Tối hôm lễ tình nhân, Lông Xám thay đổi ảnh đại diện trên Weibo, anh để hình Lông Xám mặt ngáo đã mấy năm rồi.
Ảnh chụp hơi mờ, láng máng có thể nhìn ra là nửa gương mặt của một người đàn ông, khóe miệng anh khẽ cong lên khiến người ta dễ dàng tưởng tượng ra đôi mắt xinh đẹp kia đang dịu dàng nhìn ống kính.
Ảnh Cố Sương Chi chụp tuy hơi mờ nhưng nhờ Nguyễn Thanh Ngôn chỉnh sửa và cắt bớt nên có một vẻ đẹp khác biệt.
Hàng trăm bình luận dưới tấm ảnh đang đoán xem người trong ảnh có phải là ảnh thật của Lông Xám hay không.
"Tuy có nửa mặt nhưng đẹp trai quá đi!!!!"
"A a a a tấm hình đầu tiên của Lông Xám!!!"
"Hoảng hốt! Rủi như nửa bên kia mặt bị dị dạng thì sao?"
"Không ai thắc mắc vì sao Lông Xám lại đổi ảnh đại diện trong lễ tình nhân hả? Ôi, lễ tình nhân!"
"F*ck! Mị thất tình rồi."
"..."
Tin đồn nhất thời lan ra khắp nơi, mà anh đã thoát weibo từ lâu, ngồi ôm máy chụp hình ngơ ngẩn.
Bên tai không ngừng lặp lại đoạn đối thoại trước khi chào tạm biệt kia.
Anh quá rối loạn, sợ bị từ chối lần nữa cho nên không chờ Cố Sương Chi trả lời anh đã cắt ngang, "Không gấp, cho em thời gian suy nghĩ, nghĩ kĩ rồi thì trả lời anh."
Cố Sương Chi định mở miệng, nghe thấy thế nên nuốt trở vào, cô gật gật đầu không nói gì.
Ngoài cửa sổ, đêm khuya tĩnh lặng, Nguyễn Thanh Ngôn bắt đầu ảo não vì hành động lui bước của mình.
**
Hôm sau là ngày đi làm lại nhưng tiệm đàn vẫn còn được nghỉ thêm mấy ngày. Hơn 10 giờ sáng, Cố Sương Chi nhận được điện thoại của Nguyễn Thanh Ngôn mời cô đi đến nhà hàng mới mở của bạn anh ăn thử.
Cố Sương Chi không ngờ gặp lại Nguyễn Thanh Ngôn nhanh như thế, tối hôm qua cô bị mất ngủ, vài lần định gọi cho anh nhưng cuối cùng cũng dẹp bỏ ý định đó.
Thật ra cô cũng không biết mình sẽ nói gì với anh, nhưng có vài câu cứ lẩn quẩn trong đầu mãi không thôi.
Còn có vài thắc mắc cô suy nghĩ mãi không ra, muốn tìm anh giúp đỡ.
Lúc cô ra ngoài trong nhà không có ai, Cố Sương Chi sờ soạng cửa để đi ra, vừa mở cửa thì nghe có tiếng kêu khẽ ở bên ngoài.
Tiếng "ui da" không nhẹ không nặng nhưng lại dọa cô hoảng sợ né vào trong.
Nguyễn Thanh Ngôn xoa trán nói với người sau cánh cửa, "Em mở cửa nhẹ nhàng một tí không được à?"
"..." Cố Sương Chi áy náy cười nói, "Em nghĩ anh đang chờ dưới lầu."
"Anh thấy hôm nay nhà em không có ai nên lên đây đón em." Anh nhíu mày cười khổ, đưa tay dìu cô ra cửa, "Ai biết vừa đến trước cửa đã bị em tập kích."
"Em không cố ý mà." Cô ngượng ngùng đi theo anh, "Hôm nay đi đâu vậy?"
"Tân Thiên Địa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Ai Nghe Chăng Tiếng Đàn Định Mệnh
RomanceTên Hán Việt: Huyền Ngoại Chi Âm Tác giả: Lạc Vi Gian Mỗ Mỗ Độ dài: 63 chương Thể loại: Hiện đại, Ngọt Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) *** Truyện này kể về hành trình theo đuổi bạn gái vô cùng gian khổ...