Tần Băng Nhi vừa ra khỏi thang máy thì ngu người.
Trước cửa nhà có một chú chó to trông rất hung dữ cứ nhìn cô chằm chằm.
"Chúng ta có phải... có hiểu lầm gì không?" Cô lùi về phía sau vài bước, như muốn trao đổi vài câu với chú chó, "Tao tao tao... hình như tao đi nhầm nhà, mày đừng kích động nhé."
Chú chó nghiêng đầu nhìn cô một lát, sau đứng đứng lên đi về phía cô.
"Đừng đừng đừng mà!" Tần Băng Nhi lấy túi che trước mặt, giả vờ như không nhìn thấy nó, run rẩy lùi về phía sau.
Cửa thang máy mở ra lần nửa, người bên trong bước ra bị cô giẫm một cái.
"Xin lỗi, xin lỗi." Tần Băng Nhi sợ đến suýt khóc, quay đầu xin lỗi người phía sau thì bắt gặp ánh mắt dịu dàng của người ấy.
Nụ cười chàng trai nở nụ cười hơi ngại ngùng, lịch sự gật đầu tỏ ý không sao.
Có lẽ thấy Tần Băng Nhi đang căng thẳng, cậu bước tới xoa đầu chú chó, rồi ngẩng lên nhìn cô, "Đừng sợ, nó không cắn cô đâu."
Tần Băng Nhi kinh ngạc gật đầu, nhìn cậu dẫn chó vào trong nhà.
**
"A, công chúa nhỏ của chúng ta đến rồi hả?" Hứa Trí Thịnh trêu chọc.
Vẻ mặt Tần Băng Nhi khi bước vào cửa có hơi kỳ lạ, cô nhóc thò đầu nhìn khắp phòng.
"Nhìn gì đấy?" Nguyễn Thanh Ngôn nhìn theo ánh mắt của cô, không phát hiện ra được gì.
Tần Băng Nhi thôi không nhìn nữa, đang định mở miệng thì nhìn thấy cô gái ngồi cạnh Nguyễn Thanh Ngôn, trong phút chốc đôi mắt sáng bừng lên, "Anh Nguyễn, chị này là... bạn gái anh hả?"
"Ừ." Nguyễn Thanh Ngôn gật đầu, giới thiệu hai người với nhau.
"Ây ây, Không được rồi! Đúng là không thể xem thường anh được, nhìn anh vậy mà tìm được bạn gái xinh đẹp thế này!" Tần Băng Nhi như nhìn thấy quỷ, đi tới nắm lấy tay Cố Sương Chi.
Hứa Trí Thịnh biết tỏng trong đầu cô có vài câu mắng chửi không thốt nên lời, hả hê nhỏ giọng nhắc một câu. "Lúc Tiểu Cố biết anh Nguyễn của cưng, cô ấy bị mù."
Quả nhiên, cô gái chuyên cà khịa bỗng nhiên hiểu ra, "Hèn gì... quá hợp lý!"
"..." Nguyễn Thanh Ngôn tối sầm mặt, hừ lạnh một tiếng.
"Anh Nguyễn, anh Nguyễn ~" Tần Băng Nhi thần thần bí bí ngoắc anh lại, tuy không vui nhưng anh vẫn cúi người xuống, nghe thấy cô gái nhỏ hạ giọng hỏi anh, "Anh đẹp trai chơi với chó ở ngoài ban công là bạn anh hả?"
Nguyễn Thanh Ngôn ngẩng đầu, nhìn người ngoài ban công rồi gật đầu, "Ừ, là trợ lý của anh."
"Thế... anh ấy có bạn gái chưa?" Cô gái này không hề dè dặt mà hỏi thẳng.
Nguyễn Thanh Ngôn mỉm cười, dang hai tay, vờ như không quan tâm, "Anh không biết."
Cả phòng làm việc ai mà không biết Tiểu Lâm độc thân, Nguyễn Thanh Ngôn cố tình nói thế để cô nhóc sốt ruột, ai bảo cô không biết lựa lời nói xấu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Ai Nghe Chăng Tiếng Đàn Định Mệnh
RomanceTên Hán Việt: Huyền Ngoại Chi Âm Tác giả: Lạc Vi Gian Mỗ Mỗ Độ dài: 63 chương Thể loại: Hiện đại, Ngọt Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) *** Truyện này kể về hành trình theo đuổi bạn gái vô cùng gian khổ...