Chương 62

38 6 0
                                    

Nguyễn Thanh Ngôn giả vờ như đang thật sự dẫn Cố Sương Chi chọn từng bộ lễ phục.

Đến một góc vắng người, đứng giữa hai hàng lễ phục cao cao ngăn cách ánh mắt người bên ngoài, cuối cùng anh cũng dừng lại.

Đôi mắt đen láy của anh sáng bừng, lúc cúi người, anh vuốt sợi tóc trước mặt cô ra sau tai, tiến đến nói vào tai cô đáp án lúc nãy mình chưa nói ra, "Cô nhóc à, em thật xinh đẹp."

Cố Sương Chi cúi đầu mỉm cười, lặng lẽ ngước mắt nhìn Nguyễn Thanh Ngôn. Vì để phối hợp với cô, hôm nay anh mặc âu phục, đây mới là sắc đẹp tuyệt trần hại nước hại dân...

"Ồ? Nhìn gì thế?" Giọng nói trầm thấp vang lên, kèm theo một nụ hôn rơi lên khóe môi cô.

Bây giờ cô đã thông thạo hơn, thuận thế ôm lấy cổ Nguyễn Thanh Ngôn, nhưng vì động tác này mà phần ngực áo bị lộ ra một khoảng, bên trong lễ phục lấp ló hình ảnh bắt mắt ấy.

Anh vô tình nhìn thấy, cảm thấy sự phản đối của mình rất chi là đúng. Cô nhóc này trông gầy gò nhỏ xinh vậy thôi, cái gì cần có đều có đủ... Cùng giường chung gối đã lâu nay, có đôi khi anh cũng không kiềm chế được.

Cố Sương Chi không hề phát hiện ra anh mất tập trung, lúc hai đôi môi rời xa, cô hỏi anh sao mặt đỏ thế.

Nguyễn Thanh Ngôn không hề che giấu tâm trạng đang suy nghĩ lung tung, nhẹ giọng tự thú  với cô, "Anh đang nghĩ đến một chuyện không được tốt cho lắm."

Cô nhóc kia vẫn không hiểu gì, "Chuyện gì thế?"

Anh nhếch môi mỉm cười, không trả lời cô.

"Bộ này đẹp nè." Nguyễn Thanh Ngôn tìm ra một bộ lễ phục có vai kiểu dáng châu Âu cổ điển, tôn lên đường cong dịu dàng, còn che lại những chỗ cần che, "Màu xanh nhạt rất hợp với dáng em."

Cố Sương Chi ngoan ngoãn nghe theo lời anh, thay sang bộ này, ngay cả cô gái trợ lý bên cạnh cũng phải luôn miệng khen ngợi, "Lễ phục này giống như được may cho cô vậy, ánh mắt của bạn trai cô thật tốt."

Một cô gái khác phụ họa, "Người cũng đẹp trai nữa!"

Cố Sương Chi ngại ngùng gật đầu, đón nhận ánh mắt của mọi người. Ánh mắt của anh chứa đầy ý cười, anh đứng yên tại chỗ đợi cô bước đến, đôi mắt trầm tĩnh lại lộ ra tia sáng mong đợi.

Cố Nhiên và Lục Thiến nhìn nhau nở nụ cười, im lặng không nói gì.

Cô em gái khiến người ta quan tâm cuối cùng cũng tìm được một bộ lễ phục phù hợp với mình.

**

Hôn lễ của Cố Nhiên tổ chức vào mùa thu, trước đó hai tuần, Nguyễn Thanh Ngôn đã đồng ý lời mời đến Mỹ nhận thưởng.

Anh vốn định dẫn theo Cố Sương Chi nhưng cô gái từng đẫm lệ bảo sẽ không rời xa anh, lại khoát tay bảo muốn chuẩn bị lễ cưới cho anh trai, nói anh đi một mình đi.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn cảm thấy thật thất bại, anh bắt lấy cánh tay đang thu dọn hành lý cho mình, đặt lên eo mình, cứ thế ôm người vào lòng.

[ST - Hoàn] Ai Nghe Chăng Tiếng Đàn Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ