27. Cobra x You

649 52 1
                                    

*Tưởng tượng Cobra là bạn trai / chồng của bạn.

_

Hai người gặp nhau lần đầu là tại ITOKAN, khi đó em chưa đủ tuổi hút thuốc mà lại đứng ở gần cửa hàng rít 1 điếu nhìn thật ngon lành làm sao. Sau đó mới vào trong gọi một dĩa cơm cuộn trứng. Người bưng cơm ra là Cobra, anh không muốn để tâm nhưng miệng lại thốt ra một lời nhắc nhở đầy thiện chí:

"Đừng hút thường xuyên quá."

"Vâng."

Em thì dửng dưng đáp lại, mà có vẻ chẳng quan tâm lắm. Dù sao cũng sắp đủ tuổi rồi, tầm năm nữa chứ mấy.

_

Chính bản thân anh còn thấy bất ngờ với sự bao đồng của bản thân. Rồi kể từ đó mỗi lần thấy T/b ghé ăn cơm là y như rằng sẽ nhắc nhở em đừng hút thuốc. Hoặc ngầm mua mấy viên kẹo và đặt lên bàn cho cô nàng.

"Nhớ cai đi đấy."

_

Bất ngờ thay người tỏ tình lại là em, sau 1 năm quen biết với Cobra. Điều bất ngờ là anh cũng đồng ý bởi bản thân đã thích thầm cô nàng được một thời gian dài, còn về phần em, em ấy để ý anh ấy 2 năm nay rồi.

Vì bản thân là đàn ông mà lại không mở lời trước, hôm sau Cobra đã tặng em một con gấu bông mà bản thân bỏ ra kha khá tiền xu mới có được để tỏ tình cô nàng lại một lần nữa.

"Hôm qua không tính. Giờ mới là anh tỏ tình em, chúng ta hẹn hò nhé?"

_

Sau lần tỏ tình đó thì thật ra giữa cả hai cũng không có gì thay đổi nhiều. T/b bắt đầu có việc làm nên đến tối Cobra sẽ rước em đến ITOKAN ăn tối hoặc về nhà em.

_

Cobra khá ngại thể hiện tình cảm dù anh ta thuộc tuýp "ngoài lạnh trong ấm, nhưng ở riêng thì nóng bừng bừng", nên tính tình lúc này lúc khác, cũng khó nói lắm.

Vì là đàn ông nên xuất hiện ham muốn với người mình yêu là dĩ nhiên, có điều, em ấy còn khá nhỏ-

"18 rồi nhưng hình như vẫn còn nhỏ quá thì phải?"

_

Hay giữ kẹo trong người, em buồn miệng là lấy ra ngay.

_

Rất thích mua bánh ngọt cho T/b ăn cùng. Mà thường là nhường hết.

_

Uống rượu bia thay em là điều dĩ nhiên Cobra nên làm, cơ mà chàng ta rất biết giữ mình tỉnh táo. Chưa bàn tới mấy chuyện không nên, thử tưởng tượng nếu anh ta của thường ngày rất ngầu và kiệm lời bỗng dưng ngấm men vào người rồi lại làm điên làm khùng.

Điều mà anh ấy sợ là ở T/b, nếu hình tượng đẹp đẽ kia bị phá vỡ thì em còn yêu anh ta chứ?

_

Kén ăn. Nhưng từ lúc hẹn hò, người dễ nuôi chính là anh ta. Kén nhất lại là em.

_

Hay dậy sớm hơn 10 phút để gọi em dậy, qua tin nhắn và những cuộc gọi. Để bạn gái mình không bị trễ làm. Để được như thế thì lúc nào Cobra cũng bật 4-5 cái báo thức và ngủ sớm nhất có thể. Hoặc không ngủ.

"Nhớ ăn sáng nữa nha. Đi cẩn thận đó."

_

Lớn già đầu còn hay ghen vặt. Em tới ITOKAN mà nói chuyện với những người đàn ông khác trong Sannou, cho dù chỉ là xã giao chào hỏi thì người đó vẫn cảm nhận được sát khí tỏa ra từ Cobra khiến họ lạnh gáy.

Biết ích kỉ là sai nhưng yêu rồi thì phân định trắng đen làm gì.

_

Hay giấu em đi đánh nhau. Nếu vết thương nặng quá thì sẽ kiếm cớ để không chạm mặt tới khi vết thương đỡ hơn.

Vì vậy nên thường bị em nghi ngờ ngoại tình, lúc nào cũng phải giải thích muốn gãy cả lưỡi.

_

Thích nhất những lúc được em nắm tay, rồi hai người hôn nhau khi đến cảng ngôi ngắm hoàng hôn.

Hoặc được cùng T/b nựng một con mèo hoang. Cho nó ăn rồi chọc nó cào cho vui.

"Nhưng mà. Thích em nhất."

__

#kyeongie

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ