*Tưởng tượng Hokuto là bạn trai - chồng của bạn.
*
1. Câu chuyện cái bánh.
Bạn là một người thích ăn uống, nhưng cũng rất kén chọn. Hôm nọ bạn đến phim trường và được vào phòng nghỉ của nhóm, sẵn tiện đem qua mấy món bánh tặng mọi người ăn lót dạ.
"Em đâu có cần mang nhiều vậy đâu."
"Không không. Cám ơn mọi người đã chăm sóc chồng em."
Kazuma thay mặt mọi người nhận lấy và đặt trên bàn ăn, còn chồng bạn thì đang được quay phỏng vấn bởi Riku. Cậu ta thấy vợ bạn đến thì vui ra mặt, còn ủng hộ hai người vào chung một khung hình.
"Bé, em đem gì đó? Cho anh xem với."
"Bánh nè."
Bạn lấy một cái ra đưa cho anh, nhưng Hokuto lại nhường bạn và lấy cái khác. Thật tình thì bạn cũng chưa ăn cái này bao giờ nên cũng muốn thử. Vừa cắn một cái thì liền nhăn mặt muốn nhè ra ngay xong lại dúi vào tay chồng cái bánh đã ăn dở, vội đi tìm nước.
Biểu cảm của Hokuto khiến người cầm máy là Riku lẫn mọi người trong phòng đều cười phì.
2. "Giới thiệu".
Việc hai người yêu nhau là câu chuyện mà cả thế giới ai cũng biết, đúng là chuyện riêng tư không ai khuyến khích Hokuto phải công khai quá nhiều nhưng người hâm mộ lại cực kì thích những cảnh hai người trêu ghẹo nhau cực đáng yêu.
Như một lần bạn thay người quay phim, quay một clip phỏng vấn Hokuto về sản phẩm mới ra lò.
"Xin chào mọi người, tôi là Yoshino Hokuto và hôm nay thật vinh hạnh khi người quay phim lại là cô vợ đầy nghị lực của tôi. Cô ấy đã thức dậy rất sớm thay vì nằm ở nghỉ ngơi thật nhiều, đó là một thành tích đáng nể nên mong mọi người sẽ ủng hộ sản phẩm của chúng tôi xem như là ủng hộ tinh thần và sự cố gắng của vợ tôi."
Nói xong một tràng chữ thì anh lại cười trừ nhìn bạn.
"Anh chỉ đùa thôi nên đừng đuổi anh ra sofa ngủ nha em?"
3. Ngày dâu.Bạn tới ngày, không thể đi đâu được mà chỉ biết nằm ở nhà rên rỉ trong đau đớn. Bỗng nhận được một tin nhắn từ Hokuto, là một tấm hình kèm một lời nhắn dài.
"Anh biết em tới ngày sẽ rất thèm ăn mà không ăn được, nên anh gửi hình cho em thèm nè~ Nhưng dù sao cũng phải nằm ở nhà ngoan ngoãn đợi anh đi diễn về, rồi dắt bé đi ăn một buổi thịnh soạn luôn nha. Yêu em."
-#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧