*Tưởng tượng bạn là bạn gái / vợ của Hyuga Norihisa.
.
Vì bạn trai của bạn, Hyuga, là chủ một sòng bạc và cũng là một người ưa thích chè chén, khi hẹn hò chắc chắn ít nhiều cũng ảnh hưởng đôi chút bởi đối phương nên chuyện những thành viên trong băng Daruma thường thấy bạn ở lại qua đêm là bình thường.
"Chào buổi sáng nhé, đại tỷ."
Kaito, một người "trung thần" của Hyuga, cũng là người dễ nói chuyện nhất trong cái băng đảng này sẽ thường hay chào hỏi bạn vào mỗi buổi sáng nếu có gặp nhau như thế đó.
_
Vì là một kẻ bợm nhậu nên lúc nào gã cũng trong trạng thái lờ đờ mệt mỏi vào sáng sớm. Hyuga thức dậy lúc gần tới giờ cơm trưa của mọi nhà và bắt đầu mè nheo khi gối đầu lên đùi bạn.
"Không khó chịu đó chứ?"
Bạn sẽ cảm thấy lo lắng cho người thương của mình, vì gã cứ liên tục nhăn mày lại. Nó không phải một thói quen tốt nhưng nhờ vậy bạn mới có thể dễ dàng nhận ra gã đang khó chịu như thế nào.
"Êm ái lắm."
Chà, gã thích gối đầu lên đùi bạn và được vỗ về.
_
Hyuga trước khi hẹn hò, gã ta sụt cân nhiều và trông tàn tạ lắm. Thế mà từ lúc hẹn hò thì lại bị bạn ép ăn và kiểm soát chế độ sinh hoạt không khoa học kia, gã dần không còn kén ăn uống hay nhịn đói nữa, rượu cũng hạn chế hơn.
"Hôm nay lại phải ăn à?" - Người yêu dấu của bạn cau mày khó chịu khi đang xoa gáy. Vì bây giờ gã chỉ muốn nằm xuống rồi đánh một giấc thật sâu.
"Tất nhiên rồi. Sao anh có thể sống khi không ăn gì cả ngày vậy?"
_
Hyuga không phải người ngọt ngào lãng mạn, mấy hành động của gã ta lãng xẹt và nóng nảy thuộc phần nhiều hơn. Nhưng cũng có thể chăm sóc bạn một cách chu đáo, hãy thông cảm nhé dù cho nếu đối phương không quá tinh tế.
"Mắm nhỏ này, tôi tìm được tiền mà bọn đàn em giấu rồi."
"Hể? Anh đã sử dụng nó rồi sao?" - Bạn còn định gác lại việc gõ deadline trên laptop, chống tay lên bàn đứng phắt dậy mắng cho một trận thì tự dưng Hyuga xòe tay ra với vài cộc tiền có tổng mệnh giá nhỏ trên tay. - "Gì đó?"
"...Để em giữ đó."
Gã tin tưởng bạn và sẵn sàng giao những thứ quan trọng như tiền bạc sổ sách để bạn quản lý.
_
Tuyệt đối không thích bạn đến sòng bạc, trừ khi có gã ở đó và dõi mắt theo quan sát được.
_
Kiêu ngạo với sự giàu có thịnh vượng của mình, thêm cả vị trí trong xã hội nên dù bạn có thay đổi thành một cô tiểu thư đỏng đảnh, một con ả hư hỏng nổi loạn thì cũng chả thành vấn đề.
"Nếu em phá phách đến cỡ nào đi nữa, chỉ cần vẫn còn là bạn gái của tôi thì tôi sẽ "dọn dẹp" cho em."
_
Khi ai đó kiếm chuyện với bạn, bạn có thể tự do nói tên của Hyuga và dù đấy có là một lời đùa bỡn đi nữa, họ vẫn sẽ không thể làm lơ bởi nó không phải nói đùa.
"Dù gì đi nữa thì đấy chính là cảnh báo đấy."
Tất nhiên, bạn không lạm dùng thường xuyên nhưng mà nếu có việc cần dùng thì dùng hiệu quả cực.
_
Trong những bữa tiệc đêm trong bang, bạn là người phá mồi còn Hyuga sẽ trở thành "kẻ bất tử trên bàn nhậu".
"Thật ghen tị với người có tửu lượng cao ghê..."
_
Hyuga sẵn sàng tiêu tiền vì bạn, dù là bất cứ mục đích gì.
_
Thích những món bạn nấu. Và vì bạn cũng sành chuyện bếp núc, có thể làm đồ nhắm và biết làm nhiều món truyền thống, dù sao đi nữa trong mắt Hyuga và các người anh em bạn cứ như bà hoàng bếp núc, chúa tể căn bếp, kẻ truyền cảm hứng bếp núc cho mọi người.
_
Thoải mái với những buổi tụ tập của bạn với bạn bè, nhưng lại dễ ghen tuông với bất kỳ kẻ khác giới nào tiếp cận bạn. Hyuga yêu đương vào thì hơi cuồng nhiệt ấy mà.
___
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧