25.1 Fujio x You

716 53 12
                                    

*Tưởng tượng Hanaoka Fujio là bạn trai / chồng của bạn...

_

"Tao có hẹn với bạn trai rồi nên chắc để ngày mốt mình đi karaoke nhé?"

Vì lời từ chối của mình mà cô bạn thân có một xíu buồn hiu nhưng không còn cách nào khác, cô ấy chọt ngón tay vào eo T/b để làm em nhột cho bỏ ghét rồi sảng khoải nhảy chân sáo tẩu thoát trước khi em ấy túm được mình. Thế là còn lại mình ênh T/b ra khỏi trường với sự hi vọng người bạn trai của em đang ở trước cổng đón mình dù làm thế có khả năng cậu ta sẽ bị các học sinh khác xì xầm bàn tán nhưng-

"Chào. Nước cho em nè."

Fujio, một học sinh của trường Oya đầy tai tiếng kiêm luôn cả người yêu cả em, đã thật sự xuất hiện trước cổng trường mặc kệ những lời xì xà xì xầm như ruồi muỗi. Cậu ấy đã không gây ra bất kì một vụ ẩu đả nào, thậm chí còn chào em tan học về với một nụ cười rất duyên và dịu dàng.

"Fujichi."

T/b vui vẻ chạy đến và ôm người yêu, em cảm thấy tâm trạng tốt lên khi cậu ta đã ở đây. Không có một vết thương nào, quần áo sạch sẽ thơm tho như những gì cậu hứa ngày hôm qua làm cô nàng vô cùng hài lòng. Song, vì không thể âu yếm quá lâu trước cổng trường nên họ đành phải luyến tiếc buông nhau ra dù trong lòng thật tâm mà nói, với Fujio khờ khạo thì vẫn nhận ra ôm thoáng qua thế này là chưa đủ.

"Đây là loại nước em thích đúng không? Yêu quá dợ!" - T/b nhận lấy cốc nước lạnh còn Fujio thì ga lăng cầm balo của em, để cô bạn gái của mình có thể toàn tâm thưởng thức món đồ uống mát lạnh này. Xem kìa, cái biểu cảm của em cứ giống như vừa được cứu rỗi linh hồn ấy.

"Ngon đến vậy à?"

"Vì ai đã mua cho em chớ?~"

"À hay là, ừm, về nhà anh chơi game nhé?"

Tuy đây không phải lần đầu cô nàng về cái ổ của mình nhưng Fujio đây vẫn rất ngại, ngại với người bạn gái vô cùng đối lập của mình từ tính cách, hoàn cảnh lẫn môi trường sống. Giống như cậu ấy là một con nhái mà cứ thích bám lấy thiên nga, cái hồ đen của cậu sẽ nhúng chàm bộ lông trắng tinh của em mất.

"Ừm, được mờ."

T/b thì khác, đối với em yêu thì chả có gì quan trọng ngoài trái tim nên khi được bạn trai mời về nhà làm em vui cực kỳ. T/b không giỏi chơi game cho cam nhưng lại khá thích được Fujio chỉ dạy. Khi người con trai tập trung, ở trạng thái đó họ trông cũng khá quyến rũ đấy chứ.

"Vậy đi nhé?" - Em chủ động nắm lấy tay Fujichi của mình, đi về hướng nhà cậu ấy, Fujio thấy T/b cứ vô tư như vậy thì cũng không thể nói gì. Em muốn như vậy mà. Chỉ cần cố gắng không hóa thú tính hay để người khác làm hại em là được.

.

Trên đường về nhà Fujio, tất nhiên là để lót cái bao tử này trước khi giờ cơn đến bằng takoyaki tại mấy sạp bán dạo. Khi đợi, họ có chạm mặt vài học sinh toàn phần khác của Oya nhưng em không lo lắng mấy vì tên bạn trai "ngốc nghếch" của em có một loại năng lực chính là khiến 4 phương đều là bạn.

"Họ đến và đi như một cơn gió nhỉ?"

T/b nhận hộp takoyaki từ tay Fujio và nhìn bạn bè cậu ấy ở phía xa, họ đôi khi còn ngoái đầu lại nhìn rồi cười nói gì đó, hay thậm chí là vẫy tay với Fujio. Em hi vọng họ không có ý xấu. Vì tuần trước khi vài học sinh nam tiếp cận cậu rồi bêu xấu em, họ đã nhập viện rồi.

"Cũng không để em một mình quá lâu được. Đi thôi?"

Cậu ấy ra hiệu để em có thể nắm tay mình rồi cả hai cùng trở về, họ có một đề tài mới mẻ hơn, đó là về bữa tối này. T/b đề nghị nên đi ăn ramen vì em thèm, Fujio gật đầu và nói sẽ đưa em đến một nơi có mì ngon. Song em lại cảm thấy hơi xấu hổ vì không biết có nên nói với cậu rằng bỗng dưng mình thèm ăn món khác không nhỉ? Ví dụ như, tôm chiên xù hay chỉ đơn giản là sushi có trứng hoặc tôm luôn ấy? Ờm, mì xào cũng được, hay bánh xèo kiểu Nhật...

___

#kyeongie

Sẽ có p2 và thêm tình tiết 16+ : 3





High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ