23. Official

596 20 6
                                    

Maggagabi na pero wala paring nakakaalam kung asan si Matthew. Shete sumasakit na ulo ko sa kakaisip!!

"Kringgg!" 

agad kung kinuha yung phone ko. si dref pala. 

"Alam niyo na kung nasaan siya?" 


narinig ko siyang bumuntong hininga sa kabila. "Nasa Park daw siya sa loob ng subdivision" 

"Thank you! Papunta na ako!" agad akong tumakbo papuntang park. Nakalimutan ko madilim pala sa part na dadaanan ko. Haiiist bahala na. hingal-hingal ako ng makarating ako sa park. Pero teka bat ang dilim? Dapat bukas na yung mga ilaw dito sa ganitong oras,

"Matthew! Asan ka!" sigaw ko. pero walang sumasagot. "Shete mukhang wala na siya." Matawagan nga sila Dref.

Haiiisssst hindi pa sumasagot "Matthew!"

Everytime you walk into the room 
got me feeling crazy, chock my heart boom boom.
Any other boy would stare but me, 
I look away cause you're making me scared.

Try not to breathe 1 2 3, 
try not to freak when you look at me.
Gotta make you move but I freeze, 
you don't have a clue what you do to me.

Yung boses? Tama ba yung naririnig ko. Hinanap ko kung saan nanggagaling yung boses. At sa isang iglap umilaw ang mga poste sa Buong Park. At naaninag ko ang isang tao na maituturing kong isa sa pinakamahalagang tao sa buhay ko.

Girl, you make me shy, shy, shy. 
You make me run and hide, hide, hide.
Feel like I get lost in time whenever you near me.
Girl, you make me shy, shy, shy. 
I find the butterfli fli flies.
Yeah, you make me lose my mind whenever you near me.
Girl you make me shy.

Di ko alam kung saan sila nanggaling.Dahil sa isang iglap naglabasan Yung mga taong mahahalaga sa buhay ko. sila ngayon nasa harapan ko. Bawat isa sa kanila ay binibigyan ako ng White Roses. 

"Besty your so lucky ;)" naiyak ako sa sinabi ni besty. 

"Kahit kailan talaga di ako mananalo sa ugok na yan" Hahaha. "Ewan ko sayo". Untag ko kay Dref. 

Rejection is a word that I don't wanna know 
but a girl like you could kill a boy real slow.
A million words stuck up in my head 
waiting to be said but my tongue is stumbling.

Try not to breathe 1 2 3, 
trying not to freak when you look at me.
Try to make a move but I freeze, 
you don't have a clue what you do to me.

"Ang sama niyo sa akin Dref! Kahit kailan talaga!" hinampas ko siya sa balikat. 

"Ano ba besty magfocus ka naman dun sa kumakanta.! Hmp!" ang taray niya talaga. Tinitigan ko naman yung taong nakatayo sa harapan ko. Isa sa mga taong nagligtas at laging bumabantay sa akin. Ang taong itinuring kung kaibigan. 

Girl, you make me shy, shy, shy. 
You make me run and hide, hide, hide.
Feel like I get lost in time whenever you near
I find the butterfli fli flies.
Yeah, you make me lose my mind whenever you near me.
Girl, you take me high. 

I feel like I can fly. 
But I fall out of the sky.
But I look into your eyes.
Oh girl, you make me shy, shy, shy. 
You make me run and hide, hide, hide.
Feel like I get lost in time whenever you near me.
Girl, you make me shy, shy, shy. 
I find the butterfli fli flies.
Yeah, you make me lose my mind whenever you near me.
Girl, you make me shy.
Girl, you make me shy.
Can even talk to you?
Girl, you make me shy.

At binigyan niya ako ng White Roses.Pang 24 roses na yung natatanggap ko. 

"Heaven, sa tuwing nasa malapit ka o hindi kaya kausap kita lagi akong nauutal. Hahaha. di ko alam kung bakit. Pero alam ko na ngayon yung sagot. 

meron pala siyang ganitong awkward moment with me? Hahha "Ano kaba Sharp, Kaw huh! ginogood time mo ako :D " nakangiti kung sagot sa kanya.Guys si Sharp yung isa sa mga kasali sa Deluters yung laging nariyan sa akin at nagligtas sa akin.  "Dreff sabi mo nandito si Matthew? Wala naman eh. Surprise niyo pala yung nandito. Pero thank you guys! :D" dahil sa kanta ni Sharp nakalimutan ko si Matthew. Ano ba yan. Asan na kaya yung unggoy na iyon. 

"Hahaha! Hanggang ngayon slow ka parin Heaven!, hoy Matthew kapag di mo pa napasagot itong si Heaven aagawin ko na siya sayo." Matthew? Teka asan ba si Matthew?

"Asan ba si Matthew, Guys? ,Dref?Asan siya?" 

"Venven"  Boses ni Matthew yun ah? teka

"Sharp? , o_O Matthew??" si sharp? Si matthew?

"Venven, I'm sorry kung tinago ko yung real identity ko. Gusto ko lang na laging kasama ka. Lagi kitang mababantayan. Handa kung gawin para sayo. Venven Will you be my Girlfriend? 

naiiyak ako. may mahihiling pa ba ako? Yung lalaking akala ko ibang tao, yung lalaking laging nandiyan sa akin at lagi akong nililigtas sa tuwing may nangyayari sa akin ng masama ay yung taong akala ko walang pakialam sa akin noon. 

"Please be my girlfriend. hindi man ako yung perfect boyfriend mo but i will do everything for you. I will make you happy. " napakaswerte ko dahil Mahal din ako ng taong Gusto ko. 

"Hahaha. Kahit kailan talaga lagi kang may pasabog. Next time inform mo na ako please. " pang-aasar ko sa kanya. napansin ko naman na lumungkot yung mukha niya. "But still....... "

"It's ok, I understand dapat hindi kita." 

i stopped him. tsk di ako pinapatapos eh. "But still I Love you :D"

ngumiti naman siya. "So, ibig sabihin." i cut him off again

"Yes, from now on I'm your girlfriend " napangiti naman yung mga taong nasa paligid namin. 

"Thank you lord! Thank you Venven! I love you!" 

"hepHepHep! Bawal mo pa akong halikan noh!" nagpout naman siya. Hahah ang cute! 

"Paano ba yan dude! bawal pa daw ;) " pang-aasar naman nila Dref at ng iba pa. 

"Hahaaaaaaahahahahahahaha" 

"Let's celebrate! " sigaw ni Fritz

"Sa bahay guys! nagpahanda na ako.! " sigaw naman ni matthew. 

"ayun oh! ready siya. Tara na!" pangugngulit ni Jhaypee

"i never thought na mamahalin din niya ako dahil akala ko hanginlang ako sa kanya dahil sa sobrang kasungitan niya. but im so lucky. tama nga si Fritz. I'm lucky that i have him. 

__________________________________________________________

A/N

alam ko po matagal niyo ng inaantay ang Ud ko so here it is. Sorry kung natagalan guys. Hehehe And nga po pala Happy 10k reads! Thank you so much guys :D 

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon