26. Odajima Yuken x You

661 48 3
                                    

*Hãy tưởng tượng nếu Yuken là bạn trai / chồng của bạn.

_

Cuộc gặp gỡ của hai người có hơi, lãng xẹt một tí.

Đó là khoảng thời gian gần sát với những ngày mùa hè sắp ập tới, tuyến đường từ nhà tới trường của em chả hiểu sao lại buộc cô nàng phải băng qua trường Housen nhưng vì các chàng nam sinh "đặc biệt" tại đó chưa bao giờ làm hại em.

Thậm chí thủ lĩnh Sachio còn từng giúp em hạ yên xe đạp khi những đứa bạn tồi đã bày ra mấy trò đùa dai vì cái chiều cao cũng không quá khiêm tốn của mình. Thế nên, T/b đã có ấn tượng đặc biệt với anh chàng Sachio đó và hằng ngày đều mong khi đến trường có thể thấy được hình bóng của anh ta là đã quá mãn nguyện.

Tuy thế, ngày định mệnh đó, khi T/b đang cùng bạn tới trường như mọi khi.

Dù không hề có một sự sợ hãi thái quá đối với gián. Nhưng việc đột ngột bị nhỏ bạn thân cầm một "tiểu cường" nhưng to chà bá còn nhìn y như thật đã khiến T/b suýt nữa xuất hồn khỏi Trái Đất.

Hơn cả thế, lúc bất giác lùi lại thì bất ngờ va vào Yuken. Odajima Yuken của Housen, người đang được vây quanh bởi một đám đàn em mà ai ai cũng to con đầu trọc khiến T/b tưởng mình sắp tiêu đời rồi. Chưa kể ánh mắt của Yuken rất sắc bén, làm em tự động xin lỗi ríu rít rồi lôi áo nhỏ "bét phen" té ngay chỗ khác cho lành.

Và thế là họ không gặp nhau cho tới học kỳ tiếp theo bắt đầu. Và đó là ngày khai giảng đầu năm.

Lần này là hai người chạm mặt khi T/b đang cho mấy con mèo hoang ở sau trường Housen ăn sáng, bằng thức ăn dạng hạt, thế là một con mén hoàng thượng ỷ vì con sen đang yêu thương mình hết mực nên tùy tiện nhe nanh xòe vuốt hù dọa khiến em hết hồn té ra sau. Vừa hay Yuken xuất hiện.

"Ờm, em có sao không?"

Đó là khoảnh khắc xấu hổ nhất em từng có trong đời.

Sau đó Yuken có nói với em rằng:

"Những người khác của Housen cũng thường tới đây cho đám mèo ăn nên nếu cứ ở đây lâu thì không kịp giờ khai giảng đâu."

Khi đó T/b mới nhận ra mình đã trễ giờ rồi. Lúc đó em lo lắng ra mặt.

"Ổn không đó?" - Dường như gã này chẳng thể ngó lơ T/b được.

Nhưng trong khi Yuken phân vân có nên giúp đỡ T/b hay không thì em đã xem điện thoại, biết được mình với bạn thân chung lớp và nó cũng giúp mình xin nghỉ luôn thì lại hớn hở ra mặt và bày tỏ hẳn là mình sẽ cúp học đi net.

Lúc đó biểu cảm của Yuken kiểu:
" ⊚ ͟ʖ ⊚ "

"Sao vậy ạ?"

"...Tôi tưởng em phải là một học sinh gương mẫu lắm."

"V- Vậy anh thì sao? Đ, đi net chung luôn không ạ?"

_

Hai người trở thành bạn được một thời gian dài thì Yuken nhận ra mình có tình cảm với em trước. Thậm chí là yêu đến không chịu được, khi đi học thì trong đầu chỉ toàn nghĩ tới T/b mà thôi.

Nhưng mà thời gian dành cho em và Housen luôn được lên kế hoạch chuẩn chỉnh, rõ ràng. Cơ mà nhỉnh một chút về phía T/b một xíu-

"Yuken, hôm nay-"

"Ah xin lỗi nha Shidaken~ Tao có hẹn đi ăn yakisoba với bé mèo của tao rồi."

"Hẹn hò hả?!"

"Không? Tao còn chưa tỏ tình kia mà thằng đần này."

_

Là một người thể hiện tình cảm một cách khá nồng nhiệt và rõ ràng. Yuken hẳn là thuộc kiểu người, chỉ cần thích ai là sẽ dốc sức theo đuổi mà chẳng cần biết đến kết quả và đặc biệt là chỉ để người đặc biệt ấy trong mắt mình. Thanh xuân mà? Phải yêu hết lòng mới không hối tiếc chứ.

"Tao không muốn sau này là một ông già khú đế rồi mà vẫn tiếc nuối về ngày hôm nay."

_

Luôn dành thời gian để đi chơi hoặc nhắn tin cho em rất nhiều. Chủ đề thì vô số. Đặc biệt là thả thính một cách công khai.

Như gọi tên thân mật, đặc biệt danh này?

"T/bchi? Bé cưng? Hay mèo con, em bé, cục dzàng, em yêu? T/b-chan muốn anh gọi em thế nào nè?~"

_

Thích skinship với em. Riêng một mình em thôi.

"Yuken này."

"Hửm?"

"Đi song song thôi là được rồi. Sao không nắm tay, bá vai thì anh cũng ôm eo em vậy?"

"Vì anh xách balo cho em rồi, phải cho anh phần thưởng chứ? Nếu em chê thì từ nay anh dừng lại nhé?"

Yuken không muốn bị ghét tí nào. Bị gán cái danh biến thái thì càng không.

_

Và khi gã ta tỏ tình em, sẽ đặc biệt lựa một khoảng thời gian mà tự cho rằng đấy là thời cơ đã chín mùi để nói ra. Song, lại chọn đúng lúc đang xem phim tại rạp, thể loại kinh dị.

Khi đó đến đoạn mà cả rạp dường như ai cũng gào rú vì sợ ma, thì Yuken lại ghé miệng vào tai em rồi nói:

"Chúng ta hẹn hò nha?"

Sau đó T/b đã không thể tập trung vào bộ phim được nữa.

__

#kyeongie

High & Low : LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ