*Tưởng tượng Takanori Iwata là bạn trai - chồng của bạn.
*
2. Những câu chuyện tình yêu.
Trong những ngày lạnh, ăn một nồi lẩu siêu to khổng lồ vào những ngày này khiến bạn cảm thấy như đang được sống lại. Nhưng Iwata lại phàn nàn rằng ăn nhiều không tốt cho bạn tí nào, dù vậy lâu lâu vẫn cố gắng làm một nồi lẩu hoành tráng cho bạn gái của anh ta.
"Em không có gì muốn nói với anh hả?"
"Nói gì? À, em yêu anh."
"Anh cũng yêu em, nhưng không có ăn lẩu hoài đâu nha."
"Vậy ăn nướng đi?"
"Ờm... Cũng được, anh nghe theo lời em mà~"
"Anh làm cho em đó!""Gì thế Gan-chan?"
"Một ly socola nóng chứa đầy tình yêu của anh cho em."
"Sến súa..."
"Nào, không uống nhanh thì em sẽ bị cóng đấy bé ơi."
Trong lúc anh livestream, vừa hay bạn cũng mới thức dậy sau một giấc ngủ trưa. Mọi người nghe tiếng động trong nhà thì mới bèn thắc mắc vì lúc bấy giờ hai người là cặp vợ chồng son nổi tiếng được nhiều người biết đến cực kì. Iwata được biết đến là một người chồng yêu thương vợ, sẵn sàng chia sẻ những khoảng khắc cá nhân của hai người cho mọi người biết đến.
"Ah, T/b vừa ngủ dậy đó mọi người. Em ấy đã thức rất trễ để làm việc."
Xong, các người hâm mộ mới tò mò hỏi nhiều hơn về bạn.
"Bé T/b không makeup thì không chịu lên hình đâu, dù mặt mộc em ấy xinh ứ chịu được."
"Tớ sẽ bảo vệ vợ, không quay camera sang đâu."
"Vợ tôi hả? Em ấy nướng bánh ngon lắm."
"Em ơi, sao livestream của anh mà ai cũng hỏi em vậy nè?!"
Iwata nói vọng vào trong phòng bếp, bạn ló người ra nhìn khi tay còn cầm đĩa bánh mì vừa nướng xong. Miệng không ngưng cười vì may mắn thay khi hai người công khai, mọi người đều rất ủng hộ.
"Thế anh tính sao?"
"Anh vẫn yêu em. Nào nào, mọi người đừng hỏi tật xấu của em ấy. Vợ tôi hoàn hảo lắm nha, tôi mà nói gì sai là phải ngủ ngoài phòng khách đó!"
"Gan-chan!"
"Ách, vợ ơi em nghe lộn rồi..."
"Hôm nay anh tự đặt đồ ăn ngoài đi."
"Mọi người ơi tôi kết thúc livestream nha, tôi đi dỗ T/b đây."
"Gan-chan, anh chả phải vừa đi diễn về sao? Chưa kịp nghỉ ngơi đã đưa em đi chơi rồi."
"Không sao, T/b muốn là được hết."
"Bé ơi, em không tính thức dậy sao? Là do hôm qua anh giã em mạnh quá à?"
Iwata xoa đầu bạn rồi chuyển sang đùa nghịch với mấy lọn tóc đen mượt mà.
"Hôm qua em tuyệt lắm. T/b, bây giờ mình có thể làm thêm một nháy không?"
-#kyeongie
Máh khóc nha
BẠN ĐANG ĐỌC
High & Low : Lover
RandomCâu chuyện tình yêu của các anh chàng trong bộ phim High & Low (。•̀ᴗ-)✧