24. Jesse x You

911 55 24
                                    

* Tưởng tượng Jesse là chồng / người yêu của bạn...

___

Thoạt tiên gã có hứng thú với bạn, đúng hơn là xuất hiện một nỗi thương tâm vô hình cực lớn khi bạn sở hữu một khuôn mặt quá xinh đẹp nhưng phong cách quần áo thì, tệ cực kì...

Lần đầu tiên hẹn hò, bạn lại được Jesse dẫn đi mua quần áo thay vì mấy cuộc gặp gỡ xập xình, không "đường hoàng".

"Bộ này được đấy, lấy đi. Cả bộ kia, thanh toán hết những thứ em thích đi."

"Ơ nhưng mà-"

"Hửm? Em không thích món nào sao? Tệ thật, nãy giờ cứ thấy em nhìn nó nên tôi tưởng..."

"Aiya không phải đâu! Là vì anh đã mua nhiều món đắt tiền cho em quá đấy!"

"...Phụt, ra là em lo tôi sẽ tán gia bại sản vì em à?"

.

Jesse khiến bạn bè của bạn phải nghĩ rằng kiểu gì gã ta cũng sẽ như một tên du côn đểu cáng thích lừa gạt gái nhà lành, nhẹ nhất là lừa tình mà thứ khủng khiếp nhất họ có thể nghĩ ra chính là dụ dỗ bạn sang nước ngoài bán nội tạng. Cơ mà cách gã yêu em, thể hiện mình yêu em, sau một thời gian sẽ lại khiến mấy cô bạn thân của em "quay xe" thôi.

Nào là sẽ ít đến những buổi tụ tập tiệc tùng hơn, ít đi đánh nhau hơn, thường xuyên nói về bạn với những homie của mình, chủ động tách khỏi những người con gái khác và cả lối sống xa đọa khó coi. Ice còn phải đem chuyện gã ta bỗng dưng muốn hướng thiện sau khi có bạn gái ra để trêu chọc Jesse cơ.

"Vì tao không muốn hậu quả của mình sẽ làm cổ đau khổ, tao không muốn như thế."

.

Jesse có vẻ trông xấu xa không chín chắn là vậy, yêu vào rồi thì lại trở nên lóng ngóng đơn thuần lắm. Mấy khoảnh khắc đáng yêu hay gợi cảm của bạn, còn cả mấy trò đùa bậy bạ nữa, gã ta thật sự sẽ không chịu được đâu. Bị ngại ấy.

"Ngưng nói mấy cái câu đó lại đi, tôi cũng là đàn ông đấy. Cũng có ham muốn và cũng có thể làm mấy điều bậy bạ với em đấy!!"

"Hể... Anh có cũng không sao mà?"

"Đừng có thản nhiên nói như thế con bé đần này?!"

.

Jesse cũng có gu âm nhạc tốt, thậm chí đôi khi còn hay tự sáng tác ra vài câu cho vui miệng rồi hát thầm mấy khi đứng dưới nhà chờ bạn xuống. Đôi khi cũng sẽ hát hoặc tùy tiện rap vài ba câu cho bạn nghe, nếu lỡ vấp hay quên lời thì gã ta xấu hổ lắm đó nha.

"Mà, nè, nếu em muốn thì có thể đến chỗ tụ tập của bọn anh. Tối nào cũng như cái vũ trường nên hẳn sẽ nhức đầu nhỉ? Nhưng hãy yên tâm nhé, nếu trước khi club mở cửa thì chúng ta sẽ có thể gặp nhau và hát vài bài nhạc nhẹ."

"Không em ổn, nếu vậy thì phiền anh và bạn anh lắm. Chúng ta hẹn hò như vậy là vui rồi, Jesse sẽ bên em cả ngày kia mà?"

"Ỏ... Bé mèo con."

.

Chưa bao giờ gã để sự xấu tính của mình làm tổn thương bạn, cũng chưa bao giờ làm ra dáng vẻ bạo lực trước mặt bạn, họa hoằn lắm mới thấy Jesse gằn giọng hay vung tay một lần kia mà, nên khi thấy gã vì một đám choai choai ở vùng khác đến địa bàn của mình mà còn bắt nạt bạn nữa thì khác gì mãnh thú xổng chuồng đâu. Bất ngờ cực. Vậy mà ban đầu còn giở giọng đùa cợt đòi bạn gái bảo vệ đồ...

"Em yêu hiểu nhầm tôi rồi~"

.

Nghiễm nhiên bạn biến thành người mà Jesse trân trọng và tin tưởng nhất, dù đôi khi vì quá khứ của bản thân mà gã ta sẽ muốn ngỏ ý chia tay dẫu còn yêu rất nhiều, phần lớn tên ngốc ấy không thể là bởi Jesse sẽ chẳng chấp nhận được việc bạn rồi sẽ nằm trong tay người khác. Nếu hạnh phúc thì chẳng sao cả, nếu không thì Jesse  sẽ hối hận suốt cả cuộc đời mất. Thế nên dù mới hẹn hò chưa được nửa năm thì gã đã muốn đi lâu dài đến mức muốn kết hôn rồi.

"Con mẹ, người ta yêu em thật lòng mà?"

__________

#kyeongie

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ