3. Jesse (warning 18+)

2.1K 111 3
                                    

Mỗi khi cãi nhau với tôi, gã sẽ ra phòng khách ngồi nhâm nhi rượu các loại mà người đàn ông ấy có thể tìm thấy trong nhà và rít vài ba điếu thuốc. Hôm nay cũng vậy. Jesse đã khui một chai whiskey. Gã đã nhấm nháp một nửa chai rồi.

Chúng tôi đã có một cuộc hiểu lầm nho nhỏ khi một vài cô gái trong Mighty Warriors đã ve vãn Jesse khi gã đã ngấm men rượu. Tất nhiên tôi đã thấy và lập tức bỏ về ngay mà chả nghe một lời giải thích nào. Bạn cậu ta đến ngăn tôi lại còn xém bị dần cho nhừ đòn. Tôi đoán đó là lí do tại sao mọi người trong Mighty đều nói mình khi giận dữ khác hẳn lúc ở trạng thái bình thường.

Jesse về nhà sau tôi tầm 1 tiếng và cả hai bắt đầu cãi nhau đùng đùng. Gã là một tên nóng tính, cãi nhau khi đang say chính là một điều sai lầm và tên này đã nhiều lần giận đến mất khôn. Dẫn đến mấy hành động trút giận lên đồ đạc như kiểu đá vào cái thùng đồ, hất ngã ghế hay tự tát vào mặt mình.

"Anh giỏi thì anh đánh cả tôi đi này tên khốn!"

"Đừng có thách tôi."

"Tôi thách anh đấy!?"

Jesse như mất kiểm soát, gã ta lao đến đẩy tôi ngã lên giường và hôn ngấu nghiến tôi. Trong hơi thở gã ta vẫn còn men rượu nồng đến nỗi cơn say muốn lây sang tôi rồi. Lưỡi cả hai cứ quấn quýt nhau không ngừng, tiếng nhóp nhép cứ vang khắp vòng thật mị hoặc. Tay chân gã cứ mò mẫn khắp nơi khiến tôi rùng mình vì nhột. Mãi đến khi hết hơi, Jesse mới luyến tiếc rời khỏi tôi. Đôi mắt luôn lạnh lùng như một con báo giờ đây lại ngập tràn tình thương chứa chan, dịu dàng đối diện với tôi.

"Em ở yên đây."

Và gã rời khỏi phòng ngủ của cả hai. Để lại tôi một mình, nằm trên cái giường ban nãy còn động lại chút hơi ấm của gã ta.

Bên ngoài phòng khách. Jesse như mọi khi cứ cầm chai rượu nốc ừng ực như uống nước lọc và châm vài ba điếu hút cho quên sầu.

Gã nhìn điềm tĩnh vậy chứ bên trong đang nổi sóng nổi bão do những hành động mất kiểm soát ban nãy. Chúa, nếu không phải do hết hơi và tổ tiên đánh cho tỉnh rượu thì có lẽ đã xé quần xé áo bé con của mình ra mà làm tình rồi.

"Nguy hiểm quá..."

Tức giận, gã đập lên cái sofa mình đang yên vị mấy cái liên hồi. Jesse thở phì phì như trâu sau đó nốc một ngụm rượu.

Tí tách. Tí tách.

Bầu trời chợt đổ mưa, to như sắp có bão và sấm cứ nện ình ình bên tai. Nhìn vạn vật bên ngoài cửa sổ đã âm u còn thêm ảm đạm, sét cứ đánh liên tục như Thiên Lôi đang trừng phạt các linh hồn lang thang. Điều này làm bé con của Jesse chính là tôi sợ đến nỗi co người như con tôm trốn trong chăn.

"Jesse, Jesse!"

Gã ta không đáp, chắc hẳn do mưa to quá rồi. Nhưng tôi không ngừng từ bỏ hi vọng và gào thét tên gã bạn trai đến mức khan cả giọng.

"Giọng em còn ồn hơn cả sấm, nên để hơi mà rên dưới thân anh đi cô gái."

Một câu đùa đen tối được bạn trai thì thầm bên tai khiến tôi rùng mình. Mở tấm chăn ra, mưa vẫn tầm tã bên ngoài, ồn ào phát sợ. Nhưng Jesse đã xuất hiện như một vị cứu tính với cốc mật ong chanh còn ấm đi kèm với một cái ôm ấm áp cùng một nụ hôn ngọt ngào.

"Anh luôn ở đây với em."

-

#kyeongie (。・ω・。)ノ♡

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ