẽ được Murayama chở đi học bằng con moto siêu ngầu của mình và điều đó thu hút rất nhiều ánh nhìn của người khác. Đặc biệt là khi bạn hẹn hò với trùm trường Oya thì nó lại khác hơn...
Và bạn bè sẽ ca đi ca lại mãi một câu: Hẹn trò với trùm trường Oya là cảm giác như thế nào.
_
Anh sẽ là người đưa bạn về nhà, tất nhiên là sau khi đã đi lòng vòng gần hết tất cả mọi ngõ hẻm ngóc ngách trong thành phố này.
"Lần này mình đi tìm thử xem takoyaki ở Shinjuku và Shibuya khác nhau thế nào đi?"
"Anh cũng rỗi hơi quá đó."
_
Là bất lương, mấy kiểu "chơi" của mấy loại tệ nạn Murayama rõ hết và thậm chí đã từng thử qua rất nhiều ngoại trừ "hàng trắng" cho nên chuyện bạn còn lâu mới được tiếp cận với mấy cái hư hại đấy là điều hiển nhiên.
"Vì muốn tốt cho em thôi còn gì."
_
Hay bị bạn bè chọc ghẹo vì sau khi hẹn hò, Murayama rất thường xuyên mang cơm hộp của bạn theo bên mình và tất nhiên ngoài anh ta ra, không ai được động vào nó, cơm hộp tình yêu của T/b rất quý giá.
"Cho em một miếng đi đại ca?"
"Vậy để tao đấm mày một cái nha?"
Sẵn tiện thì món ngon nhất anh ấy có thể làm cho bạn là mì gói trứng chiên, lâu lâu có thêm xúc xích. Bánh mì phết mứt thì quá dễ rồi ha?
_
Khi bạn đến trường Oya để gặp Murayama mỗi khi hai người cãi nhau, dù giận lẫy vậy đó nhưng ai mà chọc ghẹo bạn là tới công chuyện liền.
"Thằng nào mới vừa chạm vào em, nói đi? Anh phải dạy dỗ hậu bối lại tốt hơn để chúng nó biết tôn trọng phái nữ mới được."
_
Vì vẻ ngoài của mình, Murayama thường xuyên được cái chị gái có body đẩy đà gạ gẫm và điều này khiến bạn ghen sôi máu. Nên bữa hẹn sau đã quyết định ăn diện thời thượng hơn để không bị mấy người đó làm cho lu mờ, nhưng vấn đề lần này là Murayama đi ghen ngược lại.
"Em mặc đồ đẹp quá đấy!"
_
Tính như trẻ con nên lâu lâu bạn lại là người phải đi "chăm bẵm" ngược lại tên côn đồ này.
"T/b-chan... Furuya hung dữ với anh quá đi, nó là đàn em của anh cơ mà..."
"Thương thương thương, Furuya hư quá ha?"
Anh ta thấy được bênh như thế nên liền làm tới, cứ vùi mặt vào lòng bạn rồi tới hõm cổ, cọ cọ như mèo đáng yêu chết đi được.
"Tim em đang đập nhanh lắm đó~"
_
Với châm ngôn: Đội T/b lên đầu là trường sinh bất tử.
Nên nếu xếp theo sơ đồ quyền hạn tại Oya thì sẽ là: Các học sinh khác -> Murayama -> T/b.
_
Mọi người xung quanh sẽ thường xen vào chuyện của bạn và Murayama, nào là khuyên hai người nên sớm chia tay bởi quen côn đồ không có tương lai, nào là sợ sau này bị bạo hành, ảnh hưởng đến chuyện học.
Nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết thật ra Murayama và bạn đang đều cực lực phấn đấu cho tương lai của cả hai người như thế nào.
_
Nghiễm nhiên biến thành mục tiêu của mấy tên côn đồ khác và điều đó đã khiến Murayama nhiều lần đắn đo việc chia tay vì an nguy của bạn.
_
Murayama cực kỳ tự ti vào bản thân khi cứ nghĩ mình là tên tồi tệ, rồi sẽ có ngày bạn bỏ anh đi, tất nhiên những câu càm ràm than vãn, trời ơi đất hỡi đó toàn là đám đàn em của anh ta chịu hết.
Nghe muốn đau lỗ tai luôn mà.
_
Từng ghen với Cobra khi ba người gặp nhau tại khu Sannou do bạn muốn ăn thử cơm chiên cuộn trứng.
"Anh biết là ghen vớ vẩn nhưng, khó chịu quá đi hà..."
Murayama là kiểu yêu đương mù quáng ấy mà, thông cảm cho tấm chiếu mới trải trong tình cảm này nhé?
______
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧