Tay của Nguyễn Thanh Ngôn vừa dày vừa ấm, lúc nắm tay Cố Sương Chi, anh không dùng nhiều sức nhưng vẫn có thể giữ chặt cô.
Lúc đi xuống lầu, anh vẫn không nói chuyện, trong thang máy có rất nhiều người, Cố Sương Chi nhịn không được gãi gãi vào lòng bàn tay anh, tới gần anh nhỏ giọng nhắc nhở, "Anh vẫn chưa trả lời kìa."
"Hả?"
"Có giận em không?" Giọng cô vô cùng đáng thương, khiến mọi người xung quanh đều quay lại nhìn Nguyễn Thanh Ngôn.
Anh nhận ra sự khinh bỉ trong mắt người khác, cảm thấy có hơi bất lực. Cô bé ham chơi này chỉ dùng một câu đã biến anh trở thành một người đàn ông so đo xét nét.
Nguyễn Thanh Ngôn trầm mặt xuống, khẽ khom người tiến đến bên tai cô, âm thanh đủ để mình cô nghe, "Anh giận thì em làm sao để bù đắp cho anh?"
Cố Sương Chi tưởng thật nên suy nghĩ một lát, không nghĩ ra cách nào có thể đền bù cho anh, thế là cô phồng cái miệng nhỏ lên, cầu xin anh, "Nếu không thì lần sau anh bỏ mặc em một ngày, có được không anh?"
Cô nghĩ đây là sự trừng phạt đối với cô? Nguyễn Thanh Ngôn cúi đầu nhìn dáng vẻ vô cùng nghiêm túc của cô thì bật cười.
Cố Sương Chi đúng là thông minh, không để ý đến cô một ngày, đây rõ ràng là đang trừng phạt anh mà.
Ra thang máy, gió đêm lành lạnh thổi tới, anh đưa tay kéo cô lại, sau đó giúp cô kéo nón áo khoác đội lên, "Lạnh không?"
Cô lắc đầu, vẻ mặt như đang tập trung suy nghĩ chuyện vừa nãy.
Rẽ vào con đường nhỏ giữa hai tòa nhà, ở đây gió đã được cản đi nhiều. Hai người chầm chậm bước đi giữa màn đêm yên tĩnh, trong lòng mỗi người đều mang tâm sự riêng.
Một lát sau, không thể để trong lòng mãi, anh cất giọng hỏi, "Cả ngày hôm nay em... không nhớ anh hả?"
Cố Sương Chi dừng bước, hơi ngước mắt, không trả lời mà hỏi ngược lại, "Anh nói xem, có thể không?"
"Vậy là tốt." Anh cười khẽ, cảm xúc căng thẳng cả ngày nay đều tan biến.
"Trong KTV ồn quá nên em không nghe thấy tiếng chuông điện thoại." Cô giải thích, "Em tưởng là anh đang bận nên không tìm em."
"Đúng là rất bận." Nguyễn Thanh Ngôn nhớ đến mấy chuyện bực mình hôm nay, rồi lại nhìn dáng vẻ ngây thơ của cô, "Nhưng có bận mấy thì lúc nào cũng không kìm được mà nhớ em."
Lúc này Cố Sương Chi mới cong khóe môi, kéo anh đi tiếp.
"Có khiêu vũ hay không?"
"Không." Anh nói, "Không có em, anh nhảy với ai?"
"Em cũng không nhảy được..." Cố Sương Chi nhớ đến vài chuyện rồi lại cười, "Nhưng mà hồi xưa trước khi anh em tham gia lễ tốt nghiệp, anh ấy có tìm em tập luyện, mắt em không nhìn thấy, đạp cho anh ấy vài cái, sau mấy lần như thế thì anh ấy từ bỏ luôn."
"Để anh dạy thì em chắc chắn sẽ học được." Tay anh hơi dùng lực, ôm cơ thể bé nhỏ ấy vào lòng.
Cố Sương Chi không kịp chuẩn bị, ngẩng đầu nhìn anh, "Bây giờ? Ở đây hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Ai Nghe Chăng Tiếng Đàn Định Mệnh
RomansaTên Hán Việt: Huyền Ngoại Chi Âm Tác giả: Lạc Vi Gian Mỗ Mỗ Độ dài: 63 chương Thể loại: Hiện đại, Ngọt Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) *** Truyện này kể về hành trình theo đuổi bạn gái vô cùng gian khổ...