*Tưởng tượng Yamada Yuki là bạn trai - chồng của bạn.
*
4. Chuyện thử đồ cưới.
Vào một ngày nọ, tại một trung tâm tiệc cưới có tổ chức một sự kiện dành cho mấy cặp đôi trẻ muốn hoặc sắp cưới nhau có cơ hội đến đây ăn uống, rồi thử váy cưới sau đó chụp hình.
"Đi thử nha Yuki?"
Bạn nắm tay anh đứng trước một tấm bảng quảng cáo, chỉ tay vào bên trong có rất nhiều cặp đôi bình thường đang tay trong tay bước vào. Thậm chí phí vào cũng rất rẻ nữa, bạn cực kì muốn thử cảm giác mặc đồ cưới mà muốn chụp với Yuki một tấm ảnh kỉ niệm.
"Cần gì phải làm vậy chứ? Sau này chúng ta cũng sẽ cưới mà."
"Anh đừng có nói suông, ít nhất phải để em có một kỉ niệm vui đi chứ!"
"Chiều bé lần này thôi nha, mắc công người ta nói anh cuồng bạn gái."
Yuki véo nhẹ vào mũi bạn rồi dắt bạn vào trong. Đúng như trong quảng cáo thì họ được thưởng thức một buổi tiệc thịnh soạn cao cấp mà với cái giá rẻ bình thường chẳng đâu có bán. Tiếp theo là một sự kiện thử váy cưới và chụp hình tại nhà thờ, hai người là cặp đôi cuối cùng của ngày nên phải ngồi trong phòng chờ. Lúc đó cả hai đã có một cuộc nói chuyện nho nhỏ.
"Tự nhiên anh thấy lo lắng quá à bé ơi."
"Sao vậy?"
Bạn đứng bên cạnh, vô tư nghịch tóc anh. Nhìn người bạn trai đang căng thẳng khoanh tay nhịp chân mà không khỏi buồn cười.
"Giống như tụi mình sắp cưới thật vậy."
"Phải nhỉ."
"Chắc chắn, anh sẽ cưới em."
Nói đến đây tự dưng Yuki nắm lấy tay bạn và hôn lên mu bàn tay, rồi mân mê nó tỏ vẻ yêu chiều.
"Đừng có lừa nhé Yuki?"
"Anh nói thật mà, hôm nay em mặc váy cưới xinh quá trời~"
"Mời cặp đôi cuối cùng đến lễ đường."
Nhân viên đứng ngoài cửa nhỏ nhẹ mời họ ra ngoài, đây đúng là một trải nghiệm cực kì chân thật khi chú rể đứng sẵn chờ cô dâu từ từ bước vào lễ đường, còn có đọc tuyên thệ nữa, thứ tự từ a đến z đều chuẩn cả. Cảm giác lúc này, tim cả hai bỗng dưng đập mạnh liên hồi, như thật sự đã cưới nhau vậy.
Hai người còn được cho thuê nhẫn cưới và chụp hình dưới ánh hoàng hôn rực rỡ chiếu rọi khắp nhà thờ này. Như thể thần linh đang minh chứng cho họ, bằng một sợi dây tơ hồng chắc chắn.
"Khi em làm cô dâu của anh, em rất đẹp. Vì vậy cho nên anh sẽ cố gắng để cưới được em. Lúc đó bé nhớ gả cho anh nha?"
5. Chuyện trên phim trường (1)
Lúc bấy giờ ai cũng biết bạn và Yuki là một cặp vợ chồng son nổi tiếng ngọt ngào nhất cái Nhật Bản này luôn rồi. Khi lên sóng truyền hình thì cũng không tránh khỏi việc mọi người muốn biết thêm về đời tư của anh.
"Không biết là cậu có tiện chia sẻ về vợ của mình cho khán giả được biết nhiều hơn được không?" - Một người dẫn chương trình hỏi, anh cũng không ngần ngại mà chấp nhận.
"Mọi người muốn biết về gì ạ?"
"Hmm, T/b-san là một người thế nào?"
"À vâng, cô ấy tuyệt lắm. Nấu ngon rất ngon và giỏi quản lý mấy việc chi tiêu trong gia đình, còn hơn cả trợ lý của em nữa ạ."
"Chà, xem lỗ mũi cậu nở to chưa kìa. Hẳn là cậu Yamada rất yêu thương cô ấy đúng không?"
"Vâng. Nhưng em ấy cũng rất hung dữ, có thể vật ngã em nếu em dám có quỹ đen hoặc uống nhiều bia rượu đấy ạ... À vợ ơi, anh chỉ kể vậy thôi chứ rất yêu em nhe. Đừng có bỏ đói anh mà..."
-
#kyeongie
Máh mê quá à 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧