25.2 Fujio x You (warning 16+)

674 41 1
                                    

*Tưởng tượng Hanaoka Fujio là bạn trai / chồng của bạn...

_

"No căng bụng rồi... Em thấy khó di chuyển quá."

Từng cái bước chân của T/b thật sự trở nên nặng nề trông rõ, quán ăn Fujio giới thiệu thật sự quá chất lượng làm em ăn nhiều tới mức khó tiêu. Đây là cái thói xấu muôn đời khó sửa của cô nàng này, nên Fujio cũng chỉ biết lắc đầu bất lực.

Bạn trai đi bên cạnh nhìn vào vừa thương vừa buồn cười. Nên suốt đường đi anh chàng cứ phải ngó trái ngó phải tìm một quầy bán nước tự động để giải nguy cho bạn gái.

Suốt quãng đường về có chút vất vả ấy ha, nhưng về tới nhà Fujio thì em lại bắt đầu buồn miệng và muốn ăn vặt. Tất nhiên là bị khước từ rồi, ăn nhiều hơn mức cần thiết không hề tốt. Nhưng cũng thật tốt nếu em ăn khỏe như vậy.

"Tròn trịa núc ních cho dễ thương~ Em muốn trông mình mũm mĩm. Trông xinh lắm."

T/b bắt đầu giảo biện nhưng đó là sự thật. Em cảm thấy có da thịt một chút, tựa tựa các nàng chubby rồi mặc quần áo bó sát cũng hút mắt. Nhưng Fujio lại không đồng tình lắm vì T/b lại quá dễ tự ti, em không yêu bản thân và cơ thể mình đến thế.

"Nhưng nếu em trở nên chây lười thì rất hại cho cơ thể đấy." - Anh chàng vỗ nhẹ vào đùi T/b khi cũng muốn ngồi lên giường với bạn gái, ngầm ý muốn cô nàng thu chân lại hoặc nhích qua một bên. - "Chơi game gì đây? Kinh dị nhé? Anh vừa mượn được của bọn năm 1 đấy."

"Cũng oách quá nhỉ, nhưng em thì muốn chơi cái này."

T/b bật dậy và lôi balo để ở tít dưới chân đặt lên đùi rồi lục lọi một hồi, em khá hào hứng khi lôi ra hẳn một hộp "áo mưa" bự gấp đôi loại thường. Và tất nhiên Fujio có chút ngạc nhiên vì ít khi nào nhìn thấy được bạn gái mình "chủ động" nhiều trong chuyện chiếu gối đến vậy. Ừ thì một kẻ chỉ có em là tình đầu, xem em là định mệnh, cậu ấy thấy khá mới mẻ nên hơi bị đứng hình chút. Cơ mà em lại không như vậy, T/b "xảo quyệt" hơn những gì em nghĩ.

"Tada, bao cao su phiên bản mới nhât. Bạn bè em kể là nó siêu, siêu mỏng luôn đó. Nó khác với loại ta hay dùng anh biết chứ? Lần sau ta có nên thử loại khác không nhờ, như là, trông sần sùi hơn?"

"Thật sao trời..."

Em ấy thả cặp sang chỗ khác, móng tay thoăn thoắt cái đã xé sạch lớp vỏ trong suốt bọc ngoài hộp bao. T/b tiếp cận, áp sát người vào cậu và thậm chí là ôm cổ người bên cạnh. T/b chả có chút ngại ngùng nào mà hôn tới tắp lên đối phương, sau đó thủ thỉ bên tai cậu trai này mấy câu như "muốn làm không?", "tụi mình làm nhé?", "Fujichi, anh yêu, cục cưng... Làm đi, chẳng phải anh nói rằng muốn em vận động chăm chỉ hơn sao?". Cứ như một yêu nữ đang bỏ bùa nạn nhân vậy, hừ, chắc đó chính là một biệt tài của phụ nữ.

T/b bắt đầu luồn tay xuống và chạm nhẹ vào đũng quần cậu, đúng một cái chạm nhẹ bằng đầu ngón tay cộng thêm hơi thở đang phả vào gáy nhồn nhột, giọng nói em ấy trở nên cuốn khó tả và mùi hương như đang dẫn dụ Fujio mất dần lí trí. Có lẽ đây chính là cơn sướng rơn và bị tà niệm xâm lấn tâm trí mà đám bạn cậu tại Oya thường kể khi tiếp xúc với phái nữ trước đoạn "ấy".

Tuyệt thật.

Fujio không từ chối, họ đã làm khá nhiều lần và đến mức "lỗ nhỏ" của em đã dần quen được với hình hài "thằng em" cậu ấy. Hai người bắt đầu với một nụ hôn sâu và cậu giành lấy hộp bao từ tay em, tự đeo cho mình một lớp "khiên" an toàn. Xong, lại đè T/b xuống và khiến cô nàng rạo rực bằng những ngón tay ranh ma này. Và em đang dần vò rối mái tóc cậu ta.


_

#kyeongie


High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ