*Tưởng tượng Kento Hayashi là bạn trai - chồng của bạn.
*
1. Nếu bạn là người yêu của một gã thầy giáo.
Hôm qua bạn đã vì bạn trai của mình mà bây giờ thức dậy với một cái tình trạng đau nhức xương khớp, thái hóa cột sống, xương khớp của bạn chưa bao giờ là ổn.
Kento khi nhìn đồng hồ, thấy bạn còn chưa dậy nên đứng dưới bếp gọi vọng lên trên lầu.
"T/b! Em mà không dậy thì sẽ bị trễ giờ đó."
"Chủ nhiệm, hôm nay cho em cúp một buổi đi. Hôm qua anh hành em muốn chết..."
Bạn uể oải đỡ cái lưng đang ê ẩm đi vào bếp, còn chưa đánh răng xúc miệng gì mà đã như bà cụ nằm dài trên bàn. Kento bất lực, cái này cũng là lỗi tại anh hôm qua ham vui quá mà uống hơi nhiều. Anh ta xoa xoa sống mũi nhìn bạn gái mình một cách khó xử, rồi đặt một ly nước ấm lên bàn.
"Không được, hôm nay em có tiết kiểm tra môn của anh đấy."
"Chủ nhiệm~"
Bạn bắt đầu giở cái giọng nũng nịu, nhưng thân là giáo viên chủ nhiệm kiêm người yêu của bạn thì anh ta đã chuẩn bị sẵn một tinh thần thép rồi.
"Không."
"Chủ nhiệm..."
"Không."
"Anh yêu~" - Thay đổi xưng hô một cách đột ngột, Kento khựng người một chút làm bạn thích thú muốn tiếp tục trêu đùa. - "Chồng?"
Ngay lập tức, anh ta tháo tạp dề vứt xuống bàn rồi bước đến bế bạn lên sofa. Bạn đang còn mơ màng thì bị rơi vào tình cảnh này liền giật nảy mình, tay chân vùng vẫy loạn xạ. Kento thả bạn nằm lên ghế, hai tay hư hỏng sờ mó đủ thứ chỗ trên người bạn. Bản thân viết mình đã chọc nhầm ổ kiến lửa nên luôn miệng xin tha.
"Em không muốn đi học với tình trạng khó xử đúng chưa?" - Kento nhướn mày, nở nụ cười đểu cáng nhìn bạn đang mặt đỏ lựng.
"Dạ dạ."
"Vậy thì liệu hồn, đừng có chọc anh."
Nói kết câu, Kento hôn lên trán bạn một cái thật kiêu rồi vào bếp đeo tạp dề vào. Trở lại thành một người bạn trai đầy dịu dàng và gương mẫu.
"Hôm nay anh sẽ vu vi cho em đến muộn 10 phút, lo mà nghỉ ngơi đi."
2. Facetime (1)Hôm nay chồng bạn về nhà mẹ đẻ một ngày để gửi đồ về cho mẹ anh ta, còn bạn phải ở nhà quán xuyến công việc nên không đi theo được. Giờ cũng đã quá giờ cơm tối, mẹ chồng bỗng gọi video call cho bạn.
"Con gái đó hả? Ăn uống gì chưa con?"
"Dạ rồi. Cả nhà mình vẫn khỏe mạnh chứ ạ?"
"Ai cũng khỏe re, vợ chồng con tháng nào cũng gửi thuốc bổ đồ ngon về mà. À, con gái nghe tiếng gì không? Kento nó đang hát karaoke với thằng cha nó nè."
Bà ấy xoay điện thoại về phía chồng bạn, đúng thật là anh ta đang vui vẻ tiệc tùng với gia đình mình. Thế mà ở đây bạn lại đơn côi một mình, chạnh lòng ghê.
"Kento, vợ con nè."
"Ahhh vợ! Em nghe anh hát đi, anh hát tặng em nè vợ ơi~"
Bạn phì cười, nhìn dáng vẻ trẻ con của chồng mình. Cũng an tâm rằng anh ta đang hạnh phúc và luôn nhớ về mình.
"Anh hát cho em nghe luôn đó hả?"
"Dạ, vợ nghe nè..."
3. Thu hoạch.Nhà bạn trồng rất nhiều cái cây, đến mùa là phải ra vườn hái hết vào nhà. Thường là một mình bạn sẽ làm hết nhưng mấy khi được nghỉ thì Kento cũng sẽ chịu khó lết thấy ra ngoài phụ giúp.
"Anh làm thì sẽ rất phí ngày nghỉ đấy."
"Không sao, anh phụ vợ một chút rồi vào nghỉ cũng được. Xa em một chút thôi là anh đã thấy nhớ lắmmm rồi."
-
#kyeongie
Máh tui ghiền Kento muốn xỉu 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧