*Tưởng tượng Yoshino Hokuto là bạn trai - chồng của bạn.
*
4. Ghen.
Ngoài anh chồng Hokuto luôn yêu thương và phát cuồng vì bạn thì cũng có một người bạn khác giới đã luôn đối xử với bạn một cách thân thiết dẫu là chỉ như một người anh trai yêu thương em gái nhưng vẫn khiến anh ta ghen lồng lộn, chính là Kazuma. Thật sự đến cả bạn cũng không biết rõ cậu ta có ý gì với mình hay không, dù gì bạn cũng thầm cảm ơn vì cậu ta chưa bao giờ khiến ba người rơi vào tình huống khó xử.
Nhưng có một lần, như thói quen cũ mà Kazuma có vô tình xoa đầu bạn. Thậm chí còn tấm tắc khen bạn đáng yêu, ban đầu bạn cũng chẳng nghĩ gì vì đây là bạn của Hokuto. Mà khi xoay qua nhìn anh chồng thì thấy anh ta đang lườm muốn thủng người cậu bạn mình...
5. Nụ hôn.Hokuto rất dịu dàng với bạn, anh ấy thuộc kiểu người sẽ hung dữ với cả thế giới nhưng chỉ dịu dàng với riêng vợ mình.
Thật sự anh ấy rất hợp với bạn, bạn cần một người có thể chịu đựng được tính tình mình. Bạn rất nghịch ngợm, dễ nóng tính và khó chiều nhưng anh vẫn luôn xiêu.
Một hôm tối nọ, Hokuto mệt mỏi nằm nghỉ trên giường và đáng ra bạn nên ngoan ngoãn hơn. Nhưng tính cách thích chọc phá, làm phiền người mình yêu không cho phép. Bạn lấy một thỏi sơn dưỡng tính sẽ thoa lên môi anh dù Hokuto đã có đôi môi rất mềm mại rồi.
Mà chẳng tin được chỉ vì một đụng chạm nhỏ thôi cũng khiến anh ấy tỉnh giấc. Tưởng sẽ bị mắng té tát nhưng không, anh nhìn bạn với đôi mắt dịu dàng chứa chan đầy tình yêu thương và xoa đầu bạn.
"Sao vậy bé? Em đói hả?"
"A... Anh không ngủ hả?"
Hokuto mắt nhắm mắt mở cười, tay còn mân mê bàn tay người mình yêu một cách ôn nhu.
"Bé chán nên phá anh ngủ hả? Hư quá à... Em có đói không?"
"Anh muốn ăn gì hả?"
"Để anh dậy nấu cái gì cho em ăn nha? Hay em chán nên lại phá anh đó?"
Xong, Hokuto hôn lên trán bạn. Rồi môi dời xuống gò má đang ửng hồng, lại tiếp tục xuống cánh môi mềm đang muốn mấp máy nói cái gì đó.
"Yêu em quá đi."
-#kyeongie
Thui đi đẻ cái rồi viết tiếp nha 😓
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧